Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vợ Phạm Anh Khoa lên tiếng bênh vực chồng giữa tâm bão bị tố gạ tình

Sau những dòng khẳng định chắc nịch của Phạm Anh Khoa về việc bị vũ công Phạm Lịch bôi nhọ và vu khống thì mới đây, vợ của rocker cũng đã chia sẻ với ngụ ý bảo vệ và tin tưởng chồng.

Tối 1/5, chị Thùy Trang  đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân, liên quan đến scandal của ông xã với vũ công Phạm Lịch. Dù không chỉ đích danh ai nhưng bạn bè, khán giả đều cho rằng chị Thùy Trang đang ngầm đứng ra bảo vệ Phạm Anh Khoa. 

Chị viết: "Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương. 

Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế. Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ”, chị Thùy Trang viết.

Vợ Phạm Anh Khoa lên tiếng bênh vực chồng giữa tâm bão bị tố gạ tình - Hình 1

Phạm Lịch và Anh Khoa trong cuộc thi Trời sinh một cặp

Không khó để nhận ra, chị Thuỳ Trang hoàn toàn ủng hộ chồng mình. Chị cũng không lên tiếng oán trách ai, ngoại trừ cư dân mạng chưa nắm rõ sự tình đã vội lên tiếng phê phán. Bởi sự thông cảm mà chưa nắm rõ ngọn nguồn đủ mạnh để bóp méo sự thật.

Ngay sau chia sẻ này, nữ diễn viên Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà - bạn thân của chị Thùy Trang cũng gửi lời động viên, mong cô cố gắng vượt qua mọi chuyện. “Em cứ làm điểm tựa để chồng an tâm, rồi cùng nhau giải quyết theo cách ổn thỏa và sạch sẽ nhất để tên tuổi không bị ảnh hưởng bởi những chuyện hài này”, diễn viên Thân Thúy Hà nhắn nhủ chị Thùy Trang.

Trước đó, sau những tố cáo của Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa chính thức trả lời về sự việc trên trang fapage. Trước tiên anh lý giải việc im lặng suốt thời gian qua là do bận tập trung thực hiện các dự án riêng và cũng không muốn người khác lợi dụng mình tạo scandal để trở nên nổi tiếng.

Anh Khoa cho biết "hành động của Phạm Lịch đang vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân và gia đình riêng của mình". Hiện, ca sĩ này cũng đã nhờ đến cơ quan chức năng can thiệp, đồng thời tiến hành cung cấp những thông tin liên quan đến sự việc một lần duy nhất.

Ngọc Linh

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.