Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vincom - “luồng gió mới” làm thay đổi diện mạo Hà Tĩnh

Diện mạo Hà Tĩnh đã thực sự thay đổi, kể từ khi Tập đoàn Vingroup triển khai Dự án Vincom Hà Tĩnh. Dự án được khởi công xây dựng từ đầu tháng 8/2015 và chính thức hoàn thành, đưa vào sử dụng từ ngày 2/12/2017 với điểm nhấn chính là tổ hợp Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh Hotel - đẳng cấp 5 sao quốc tế đầu tiên tại tỉnh này.

Thị trường bất động sản “chuyển mình” mạnh mẽ

Trước năm 2015, dù được đánh giá là khá tiềm năng song thị trường BĐS Hà Tĩnh gần như vẫn còn ở trạng thái “say ngủ”. Toàn thành phố có chưa đến 10 dự án phát triển khu đô thị mới đã được triển khai nhưng gần như không tạo được sự liên kết và tiếng vang cần thiết để thay đổi diện mạo của thành phố. Đặc biệt, sự thiếu hụt về hạ tầng và nghèo nàn về dịch vụ là điều có thể thấy rõ ở các dự án BĐS trên địa bàn.

Vincom - “luồng gió mới” làm thay đổi diện mạo Hà Tĩnh - Hình 1

Toàn cảnh Dự án tổ hợp Trung tâm Thương mại và Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh Hotel

Tuy nhiên, với sự cải cách mạnh mẽ về mặt hành chính, môi trường đầu tư kinh doanh của Hà Tĩnh và đặc biệt là từ tháng 8/2015,  khi Tập đoàn Vingroup triển khai dự án Vincom Hà Tĩnh và Khu đô thị Vinhomes Hà Tĩnh, thì thị trường BĐS Hà Tĩnh “thay da đổi thịt” từng ngày.

Dòng vốn tăng trưởng ổn định, tình hình kinh tế khả quan, phát triển nhanh và bền vững, thu nhập của người dân ngày càng tăng kết hợp với lượng chuyên gia nước ngoài làm việc tại Hà Tĩnh ngày càng đông dẫn đến nhu cầu sở hữu các bất động sản cao cấp “nóng” hơn bao giờ hết.

Vincom - “luồng gió mới” làm thay đổi diện mạo Hà Tĩnh - Hình 2

Vincom - “luồng gió mới” làm thay đổi diện mạo Hà Tĩnh - Hình 3

Hồ bơi và phòng ngủ sang trọng,đẳng cấp trong Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh Hotel

Chính vì lẽ đó, các dự án bất động sản cao cấp của thành phố mà tiêu biểu nhất là Vinhomes Hà Tĩnh (Khu đô thị Vinhomes Hà Tĩnh) vốn đã “nóng” ngay từ những ngày đầu thì nay lại càng... “nóng hơn”.

Đây là khu phức hợp có vị trí đắc địa bậc nhất thành phố với mặt tiền trải dài trên 2 cung đường trọng điểm là Hàm Nghi, đường Hà Huy Tập với khả năng kết nối với các địa điểm trung tâm thành phố Hà Tĩnh như bến xe, bệnh viện, trung tâm văn hóa... chỉ trong vài phút.

Trái ngược hoàn toàn với các dự án khác chỉ cung cấp những hạ tầng cơ bản như đường đi lại trong khu vực, hệ thống điện nước, thoát nước cơ bản thì dự án Vinhomes Hà Tĩnh lại mang đến cho các cư dân hạ tầng tiện ích đầy đủ như nhà sinh hoạt cộng đồng, khu thể dục thể thao ngoài trời, bao gồm sân tennis, hệ thống xà đơn và xà kép, vườn cây, tiểu cảnh, lối tản bộ với đài phun nước trung tâm, bể bơi, phòng tập… đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của các cư dân đẳng cấp.

Thêm vào đó, các dịch vụ cư dân như hệ thống camera giám sát 24/7, dịch vụ vệ sinh môi trường, bảo trì và chăm sóc cảnh quan, kỹ thuật chung… sẽ giúp cho cuộc sống của cư dân luôn an lành, thuận tiện.

Vincom - “luồng gió mới” làm thay đổi diện mạo Hà Tĩnh - Hình 4

Phòng tập thể hình

Cư dân Vinhomes Hà Tĩnh còn được hưởng các tiện ích đến từ khách sạn 5 sao Vinpearl Hà Tĩnh và Trung tâm thương mại Vincom Hà Tĩnh như: chuỗi cửa hàng mua sắm cao cấp, siêu thị tiêu dùng VinMart, khu vui chơi giải trí và rạp chiếu phim hiện đại… của một phong cách sống sang trọng, đẳng cấp và đủ đầy.

Sự xuất hiện của Trung tâm Thương mại Vincom Hà Tĩnh không chỉ mang đến một công trình điểm nhấn, một biểu tượng thịnh vượng cho thành phố mà còn mang đến một tiêu chuẩn sống đẳng cấp và phong cách sống mới mẻ cho người dân Hà Tĩnh nói chung và cư dân Vinhomes Hà Tĩnh nói riêng. Vì vậy, chỉ ngay trong những ngày mở bán đầu tiên, gần 70% số biệt thự, nhà liền kề đã được khách hàng đặt mua.

Mới đây nhất, thông tin Vinhomes mở bán hơn 10 căn liền kề cuối cùng với diện tích từ 152 - 272m2/căn với 3 mẫu thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng cùng chính sách bán hàng hỗ trợ lãi suất trong vòng 24 tháng lại tiếp tục làm “khuấy động thị trường”.

Theo đó, khi mua các căn liền kề cuối cùng tại Vinhomes Hà Tĩnh,  khách hàng không những được nhận nhà về ở ngay, mà còn được vay tiền mua nhà không lãi suất trong vòng 2 năm, tổng số vay lên đến 65% giá trị căn hộ. Với khoản tích lũy cá nhân, khách hàng vẫn có thể xoay vòng vốn đầu tư để tối ưu hóa lợi nhuận trong vòng 2 năm mà vẫn có trong tay một sản phẩm bất động sản giá trị.

Bên cạnh chất lượng sống lý tưởng, an cư tại Vinhomes Hà Tĩnh, các cư dân còn được sống tại một cộng đồng cư dân văn minh và nhân hòa, thông qua rất nhiều sự kiện gắn kết ý nghĩa.

Những ngày hội như “Ngày hè gia đình” được tổ chức trong tháng 7 vừa qua là những sự kiện đặc biệt, được tổ chức riêng cho các cư dân của Vinhomes Hà Tĩnh cho thấy nỗ lực kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt đã và đang được Vingroup hiện thực hóa và mở rộng dần tới các tỉnh thành trên toàn quốc.

Niềm tự hào của Hà Tĩnh

Ngày 2/12/2017 vừa qua, Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh Hotel với quy mô 36 tầng nổi và một tầng hầm, công trình cao tầng đẹp là điểm nhấn của thành phố Hà Tĩnh đã khai trương. Vinpearl Hà Tĩnh Hotel có vị trí nằm ở trung tâm thành phố Hà Tĩnh  thuộc khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh là khách sạn thứ 17 của hệ thống du lịch, nghĩ dưỡng Vinpearl, với công suất 311 phòng, góp phần nâng cao tổng số phòng nghỉ của toàn hệ thống lên gần 11.500.

Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh Hotel cung các dịch vụ đẳng cấp như hồ bơi trên tầng cao, hệ thống spa Vincharm, phòng gym cao cấp và hệ thống 5 nhà hàng, bar, quán cà phê phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng cho du khách 4 phương.

Vincom - “luồng gió mới” làm thay đổi diện mạo Hà Tĩnh - Hình 5

Vincom - “luồng gió mới” làm thay đổi diện mạo Hà Tĩnh - Hình 6

Biệt thự liền kề và khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em nằm trong Chung cư Vinhomes Hà Tĩnh

Bên cạnh đó, điểm nổi bật của khác của dự án là có 115 căn biệt thự, liền kề đẳng cấp thuộc chung cư Vinhomes Hà Tĩnh.

Với phong cách thiết kế tân cổ điển, 39 căn biệt thự tọa lạc tại những vị trí có tầm nhìn đẹp, hướng ra khu trung tâm thương mại, khu tiện ích, đài phun nước và những con đường nội khu rộng rãi. 76 căn nhà liền kề, nhà phố được đặt tại những vị trí cũng không kém phần đắc địa, vừa hướng ra mặt đường lớn phục vụ cho hoạt động kinh doanh, vừa hướng vào nội khu phục vụ cho cuộc sống yên tĩnh của gia chủ.

Thiết kế của tất cả các biệt thự, nhà liền kề, nhà phố đều giúp cho cuộc sống của các gia chủ được gần gũi với thiên nhiên một cách trọn vẹn. Tất cả các phòng đều tiếp xúc chan hòa với ánh sáng và gió trời. Vinhomes Hà Tĩnh còn mang lại môi trường sống lý tưởng cho cư dân nhờ khoảng xanh mát rượi từ những hàng cây, ngọn cỏ, vườn tiểu cảnh trải khắp nội khu.

Dự án Vincom Hà Tĩnh nói chung và Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh Hotel, Vinhomes Hà Tĩnh là thực sự là niềm tự hào của Hà Tĩnh.

Ngày 2/12/2017, phát biểu tại buổi lễ khai trương Vinpearl Hà Tĩnh Hotel đẳng cấp 5 sao quốc tế, ông Đặng  Quốc Vinh, Phó chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh nhấn mạnh: Sự đóng góp của Tập đoàn Vingroup trong việc xây dựng các tổ hợp công trình như Khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh, Vinpearl Lộc Hà và nhiều dự án đã và đang triển khai cùng các hoạt động an sinh xã hội khác - đã góp phần thay đổi diện mạo quê hương Hà Tĩnh, góp phần quan trọng sự phát triển kinh tế, xã hội tỉnh nhà.

Quốc Hoàng-Nguyên Dũng

Bài liên quan

Tin mới

Đắk Lắk tổ chức chuỗi sự kiện 'Hội nghị xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên'
Đắk Lắk tổ chức chuỗi sự kiện 'Hội nghị xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên'

UBND tỉnh Đắk Lắk đã có văn bản về việc tham gia phối hợp thực hiện chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại và phát triển xuất, nhập khẩu vùng Tây Nguyên. Thời gian dự kiến thực hiện trực tiếp vào sáng 26/4/2024 tại thành phố Buôn Ma Thuột và kết hợp phát trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội.

Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai kế hoạch chuyển đổi số năm 2024
Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai kế hoạch chuyển đổi số năm 2024

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ban hành Quyết định số 968/QĐ-UBND về phê duyệt Kế hoạch chuyển đổi số năm 2024.

ĐHCĐ 2024: PNJ dự kiến số lượng phát hành gần 3,35 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 20%
ĐHCĐ 2024: PNJ dự kiến số lượng phát hành gần 3,35 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 20%

Ngày 16/4, PNJ tiến hành ĐHĐCĐ 2024 trình cổ đông kế hoạch kinh doanh, doanh thu 37.147 tỷ đồng, tăng 12% so với năm 2023; lợi nhuận sau thuế tăng 6% lên 2.089 tỷ đồng.

Hà Nội: Công khai kết quả đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Hà Nội: Công khai kết quả đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư

Sở Y tế Hà Nội cho biết, đơn vị này đang kiểm tra, đánh giá chất lượng và khảo sát sự hài lòng người bệnh tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành quản lý trên địa bàn thành phố.

Cơ quan chức năng yêu cầu Apple gỡ bỏ các game, ứng dụng vi phạm tại Việt Nam
Cơ quan chức năng yêu cầu Apple gỡ bỏ các game, ứng dụng vi phạm tại Việt Nam

Báo cáo của Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cho biết, đơn vị này đang tiếp tục làm việc với Apple về việc gỡ bỏ các game và ứng dụng vi phạm tại Việt Nam.

Dịp lễ 30/4 - 1/5: Doanh nghiệp hàng không và lữ hành chuẩn bị phục vụ nhu cầu du lịch của nguời dân
Dịp lễ 30/4 - 1/5: Doanh nghiệp hàng không và lữ hành chuẩn bị phục vụ nhu cầu du lịch của nguời dân

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5, các hãng hàng không đã lên kế hoạch bổ sung các chuyến bay nôi địa và quốc tế, mở mới các chuyến bay vào khung giờ sáng sớm, tối muộn. Đồng thời, doanh nghiệp lữ hành cũng triển khai tour du lịch kèm ưu đãi.