Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vị cứu tinh giúp nữ doanh nhân đẩy lùi bệnh đại tràng

Đến thăm cô Phạm Thị Quý tại tư gia ở TP. Thái Nguyên, cuộc trò chuyện của chúng tôi liên tục bị ngắt quãng bởi các cuộc điện thoại của đối tác và khách hàng. Là một doanh nhân tiêu biểu của tỉnh, bận rộn với công việc là thế, nhưng chúng tôi vẫn thấy ở ánh mắt cô một niềm vui đong đầy...

Thoát khỏi bệnh đại tràng đeo đẳng nhiều năm, cô có thể chuyên tâm phát triển sự nghiệp kinh doanh, cũng như thực hiện những dự định tương lai của mình.

Bị đau dạ dày, lại thêm bệnh đại tràng hành hạ

Ở độ tuổi lục tuần, cô Phạm Thị Quý - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại và Xây dựng Quỳnh Minh (phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên), đã có một sự nghiệp bao người mơ ước, một gia đình đầm ấm với 3 người con thành đạt.

Bên cạnh Công ty Quỳnh Minh, cô còn kinh doanh mảng khách sạn, bể bơi và đang dự định xây dựng trường mầm non chất lượng cao trong thành phố. Hạnh phúc sẽ thật viên mãn nếu cách đây 3 năm cô Quý không mắc phải căn bệnh viêm đại tràng đầy phiền toái.

Vị cứu tinh giúp nữ doanh nhân đẩy lùi bệnh đại tràng - Hình 1

Cô Phạm Thị Quý chia sẻ về hành trình chữa bệnh đại tràng của mình

Cô Quý cho biết, trong mấy năm qua, cô đã phải trải qua không ít lần phẫu thuật để điều trị nhiều căn bệnh khác nhau: Thoái hóa đốt sống cổ, u tuyến giáp, u xơ tử cung… Chính việc hằng ngày sử dụng quá nhiều thuốc tây đã khiến cô bị đau dạ dày với cảm giác ợ chua, buồn nôn, nóng rát khó chịu. Bệnh dạ dày chưa khỏi thì theo sau đó là tình trạng đau đại tràng khiến sức khỏe của cô giảm sút rõ rệt.

Từ khi cô bị bệnh đại tràng, các cơn đau bụng cứ diễn ra âm ỷ và dữ dội nhất là lúc nửa đêm. Tình trạng đau bụng, đi ngoài phân lỏng kéo dài khiến cô không thể tập trung cho công việc, người lúc nào cũng thấy khó chịu, tinh thần rất mệt mỏi.

Khi bị bệnh, đi đâu, ăn gì cô cũng phải cân nhắc rất kỹ lưỡng bởi chỉ cần đụng một chút dầu mỡ hay đồ tanh, đồ cay nóng là bị đi ngoài ngay. Cô đã đi khám ở nhiều bệnh viện và được bác sỹ chẩn đoán mắc bệnh đại tràng và viêm dạ dày. Là chủ của một doanh nghiệp lớn về sắt thép, nhưng khi bị bệnh cô không thể tham gia những buổi tiệc tùng liên hoan hay tiếp đãi khách hàng nên công việc ít nhiều bị ảnh hưởng.

Không còn ám ảnh về bệnh đại tràng

“Có bệnh thì vái tứ phương”, biết mình bị bệnh đại tràng, cô đã sử dụng rất nhiều loại thuốc, từ tây y đến đông y, hễ ở đâu mách thuốc hay là cô đều bỏ công sức tìm mua và sử dụng, nhưng bệnh chỉ đỡ được một thời gian, sau đó lại tái phát.

Sử dụng nhiều mà không hiệu quả nên khi được người bạn giới thiệu sản phẩm Đại tràng Tâm Bình cô không tin tưởng lắm. Nhưng thấy nhiều người đã khỏi bệnh, sản phẩm lại bào chế từ thảo dược tự nhiên, cô nghĩ dù không khỏi thì sản phẩm đông y cũng lành tính, không có tác dụng phụ nên cứ dùng thử xem sao.

Vị cứu tinh giúp nữ doanh nhân đẩy lùi bệnh đại tràng - Hình 2

Niềm vui của cô Quý sau khi khỏi bệnh đại tràng

Cô uống thử 2 hộp Đại tràng Tâm Bình thì thấy cơ thể dễ chịu hơn, bụng dạ êm êm, không còn triệu chứng sôi bụng, đi ngoài về đêm; ngày chỉ đi ngoài 1 lần duy nhất, phân cũng đã thành khuôn. Khi uống đến 4-5 hộp thì thấy bệnh đã đỡ tới 90%.

Từ ngày dùng Đại tràng Tâm Bình, cô có thể ăn uống thoải mái mỗi lần tiếp khách mà không bị đau bụng hay phải kiêng khem như trước. Khỏi bệnh đại tràng, tâm trạng của cô vui vẻ và phấn chấn hơn hẳn. Cô cười bảo: “Giờ sức khỏe của tôi đã trở lại bình thường. Nếu không phải tôi may mắn gặp được Đại tràng Tâm Bình, thì con đường trị bệnh chắc còn gian nan lắm”.

Thấy sản phẩm tốt, giá thành lại hợp lý nên khi gặp bạn bè, người thân bị bệnh đại tràng cô đều giới thiệu Đại tràng Tâm Bình và đa phần mọi người đã khỏi bệnh hoặc cho kết quả tốt. Con rể cô cũng bị đau đại tràng, sau khi sử dụng một hộp Đại tràng Tâm Bình, hệ tiêu hóa của anh đã ổn định hơn rất nhiều.

Khỏi bệnh đại tràng, cô Quý lại có đủ sức khỏe để tiếp tục thực hiện những dự định của mình. Đặc biệt, khi có sự hỗ trợ của 2 con gái trong việc phát triển kinh doanh thì mong muốn được nghỉ ngơi, được đi đây đó để chiêm nghiệm cuộc sống của cô sẽ ngày một gần hơn.

Là kênh kết nối hoàn toàn MIỄN PHÍ, tổng đài 1800 6568 sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp những băn khoăn của bạn về các bệnh lý như đau xương khớp, bệnh đại tràng… cũng như giúp bạn đặt mua các sản phẩm Đại tràng Tâm Bình, Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình một cách dễ dàng nhất.

Kim Oanh

Bài liên quan

Tin mới

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.