Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Trường THPT Tam Dương 1 Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng 20/11/2017, Trường THPT Tam Dương 1 long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, tuyên dương những thầy, cô và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Tới dự buổi lễ có bà Kiều Thị Hồng Hoa, Phó chủ tịch HĐND huyện Tam Dương; các nhà giáo nguyên hiệu trưởng nhà trường đã về hưu, cùng toàn thể thầy và trò nhà trường.

Vĩnh Phúc: Trường THPT Tam Dương 1 Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - Hình 1

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc qua các thời kỳ phát triển của nhà trường. Đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường luôn đoàn kết, không ngừng vượt qua muôn vàn khó khăn, đem con chữ đến cho học sinh mở ra những chân trời tri thức mới, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo điều kiện phát triển địa phương.

Phát biểu tại lễ, thầy Hà Gia Lương, Phó hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Thay mặt nhà trường, chúc mừng các thầy, cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam, ghi nhận những cống hiến không mệt mỏi của cán bộ giáo viên nhà trường.

Thầy Lương nhấn mạnh: “Trường THPT Tam Dương 1 là tập thể đoàn kết, xây dựng chất lượng giáo dục mũi nhọn, đào tạo các thế hệ học sinh đủ phẩm chất “ đức, trí, thể, mỹ” xứng đáng truyền thống nhà trường”.

Trong niềm vui phấn khởi ngày Nhà giáo Việt Nam, với những thành tích đáng tự hào của nhà trường, đồng chí cũng đã mong muốn tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường tiếp tục ra sức phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của nhà trường trong thời gian tới theo mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Nhà trường tuyên dương khen thưởng các thầy cô giáo đã có thành tích đặc biệt xuất sắc: Thầy giáo Hà Gia Lương – Phó hiệu trưởng nhà trường đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua - được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen; thầy giáo Nguyễn Huy Hoàng, Thạc sỹ vật lý - được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen và nhiều thầy cô khác.  

 Vĩnh Phúc: Trường THPT Tam Dương 1 Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - Hình 2

Các tiết mục giao lưu văn nghệ "Hát mừng thầy cô", được các em học sinh biểu diễn. Những lời ca tiếng hát được thể hiện bằng tình cảm thiêng liêng, lòng kính trọng của các em học sinh dâng tặng các thầy giáo, cô giáo của mình.

Cũng tại buổi lễ, em Hoàng Xuân Long, học sinh lớp 12A1 bày tỏ cảm xúc trong không khí nhộn nhịp, tươi vui chào mừng Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam...

Buổi lễ kỷ niệm kết thúc trong không khí hân hoan và ấm áp tình cảm nhà trường. Những bông hoa, những lời ca và những lời chúc của các quý vị đại biểu và em học sinh là món quà vô giá dành tặng và tôn vinh thầy cô - những người tận tụy trong việc trồng người.

Lương Sơn 

Bài liên quan

Tin mới

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.

Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp
Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp

UBND tỉnh Long An đã ký quyết định ban hành Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 và 2025.