Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Việt Nam có nhiều túi xách tiền tỷ nhất thế giới?

Tại một sự kiện diễn ra vào tối 14/03, người ta bỗng thấy Ngọc Trinh, Lê Hà, Phương Lê và Hải Dương cùng diện túi xách “Himalayan Crocodile Birkin” của nhà mốt Hermes, giá trị bằng cả căn biệt thự… Dư luận không khỏi băn khoăn: Trên thế giới, mỗi năm chỉ sản xuất với số lượng ít; vậy mà ở Việt Nam lại xuất hiện nhan nhản?

THCL - Tại một sự kiện diễn ra vào tối 14/03, người ta bỗng thấy Ngọc Trinh, Lê Hà, Phương Lê và Hải Dương cùng diện túi xách “Himalayan Crocodile Birkin” của nhà mốt Hermes, giá trị bằng cả căn biệt thự… Dư luận không khỏi băn khoăn: Trên thế giới, mỗi năm chỉ sản xuất với số lượng ít; vậy mà ở Việt Nam lại xuất hiện nhan nhản?

Trên trang facebook cá nhân của mình, ông bầu Vũ Khắc Tiệp “khoe”: “Tonight... Không hẹn 4 bạn xách túi màu bạch tạng giống nhau... 1 căn biệt thự trên tay”.

Việt Nam có nhiều túi xách tiền tỷ nhất thế giới? - Hình 1

 4 chiếc túi giống nhau cùng xuất hiện tại 1 sự kiện

Có thể nhận thấy trong bức ảnh, 4 người đẹp Ngọc Trinh, Lê Hà, Phương Lê và Hải Dương cùng xúng xính chiếc túi giống nhau được cho là “Himalayan Crocodile Birkin” của hãng Hermes.

Theo thông tin PV tìm hiểu, giá trị của mỗi chiếc túi lên tới hàng tỷ đồng, bởi được làm từ da cá sấu bạch tạng tự nhiên, cũng như mọi công đoạn đều được làm thủ công, thậm chí số lượng sản xuất vô cùng ít ỏi.

Mỗi năm nhà mốt Hermes chỉ sản xuất được vài chiếc, vì thế mà những ngôi sao hàng đầu Hollywood sở hữu được chiếc túi này chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Thậm chí, các tỷ phú, triệu phú đến từ Dubai hay các cường quốc trên thế giới muốn sở hữu chiếc túi này cũng vô cùng khó khăn vì số lượng ít ỏi.

Việt Nam có nhiều túi xách tiền tỷ nhất thế giới? - Hình 2

Trên thế giới, hiện chỉ có Victoria Beckham và "Kim siêu vòng 3" sở hữu chiếc túi trên

Nhưng tại một sự kiện tối 14/03, người ta bỗng thấy 4 người đẹp đều diện chung 1 chiếc túi giống nhau, dấy lên nhiều tranh cãi "những chiếc túi kia chỉ là hàng... nhái?".

Đến những ngôi sao hàng đầu thế giới còn khó khăn để mua được “siêu túi”, vậy mà Việt Nam có cả chục ngôi sao “khoe” có chiếc túi giá trị bằng cả căn biệt thự. Thế mới biết, sao Việt  “giàu có” và “chịu chơi” tới cỡ nào!!! Ngoài 4 chiếc túi cùng xuất hiện cùng 1 sự kiện, một số sao Việt cũng sở hữu chiếc túi đắt giá này như: Miu Lê, Lệ Quyên..

Trên trang facebook cá nhân của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Chắc đến "thượng đế" cũng phải đau đầu vì Việt Nam giờ là nước có nhiều túi Himalayan Hermes nhất. Người ta khó khăn lắm mới mua được một chiếc túi Birkin bình thường, còn Việt Nam thì mua túi Himalayan vài tỷ để đi chợ Bến Thành thôi nha!”.

Việt Nam có nhiều túi xách tiền tỷ nhất thế giới? - Hình 3

 NTK Đỗ Mạnh Cường bày tỏ quan điểm

Dù không trực tiếp ám chỉ ai, nhưng stt của NTK Đỗ Mạnh Cường đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả, đa số đều nghi vấn giá trị của những chiếc túi tiền tỷ kia. Phải chăng, sao Việt là những người “chịu chơi” nhất thế giới khi sở hữu những chiếc túi có giá trị bằng căn biệt thự mà giới nhà giàu, những ngôi sao tầm cỡ thế giới ao ước?

Hải Dương

Bài liên quan

Tin mới

Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm
Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm

Áp lực bán gia tăng trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, với tất cả các nhóm ngành đều mất điểm và chỉ số VN-Index bay hơn 20 điểm, chính thức thủng mốc 1.170 điểm.

Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"
Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"

Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Triệu Văn Quang, Nềnh Quốc Khánh về tội: "Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép", quy định tại các điểm b,c khoản 2, Điều 348 Bộ luật Hình sự.

Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng
Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng

Do lượng mưa năm 2023 thấp hơn nhiều so với mọi năm nên lượng trữ nước tại các hồ lớn trên địa bàn tỉnh giảm mạnh. Để bảo đảm cung cấp nước phục vụ sản xuất, dân sinh mùa nắng nóng 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai sớm nhiều giải pháp nhằm quản lý, bảo vệ tài nguyên nước.

THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024
THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024

Từ ngày 12 - 26/4, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội Thể thao Sinh viên lần thứ XIII - năm 2024. THACO INDUSTRIES là nhà tài trợ chính của chương trình.

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh
Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh

Sáng 19/4, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi dự và chủ trì buổi lễ.

Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp
Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp

Công an Đà Nẵng vừa mới thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, từ địa phương khác và nước ngoài về Đà Nẵng tiêu thụ.