Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao cùng ‘Đầu bếp thiên niên kỷ’

THCL- Lần đầu tiên tại Việt Nam, giới mộ điệu có cơ hội “tận mục sở thị” và thưởng thức tài nghệ của siêu đầu

THCL Lần đầu tiên tại Việt Nam, giới mộ điệu có cơ hội “tận mục sở thị” và thưởng thức tài nghệ của siêu đầu bếp người Canada, gốc Hoa - Susur Lee – một trong “Mười đầu bếp của thiên niên kỷ”. Đích thân Susur Lee sẽ trổ tài và phục vụ thượng khách thực đơn tiệc tối cao cấp duy nhất tại nhà hàng TungLok Heen, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội) từ ngày 01/7 - 04/7/2015.

Nhà hàng Tunglok Heen trong trung tâm Hội nghị và ẩm thực Almaz

Ngoài danh hiệu là một trong “Mười Đầu Bếp Thiên Niên Kỷ” do tạp chí Food & Wine tôn vinh, Susur Lee còn được Viện Hàn Lâm Khoa học Du lịch Hoa Kỳ trao giải thưởng "Kim Cương 5 Sao" dành cho những đầu bếp xuất sắc nhất thế giới và trở thành ngôi sao truyền hình danh tiếng trong lĩnh vực ẩm thực. Susur Lee cũng được coi là đầu bếp sáng tạo nhất, đặc biệt trong việc góp phần giới thiệu khái niệm “Ẩm thực Trung Hoa đương đại”.

Đồng hành cùng Susur Lee trong lần đầu tiên đến Việt Nam là 5 đầu bếp nổi tiếng của hệ thống nhà hàng TungLok Heen thế giới. Trong tuần lễ ẩm thực đặc biệt này, Susur Lee và các đầu bếp của TungLok sẽ phục vụ thượng khách Việt những tuyệt tác ẩm thực đã làm nên danh tiếng của ông cũng như gây dựng thương hiệu đẳng cấp cho chuỗi nhà hàng TungLok Heen. Thực đơn tiệc tối do các đầu bếp trứ danh tự tay thực hiện sẽ có mức giá kỷ lục – từ 15 triệu đến 30 triệu mỗi người (chưa bao gồm đồ uống),với các món ăn đặc biệt hấp dẫn đem đến trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa đỉnh cao như như Tổ yến thượng hạng om với cua hoàng đế và bắp heo, Bào ngư 8 thủ Kohyong bỏ lò với muối và tảo biển Nhật Bản Bò Wagyu Úc thượng hạng nướng than phục vụ với xốt nấm Truffle,… cùng món tráng miệng bí mật đặc biệt dành riêng cho sự kiện.

Đây sẽ là cơ hội hiếm hoi tuyệt vời để thực khách của TungLok Heen - nhà hàng Trung hoa cao cấp bậc nhất của Thủ đô Hà Nội - có thể tận hưởng tinh túy ẩm thực Trung Hoa đương đại, gặp gỡ đầu bếp nổi tiếng Susur Lee, khám phá triết lý sống, bí quyết nấu ăn và cùng ông chia sẻ về tầm quan trọng của ẩm thực cũng như những giá trị bất biến của gia đình, mối quan hệ giao tiếp với cộng đồng, bạn bè và láng giềng trong cuộc sống ngay tại Trung tâm hội nghị và ẩm đẳng cấp quốc tế Almaz.

Khi tham dự sự kiện ẩm thực đặc biệt này, thực khách còn có thêm nhiều lựa chọn trải nghiệm các dịch vụ và không gian sống tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside với các tour trải nghiệm khám phá hấp dẫn.

Với không gian xanh thanh bình, kiến trúc tân cổ điển sang trọng, hệ thống dịch vụ đẳng cấp, Vinhomes Riverside không chỉ là khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất Việt Nam, mà còn trở thành nơi quy tụ những hoạt động văn hóa – nghệ thuật tầm cỡ. Tiếp sau Đêm nhạc “Nối vòng tay lớn” do Gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn phối hợp cùng Vinhomes Riverside tổ chức cuối tháng 5, sự kiện ẩm thực “Trải nghiệm Ẩm thực Trung Hoa đỉnh cao với đầu bếp Susur Lee” đang được giới mộ điệu thực sự mong chờ.

Thực khách quan tâm hoặc muốn đặt chỗ có thể liên hệ số điện thoại: 01659.136.373 hoặc đặt chỗ trực tiếp tại Nhà hàng TungLok Heen

Nhà hàng TungLok Heen

Nhà hàng TungLok Heen - thành viên chuỗi thương hiệu TungLok Heen trên toàn thế giới- tọa lạc tại Trung tâm hội nghị và ẩm thực đẳng cấp quốc tế Almaz, thuộc Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.

Tại TungLok Heen – Almaz, thực khách được phục vụ thực đơn “Signature”  nổi tiếng với những món ăn Trung Hoa đầy tính sáng tạo, phóng khoáng, kết hợp với hương vị truyền thống, tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa như Âm – Dương tương hỗ. Các món ăn cầu kỳ tinh tế nổi tiếng tại TungLok Heen như: Súp vi cá mập om trứng cua; Súp Phật trèo tường; Cua Hoàng đế Alaskan hấp lòng trắng trứng, nấm đen và rượu; Gà say ướp lạnh với rượu Shaoxing…

Vinhomes Riverside


Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội với kiến trúc biệt thự bên sông độc đáo, mang cảm hứng từ thành Venice nổi tiếng. Với sự kết nối thông minh giữa các căn biệt thự bên sông, mang phong cách Tân cổ điển lãng mạn; Hệ thống trường phổ thông, Trường mầm non; Sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em; Trung tâm hội nghị và ẩm thực đẳng cấp quốc tế Almaz; Trung tâm thương mại Vincom Long Biên; Vườn nướng BBQ; Chuỗi công viên cây xanh, hồ nước rộng gần 600.000 m2; Sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế với 17 làn; Khu thể thao phức hợp ngoài trời với 2 sân bóng đá và 6 sân tennis, 2 cụm bể bơi, phòng tập gym và bể bơi trong nhà... Vinhomes Riverside mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi; đồng thời tạo nên những điểm nhấn khác biệt. Vinhomes Riverside là một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang với những khu đô thị chất lượng, đẳng cấp trong khu vực và được mệnh danh “đáng sống bậc nhất Việt Nam”

PV. (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Đối tượng và mức đóng BHXH tự nguyện
Đối tượng và mức đóng BHXH tự nguyện

Ông Nguyễn Vĩnh Phúc (Bình Thuận) hỏi, con trai ông sinh năm 1983, hiện có nguyện vọng đóng BHXH tự nguyện thì có được không? Nếu được thì mức đóng, thời gian đóng, thủ tục như thế nào và liên hệ cơ quan nào?

Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?

Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu Grab đã có bước phát triển thần tốc để trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Tuy nhiên, Công ty TNHH Grab chưa đóng thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật, đồng thời Công ty TNHH Grab tại Việt Nam còn nhiều lần chuyển tiền về công ty mẹ ở nước ngoài.

Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

Tại dự thảo Luật Việc làm, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.