Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VINACAM khẳng định là một trong những doanh nghiệp lớn nhất và là nhà nhập khẩu, cung ứng phân bón h

Ngày 12-1 tại TP.HCM Lễ công bố tốp 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2015 và tốp 50 doanh nghiệp xuất sắc do Bộ Thông tin và Truyền th

THCL Ngày 12-1 tại TP.HCM Lễ công bố tốp 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2015 và tốp 50 doanh nghiệp xuất sắc do Bộ Thông tin và Truyền thông và Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp tổ chức.

Năm nay, các doanh nghiệp nằm trong Bảng xếp hạng tốp 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam có thể kể đến gồm: Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM, Công ty Xi măng Hà Tiên 1, Tổng công ty cổ phần May Việt Tiến, Công ty FPT…

Năm 2015 cũng là năm thứ 9 liên tiếp VINACAM được VNR500 đánh giá là một trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, xếp hạng 134 trong TOP 500 doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam. Trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, phân bón Vinacam xếp hạng thứ 5 trong TOP 10 doanh nghiệp lớn nhất, chỉ tính riêng trong năm 2015 lượng phân bón do Vinacam nhập khẩu ước tính lên đến gần 400.000 tấn càng khẳng định hơn nữa vị trí là một trong những nhà nhập khẩu và cung ứng phân bón hàng đầu Việt Nam. Với đánh giá này của VNR500 đã khẳng định được vị thế vượt trội trong cộng đồng doanh nghiệp về quy mô doanh nghiệp, lợi nhuận sau thuế, đóng góp nhiều nhất vào ngân sách Nhà Nước và có tốc độ trăng trưởng nhanh, tạo được những ấn tượng tốt, ghi dấu niềm tin của Vinacam trong lòng khách hàng và đối tác.

Tại buổi lễ, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã giới thiệu “Sách trắng kinh tế Việt Nam 2016: Trên đường hội nhập”. Theo đó, trong khối doanh nghiệp lớn có đóng góp nhất định vào tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế, có đến 51,1% đưa ra đánh giá tích cực đối với những thành quả đã đạt được trong năm 2015. Riêng số doanh nghiệp cho rằng hoạt động sản xuất kinh doanh của họ vẫn giữ được mức ổn định so với cùng kỳ năm trước chiếm 32,1%. Nhận định về triển vọng tăng trưởng trong cả ngắn hạn và dài hạn, có 48,1% doanh nghiệp tham gia khảo sát cho rằng tình hình sản xuất kinh doanh sẽ tăng lên. Bên cạnh đó, dự đoán tình hình sản xuất kinh doanh trong 5 năm tới, có 44% doanh nghiệp tự đánh giá rằng kết quả kinh doanh về cơ bản sẽ tốt lên.

Được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, dựa trên tiêu chí chủ yếu là tổng doanh thu. Bên cạnh đó, các tiêu chí như: Lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, lao động, tài sản và uy tín truyền thông cũng được sử dụng như các nhân tố bổ sung góp phần tạo nên vị thế xứng tầm doanh nghiệp lớn. Đây là năm thứ 9 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được Vietnam Report và Báo VietnamNet công bố dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report.

Hoàng Phương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin mới

Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép
Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép

Ngày 20/4, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt 2 đối tượng về hành vi vận chuyển động vật nguy cấp, quý hiếm, thu giữ 3 cá thể tê tê.

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.