Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vietbuild Hà Nội 2017: Lung linh đèn Pha lê (Artglass) và Thiết bị chiếu sáng đẳng cấp (Osmont)

Từ ngày 10 - 14/11, Công ty TNHH Thương mại Đèn Pha Lê sẽ tham dự, giới thiệu đèn pha lê Artglass và thiết bị chiếu sáng nội - ngoại thất Osmont (hai nhà SX hàng đầu Cộng hòa Séc) tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017, số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Vietbuild Hà Nội 2017: Lung linh đèn Pha lê (Artglass) và Thiết bị chiếu sáng đẳng cấp (Osmont) - Hình 1

Artglass – Lung linh đèn Pha lê Tiệp

Artglass – Lung linh đèn Pha lê Tiệp

Artglass là nhà sản xuất đèn trang trí pha lê hàng đầu châu Âu. Hãng nằm ở trung tâm vùng Bohemia (Cộng hòa Séc) - nơi có truyền thống sản xuất pha lê và đèn trang trí (trên 500 năm).

Artglass sản xuất các loại đèn trang trí với các mẫu đèn pha lê truyền thống, hiện đại và các mẫu đèn độc đáo theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm của Artglass được phân phối ở hầu hết các nước trên thế giới.

Năm 2014, sản phẩm của Artglass chính thức được phân phối tại Việt Nam và năm 2015, các sản phẩm đèn pha lê của hãng lần đầu tiên được trưng bày triển lãm tại TP. Hồ Chí Minh. Qua đó, đèn trang trí mang thương hiệu Artglass được đông đảo khách hàng biết đến, đặc biệt là các nhà thiết kế nội thất.

Tháng 12/2016, Artglass chính thức mở văn phòng đại diện cùng Showroom của hãng tại Việt Nam.

Những điểm mạnh của Artglass trên thị trường Việt Nam:

Có văn phòng đại diện và showroom của hãng tại Việt Nam.

Có hệ thống phân phối uy tín, chuyên nghiệp. Các sản phẩm của hãng được bày bán trên toàn hệ thống, bảo đảm 100% về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ với tem mác của hãng.

Đáp ứng yêu cầu của khách hàng nhanh và linh hoạt nhất.

Sản xuất cả các mẫu đèn phù hợp với truyền thống, lịch sử, triết lý của các vùng miền trên thế giới.

Đối với vùng châu Á: Artglass đã thiết kế dòng đèn LOTUS – đèn Hoa Sen. Các mẫu đèn Hoa Sen được thiết kế để trang trí bàn thờ gia đình, đền, chùa, nhà thờ và các công trình mang phong cách Á châu.

Dòng đèn Hoa Sen sẽ được hãng giới thiệu vào cuối năm 2017 tại Hà Nội.

Ngoài các mẫu đèn pha lê truyền thống, đội ngũ thiết kế của Artglass còn sáng tạo các mẫu đèn theo sở thích và xu hướng thời đại - Dòng đèn ART OF NATURE và GEOMETRY là hai ví dụ điển hình.

Đặc biệt, Artglass sẵn sàng sản xuất các mẫu đèn theo thiết kế của khách hàng và lắp đặt miễn phí tại công trình.

Sản phẩm của Artglass được bảo hành hai năm và trong thời gian bảo hành miễn phí bảo dưỡng một lần.

Đến với chúng tôi tại gian hàng số: 992, 993, 994, 995, 1045, 1046, 1049, 1050 nhà A5, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng các sản phẩm đẳng cấp - chất lượng nhất và sự phục vụ hoàn hảo nhất.

Osmont – thương hiệu hàng đầu châu Âu

Bên cạnh đó, tại Triển lãm, Công ty TNHH Thương mại Đèn Pha Lê cũng sẽ giới thiệu, ra mắt các đối tác, khách hàng sản phẩm thiết bị chiếu sáng nội - ngoại thất, chất lượng cao và tính năng vượt trội, mang thương hiệu quốc tế Osmont - đã được đại đa số khách hàng châu Âu tin dùng, lựa chọn.

Vietbuild Hà Nội 2017: Lung linh đèn Pha lê (Artglass) và Thiết bị chiếu sáng đẳng cấp (Osmont) - Hình 2

Osmont – thương hiệu hàng đầu châu Âu

Các loại sản phẩm Osmont đa dạng như, các mẫu đèn gắn tường, ốp trần nhà, các mẫu đèn treo và các loại đèn bàn. Ngoài ra thiết bị chiếu sáng do Osmont sản xuất còn được dùng trong các nhà xưởng.

Các thiết bị chiếu sáng do Osmont sản xuất phù hợp với các loại bóng đèn như, đèn sợi đốt, đèn huỳnh quanh và đèn LED thế hệ mới nhất. Dòng sản phẩm LED của Ostmon đã được nghiên cứu và phát triển từ năm 2009 và được đổi mới liên tục theo xu hướng và công nghệ hiện đại nhất.

Sản phẩm của Osmont được chia làm hai nhóm:

Nhóm 1: Các thiết bị chiếu sáng với ốp thủy tinh cao cấp ba lớp, làm bằng phương pháp thủ công (TRIPLEX OPAL). Loại thủy tinh cao cấp ba lớp này là sản phẩm đặc trưng của Bohemia (Cộng hòa Séc).

Nhóm 2: Các thiết bị chiếu sáng với ốp bằng nhựa tổng hợp. Ốp nhựa tổng hợp được sản xuất trong nhà máy riêng của công ty và được làm từ các chất liệu như Polycarbonate hoặc PMMA. Các sản phẩm này có chất lượng hoàn hảo, các lớp phủ trên ốp nhựa được làm từ những chất liệu tốt nhất và có tính năng tuyệt vời như có khả làm ổn định và chống chịu tia UV.

Việc thiết kế cấu trúc và tạo mẫu sản phẩm được thực hiện dựa trên tiêu chí có thể đáp ứng được không gian của các tòa nhà hiện đại lẫn cổ kính.

Vì vậy sản phẩm của Osmont được sử dụng trong các khách sạn, nhà hàng, các trung tâm mua sắm, các cơ sở văn hóa, bệnh viện, văn phòng và cả nhà ở.

Các sản phẩm chiếu sáng của Osmont cũng có thể được thay đổi thiết kế tùy theo mong muốn của khách hàng.

Từ tháng 11/2017 chúng tôi mở văn phòng đại diện cùng trung tâm phân phối sản phẩm tại Việt Nam, tại địa chỉ: Số 41 Nguyễn Văn Huyên (Cầu Giấy, Hà Nội).

Đến với chúng tôi tại gian hàng số: 1044, 1047, 1048, 1051, 1052, 1055, 1056, 1059 nhà A5, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm chiếu sáng đẳng cấp châu Âu.

Công ty TNHH Thương mại Đèn Pha Lê

Số 82 Duy Tân (Cầu Giấy, Hà Nội)

Email: info@denphale.com.vn

Website: www.denphale.com.vn

Điện thoại: 024 6655 2789 

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

Tính đến ngày 15/03/2024, toàn tỉnh Vĩnh Phúc đã thu hút được 12 dự án DDI với tổng vốn đăng ký đạt 2.099 tỷ đồng; cấp giấy phép cho 25 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 347,13 triệu USD; có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, giảm 6,91%, tuy nhiên, có sự gia tăng đáng kể về vốn đăng ký với 3.325 tỷ đồng, tăng 40,73% so với cùng kỳ.

Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục
Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục

Sáng 29/3, tại Kỳ họp thứ 15 (Kỳ họp chuyên đề), HĐND TP Hà Nội đã thông qua các nghị quyết về mức học phí, các khoản thu, danh mục sự nghiệp công sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo thành phố.

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.