Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Viettel là nhà tài trợ độc quyền của Cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới

THCL- Sáng ngày, 10/8/2015 tại  DALLAS, Certiport nhà cung cấp g

THCL Sáng ngày, 10/8/2015 tại  DALLAS, Certiport nhà cung cấp giải pháp khảo thí hàng đầu cho lực lượng lao động toàn cầu và thị trường giáo dục, đã tổ chức lễ Khai mạc Vòng chung kết ( VCK)-  Cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới 2015 – MOSWC 2015, đồng thời công bố Tập đoàn Viettel là nhà tài trợ độc quyền của VCK Thế giới Cuộc thi MOSWC 2015.

Tham dự đại diện cho Đội tuyển Việt Nam bao gồm :Trần Minh Tiến dự thi nội dung Microsoft Word; Phạm Trường Giang thi nội dung Microsoft Excel và Nguyễn Thị Hiền Gia dự thi nội dung Microsoft PowerPoint cũng đã kết thúc phần thi của mình vào chiều 10/8. Ngày 12/8 ( giờ Mỹ) các thí sinh đoàn Việt Nam sẽ có những hoạt động giao lưu với các đội tuyển đến từ khắp nơi trên thế giới.

Vòng Chung Kết thế giới Cuộc thi MOSWC 2015 tập hợp 150 thí sinh đến từ 80 quốc gia trên thế giới cùng tranh tài kỹ năng sử dụng Microsoft Word, Excel và PowerPoint trong suốt ngày hôm nay tại Dallas, bang Texas, địa điểm là Gaylord Texen Grapevine.

Ông Craig Bushman, Phó chủ tịch Tập đoàn Certiport công bố Viettel là nhà tài trợ độc quyền lần đầu tiên trong lịch sử 14 năm của MOSWC tới đại diện 80 nước có mặt tại Lễ khai mạc VCK Thế giới MOSWC 2015 tại Dallas. Viettel hiện là tập đoàn viễn thông-công nghệ lớn nhất Việt Nam, với doanh thu 10 tỉ US$ và nhân lực gồm hơn 90.000 người (75.000 tại Việt Nam và 15.000 ở nước ngoài). Viettel cung cấp dịch vụ tới hơn 76 triệu khách hàng tại hơn 10 nước ở Châu Á, Châu Phi, Châu Mỹ.

Với cương vị là Nhà tài trợ độc quyền, hình ảnh của Viettel sẽ xuất hiện ấn tượng trong mọi hoạt động cũng như ấn phẩm của VCK Thế giới năm nay. Cụ thể, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel ông Tống Viết Trung sẽ có bài phát biểu là 1 trong 2 bài phát biểu duy nhất tại Lễ trao giải VCK Thế giới sẽ được tổ chức vào Thứ 4, ngày 12/8 ( giờ Mỹ). Thí sinh các nước sẽ mặt đồng phục có logo Viettel và logo Viettel cũng  đã xuất hiện trên mọi ấn phẩm của cuộc thi. Hơn nữa, thông tin này cũng được công bố rộng rãi tới các cơ quan truyền thông quốc tế và tới đối tác của Certiport tại 150 quốc gia.

Ông Tống Viết Trung, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel, cho biết: “Chúng tôi tin rằng công nghệ thông tin kết hợp với giáo dục sẽ góp phần khỏa lấp những lỗ hổng trong đào tạo, đem lại cho mọi người cơ hội được hưởng sự giáo dục bình đẳng. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định là nhà đồng tổ chức cho Cuộc thi MOSWC 2015 tại Việt Nam và tài trợ cho Vòng chung kết ( VCK) thế giới MOSWC 2015 tại Mỹ để cụ thể hóa các hỗ trợ cho học sinh, sinh viên”.

Tại Việt Nam, Viettel đã đi vào lịch sử với việc cung cấp Internet băng rộng cho 100% các cơ sở đào tạo trong nước theo các chương trình Internet học đường với thời gian 2 năm. Từ năm 2010, Việt Nam đã là nước đứng trong nhóm đầu các nước ASEAN về ứng dụng Internet trong giáo dục.

Ngọc Trâm (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.

Đào tạo nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao
Đào tạo nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.

Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử
Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử

Ngày 24/4, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Đoàn khảo sát của Uỷ ban xã hội, Quốc hội khoá XV do đồng chí Đỗ Thị Lan, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Xã hội, Quốc hội Khoá XV làm trưởng đoàn làm việc với Sở Y tế và các sở, ngành có liên quan về tình hình phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do
Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do

Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. HCM khuyến cáo người dân mua bán ngoại tệ tại các tổ chức tín dụng, không mua bán ngoại tệ tự do, trái với quy định pháp luật và tiềm ẩn nhiều rủi ro.