Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VietinBank tuyển dụng 22 vị trí Khối Thương hiệu & Truyền thông

Mọi người đều sẵn sàng đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới nếu nó tốt hơn công việc hiện tại. Bạn thực sự muốn thể hiện tài năng của mình, muốn được trải nghiệm, cống hiến trong môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến thì đây là cơ hội lý tưởng để lựa chọn.

VietinBank tuyển dụng 22 vị trí Khối Thương hiệu & Truyền thông - Hình 1

Nhiều cơ hội làm việc tại Khối Thương hiệu & Truyền thông VietinBank

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đang có nhu cầu tuyển dụng đợt 4 và bổ sung đợt 3 các vị trí chuyên viên tại Khối Thương hiệu & Truyền thông làm việc tại Hà Nội, TP. HCM và TP. Đà Nẵng.

I. Thông tin tuyển dụng

1.    Vị trí tuyển dụng tại Hà Nội:

- Chuyên viên Marketing Truyền thông: 7 chỉ tiêu

- Chuyên viên Họa sỹ - Thiết kế đồ họa: 2 chỉ tiêu

- Chuyên viên Quản trị thương hiệu và ISO: 4 chỉ tiêu

- Chuyên viên Phóng viên Hội tụ: 4 chỉ tiêu

2.    Vị trí tuyển dụng tại TP. HCM:

- Chuyên viên Họa sỹ - Thiết kế đồ họa: 1 chỉ tiêu

- Chuyên viên Thiết kế nội thất: 1 chỉ tiêu

- Chuyên viên Quay, dựng phim: 1 chỉ tiêu

3.    Vị trí tuyển dụng tại TP. Đà Nẵng:

- Chuyên viên Họa sỹ - Thiết kế đồ họa: 1 chỉ tiêu

- Chuyên viên Phóng viên hội tụ: 1 chỉ tiêu

II. Mô tả công việc

Xem chi tiết mô tả công việc tại Website: http://tuyendung.vietinbank.vn

III. Thời gian, hình thức nhận hồ sơ

1. Thời gian nhận hồ sơ:

- Các vị trí tuyển dụng làm việc tại Hà Nội nhận hồ sơ đến hết ngày 3/9/2017.

- Các vị trí tuyển dụng làm việc tại TP. HCM và TP. Đà Nẵng nhận hồ sơ đến hết ngày 27/8/2017.

2. Hình thức nhận hồ sơ:

- VietinBank nhận hồ sơ trực tuyến. Ứng viên đăng ký tài khoản trên trang tuyển dụng của VietinBank: http://tuyendung.vietinbank.vn và chọn mục “Ứng tuyển tại đây”.

- Thông tin chi tiết các ứng viên xem  tại Website: http://tuyendung.vietinbank.vn.

Hội đồng tuyển dụng VietinBank

 PV

Mọi người đều sẵn sàng đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới nếu nó tốt hơn công việc hiện tại. Bạn thực sự muốn thể hiện tài năng của mình, muốn được trải nghiệm, cống hiến trong môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến thì đây là cơ hội lý tưởng để lựa chọn.

Bài liên quan

Tin mới

Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch
Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch

Đại đoàn 308, Đại đoàn 312 quyết tâm đào hào chia cắt sân bay địch xong trước kế hoạch; đồng thời tiến hành đẩy mạnh các hoạt động nhỏ, tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch.

Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long ký văn bản đôn đốc, đảm bảo an toàn thông tin mạng dịp lễ 30/4 - 1/5 và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ gửi tới các bộ, ngành, địa phương; các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet, nền tảng số cùng những tổ chức tài chính, ngân hàng thương mại trên toàn quốc.

Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động
Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động

Nhằm đối phó với tình trạng thiếu máy bay trong khi nhu cầu đi lại trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và mùa hè này tăng mạnh, các hãng hàng không đã xoay xở bằng cách tăng thời gian hoạt động của máy bay, rút ngắn thời gian quay đầu... Tuy nhiên, giá vé bay vẫn cao.

Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?

Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.

Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.