Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vingroup chiếm ưu thế tuyệt đối trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Ngày 22/3/2018, Tập đoàn Vingroup là tập đoàn duy nhất giành vị trí số 1 trong cả 04 lĩnh vực quan trọng của giải thưởng “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” bao gồm: Bất động sản/Kiến trúc/Thiết kế; Bán lẻ/Bán sỉ/Thương mại; Ẩm thực & Nghỉ dưỡng; và Giáo dục/Đào tạo; đồng thời giữ vị trí á quân trong lĩnh vực Thương mại điện tử.

Vingroup chiếm ưu thế tuyệt đối trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - Hình 1

Kết quả được công bố trong lễ vinh danh 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017 do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe phối hợp với Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam tổ chức. Bình chọn được thực hiện thông qua khảo sát độc lập với các đáp viên là người lao động, dựa trên các tiêu chí liên quan đến đội ngũ lãnh đạo, chất lượng công việc, cơ hội phát triển, cuộc sống người lao động, danh tiếng công ty, văn hóa doanh nghiệp và các hoạt động gắn kết…

Tại Top 100 năm nay, Tập đoàn Vingroup tiếp tục khẳng định là một trong những môi trường phát triển nghề nghiệp tốt nhất Việt Nam. Các lĩnh vực Vingroup được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” đều thuộc các nhóm ngành nghề kinh doanh cốt lõi của Tập đoàn, bao gồm: Bất động sản/Kiến trúc/Thiết kế, Bán lẻ/Bán sỉ/Thương mại, Ẩm thực & Nghỉ dưỡng, Giáo dục/Đào tạo và Thương mại điện tử. Cũng trong khuôn khổ giải thưởng, Vingroup còn được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên, một doanh nghiệp cùng lúc giành được thứ hạng cao nhất nhì ở cả 05 nhóm ngành nghề có mức độ cạnh tranh quyết liệt nhất trên thị trường nhân sự. Với việc việc giữ vị trí số 1 áp đảo tại Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” - Vingroup đã xác lập kỷ lục mới là Tập đoàn duy nhất tại Việt Nam đạt vị trí số 01 tại đồng loạt 04 lĩnh vực quan trọng của giải thưởng.

Cho đến nay, Vingroup đã có 5 năm liên tiếp đứng đầu lĩnh vực Bất động sản, 3 năm liên tiếp đứng đầu lĩnh vực Bán lẻ, 2 liên tiếp đứng đầu lĩnh vực Ẩm thực & Nghỉ Dưỡng, và lần đầu tiên đứng đầu trong lĩnh vực Giáo dục/Đào tạo.

Việc Vingroup liên tục đạt được những vị trí cao nhất trong một bản khảo sát chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam chính là thành quả cho những nỗ lực đầu tư vào yếu tố con người. Vingroup không chỉ thuộc top đầu về thu nhập mà còn là một trong những môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo và có tiềm năng thăng tiến tốt nhất Việt Nam. Trong đó, lĩnh vực Bất động sản/Kiến trúc/Thiết kế, Bán lẻ/Bán sỉ/Thương mại, Ẩm thực & Nghỉ dưỡng, Giáo dục/Đào tạo…tại Vingroup luôn được coi là môi trường có tốc độ phát triển kiến thức và nghề nghiệp năng động hàng đầu cả nước.

Hoạt động trên 7 lĩnh vực cốt lõi: bất động sản; bán lẻ; du lịch nghỉ dưỡng; y tế; giáo dục, nông nghiệp và công nghiệp nặng – Vingroup hiện có gần 50.000 cán bộ nhân viên và là một trong những doanh nghiệp có quy mô nhân sự lớn nhất trong khối doanh nghiệp tư nhân Việt Nam./.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Sáng nay, Thủ tướng tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam
Sáng nay, Thủ tướng tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam

Sáng 19/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt cộng đồng doanh nghiệp FDI và tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) thường niên với chủ đề "Doanh nghiệp FDI tiên phong thực hiện Chiến lược tăng trưởng xanh".

Việt Nam sở hữu mật độ trạm sạc lớn hàng đầu thế giới: Gấp 5 lần Mỹ, cao hơn cả Trung Quốc
Việt Nam sở hữu mật độ trạm sạc lớn hàng đầu thế giới: Gấp 5 lần Mỹ, cao hơn cả Trung Quốc

Việt Nam đang vươn lên là một trong những nước sở hữu hạ tầng trạm sạc có mật độ lớn hàng đầu thế giới...

Giá lúa gạo hôm nay 19/3: Gạo xuất khẩu đảo chiều tăng từ 3-13 USD/tấn
Giá lúa gạo hôm nay 19/3: Gạo xuất khẩu đảo chiều tăng từ 3-13 USD/tấn

Hôm nay 19/3, giá lúa gạo đồng loạt tăng với nhiều loại lúa, mức tăng từ 100-200 đồng/kg, trong khi đó giá gạo giảm nhẹ. Giá gạo xuất khẩu đảo chiều tăng từ 3-13 USD/tấn.

Nghịch lý giá vé máy bay tăng nhưng các công ty kinh doanh dịch vụ hàng không vẫn lỗ
Nghịch lý giá vé máy bay tăng nhưng các công ty kinh doanh dịch vụ hàng không vẫn lỗ

Theo Bộ Tài chính, giá vé máy bay tăng nhưng các công ty kinh doanh dịch vụ hàng không vẫn lỗ. Hiện các hãng bay còn gặp những thách thức do đứt gãy chuỗi cung ứng, nguồn nhân lực từ thời điểm diễn ra dịch Covid-19 khiến động cơ, phụ tùng, cơ sở bảo dưỡng máy bay bị thiếu hụt.

Quảng Ngãi: Quý I, Cục QLTT nộp ngân sách gần 720 triệu đồng
Quảng Ngãi: Quý I, Cục QLTT nộp ngân sách gần 720 triệu đồng

Tại TP Quảng Ngãi vừa diễn ra Hội nghị giao ban Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Ngãi Quý I/2024, triển khai nhiệm vụ 09 tháng cuối năm 2024. Báo cáo tại Hội nghị cho biết: Chỉ trong vòng 03 tháng đầu năm 2024, Cục QLTT tỉnh đã thu nộp ngân sách Nhà nước (NSNN) gần 720 triệu đồng.

Phú Thọ: Trên 386 tỉ đồng thu từ BHXH - BHYT - BHTN
Phú Thọ: Trên 386 tỉ đồng thu từ BHXH - BHYT - BHTN

Hai tháng đầu năm, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh thực hiện thu BHXH, Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) được trên 386 tỉ đồng, tăng gần 48 tỉ đồng so cùng kỳ 2023...