Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Viettel triển khai hệ thống quản lý kênh phân phối DMS.ONE cho Bia Sài Gòn

THCL- Ngày 12/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Viễn thông Quân đội 

THCL Ngày 12/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Viễn thông Quân đội  (Viettel) và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Bia Sài Gòn (Bia Sài Gòn) đã chính thức khởi động triển khai giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE.

Sự kiện có sự tham dự của Ông Lê Hồng Xanh – Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương Mại Bia Sài Gòn; Phó Tổng giám đốc Viettel - Ông Lê Đăng Dũng cùng đại diện các đơn vị của Bia Sài Gòn và Viettel.

Phát biểu tại sự kiện ông Ông Lê Hồng Xanh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương Mại Bia Sài Gòn cho biết: “Áp dụng thành công giải pháp DMS.ONE trong hoạt động quản lý bán hàng của Bia Sài Gòn là một trong những thay đổi chiến lược của chúng tôi trong thời gian tới. Giải pháp này sẽ là một công cụ đắc lực giúp chúng tôi nâng cao lợi thế cạnh tranh và bứt phá trở thành công ty công nghiệp đồ uống hàng đầu của Quốc gia, có vị thế trong khu vực và Quốc tế”.

Theo thỏa thuận hợp đồng, Viettel sẽ triển khai giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE cho Bia Sài Gòn. Đây là giải pháp được Viettel thiết kế và phát triển cá thể hóa theo nhu cầu và hoạt động thực tế của Bia Sài Gòn sau khi thực hiện triển khai thử nghiệm hệ thống này tại chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu và Trà Vinh. Giải pháp DMS.ONE được Viettel cung cấp dưới hình thức cho thuê dịch vụ hoàn chỉnh từ hạ tầng, đường truyền, thiết bị đầu cuối, phần mềm.... Đặc biệt, với các dịch vụ viễn thông được tích hợp sẽ hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý, giám sát các hoạt động tác nghiệp của các nhân viên thị trường và kênh phân phối.

Giải pháp được triển khai cho bốn khu vực của Bia Sài Gòn bao gồm: Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Sông Tiền, Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Sông Hậu, Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Miền Đông và Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Tây Nguyên với quy mô 182 nhà phân phối và 533 nhân viên thị trường. Theo kế hoạch, trong tháng 8 và tháng 9/2015, Viettel sẽ thực hiện khảo sát, đánh giá sẵn sàng triển khai chính thức trong tháng 10/2015.

Kiều Hoa (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.

Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng
Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng

Công ty cổ phần Logistics Vicem (mã chứng khoán HTV) vừa có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) giải trình về kết quả kinh doanh quý I/2024.

Quảng Ninh: Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển
Quảng Ninh: Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Một sản phụ mang thai 38 tuần, chuyển dạ đẻ lần 5, vừa được các y bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh cấp cứu kịp thời cả mẹ và con ngay trên biển khi di chuyển về đất liền.

CTCP Thiết bị phụ tùng Sài Gòn báo lỗ trong quý I/2024
CTCP Thiết bị phụ tùng Sài Gòn báo lỗ trong quý I/2024

Công ty cổ phần Thiết bị phụ tùng Sài Gòn (mã chứng khoán SMA) vừa có báo cáo gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM về kết quả kinh doanh quý I/2024.