Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Việt Nam đối đầu Malaysia: Lịch sử đứng về phía ĐT Việt Nam

Lượt trận bảng B càng trở nên hấp dẫn khi ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Malaysia vào lúc 15h30 ngày 23/11, người hâm mộ (NHM) sẽ tiếp tục chứng kiến cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa hai đội tuyển đã nhiều lần so tài tại đấu trường khu vực.

THCLLượt trận bảng B càng trở nên hấp dẫn khi ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Malaysia vào lúc 15h30 ngày 23/11, người hâm mộ (NHM) sẽ tiếp tục chứng kiến cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa hai đội tuyển đã nhiều lần so tài tại đấu trường khu vực.

Việt Nam đối đầu Malaysia: Lịch sử đứng về phía ĐT Việt Nam - Hình 1 Đội tuyển Việt Nam từng có màn lội ngược dòng tuyệt vời trước Malaysia

Lịch sử đối đầu ủng hộ ĐT Việt Nam

Hẳn người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa quên được thất bại đáng tiếc ở vòng bán kết AFF cup cách đây 2 năm của ĐT Việt Nam với ĐT Malaysia, mặc dù bị dẫn trước trên sân nhà của Malaysia nhưng bằng tinh thần và sự cố gắng tuyệt vời của các cầu thủ VN chúng ta đã lội ngược dòng mang về chiến thắng 2-1 ở lượt đi. Tiếc rằng chúng ta đã không giữ được lợi thế sân nhà ở trận lượt về nên đành chấp nhận thất bại để Malaysia tiến vào trận chung kết với ĐT Thái Lan.

Tuy vậy NHM vẫn luôn đặt niềm tin vào ĐT VIệt Nam sẽ chiến thắng ĐT Malaysia, xét về lịch sử đối đầu các kỳ AFF cup lẫn SEA games thì chúng ta có số trận trắng nhiều hơn hẳn so với Malaysia (Việt Nam thắng 12 trận; hòa 2 và Malaysia thắng 6 trận).

Hai đội sẽ thận trọng và chờ cơ hội phản công

Mặc dù chúng ta có thể tin vào một chiến thắng trước ĐT Malaysia nhưng chưa bao giờ họ là đối thủ dễ dàng, theo nhận định hai đội sẽ thăm dò nhau và kiên nhẫn đợi thời cơ.

HLV ĐT Malaysia Ong Kim Swee đã có bài phát biểu trả lời báo chí “Chúng tôi sẽ đá chậm và đợi thời cơ phản công nhanh, vì Việt Nam là một đối thủ khó đánh bại nên các cầu thủ sẽ cần đến sự kiên nhẫn và kỷ luật trong lối chơi. Chúng tôi sẽ không thể mắc những sai lầm trong phòng ngự để trả giá bằng một trận thua.” Bài học rút ra trận thua trên sân nhà cách đây 2 năm, khi bị ĐT Việt Nam lội ngược dòng ngoại mục và chấp nhận thất bại nên lần đối đầu tới đây họ sẽ phải rất thận trọng.

Về phía ĐT Việt Nam, dù có thành tích khá tốt trong thời gian vừa qua nhưng không chủ quan trước bất kỳ đối thủ nào và sẽ tập trung cao độ với từng trận đấu. Trả lời báo chí  HLV Hữu Thắng bày tỏ quan điểm “ Chúng ta biết rằng Malaysia chưa bao giờ là đối thủ dễ dàng, lịch sử chưa nói lên điều gì cả, Malaysia cũng mạnh như Myanmar, các cầu thủ không được phép mắc sai lầm. Chúng tôi cần phải chơi tốt, kỷ luật và sự tập trung cao độ là then chốt”.

HLV Hữu Thắng cũng đánh giá cao tuyến giữa của Malaysia, tiền vệ Syazwan Zainon 1 trận khoác áo ĐTQ 1 đã lập công 1 bàn thắng so với Xuân Trường (7 trận/1 bàn) nhưng về kinh nghiệm, cầm chịch và lối chơi rắn sẽ là thử thách đối với tiền vệ Xuân Trường. Tuy vậy thời gian qua tiền vệ 21 này cũng đã chứng tỏ được tài năng của mình làm hài lòng NHM và chúng ta tin rằng sẽ có một kết quả tốt trước Malyasia.

Minh Hải GTO

Bài liên quan

Tin mới

Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”
Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”

Theo thông tin từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên, Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác” thu hút gần 28.000 bài dự thi, trong đó có gần 1.100 bài của các tập thể, cá nhân từ 22 tỉnh, thành phố trong cả nước gửi về.

Ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu huyện Tiên Du”
Ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu huyện Tiên Du”

Chiều 25/4, Hội Nông dân huyện Tiên Du (Bắc Ninh) tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu huyện Tiên Du”.

Khánh Hòa có tân Cục trưởng Cục Quản lý thị trường
Khánh Hòa có tân Cục trưởng Cục Quản lý thị trường

Ông Trần Phước Trí, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường TP. Đà Nẵng vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa.

Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng
Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng

Ngày 25/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề đánh giá tiến độ giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm và xem xét giải quyết khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng tháng 3/2024.

Sản xuất, buôn bán hàng giả, 2 giám đốc doanh nghiệp bị bắt tạm giam
Sản xuất, buôn bán hàng giả, 2 giám đốc doanh nghiệp bị bắt tạm giam

Giám đốc Linh và Quân cấu kết với nhau hoạt động kinh doanh sản phẩm thức ăn thủy sản, xử lý môi trường nuôi trồng thủy sản đã giả mạo về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, bán ra thị trường, thu lời bất chính với số tiền lớn.

Lạng Sơn: Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024
Lạng Sơn: Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng công nhân năm 2024 (tháng 5/2024).