Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Với những phát ngôn này, những sao nam có đáng mặt đàn ông?

Quang Lê, Lâm Vinh Hải, Soobin Hoàng Sơn… từng gây tranh cãi bởi những chia sẻ sau khi chia tay.

Quang Lê

Với những phát ngôn này, những sao nam có đáng mặt đàn ông? - Hình 1

Sau khi tuyên bố người đẹp Thanh Bi – nữ diễn viên phim “Người phán xử”, những tưởng cả hai sẽ trở thành đồng nghiệp cùng hỗ trợ trong công việc, tuy nhiên giọng ca “Về đâu mái tóc người thương” lại lên mặt báo chia sẻ rằng nếu chia tay vẫn có thể ngủ với nhau khiến dư luận phản ứng dữ dội.

Quang Lê cho rằng: “Sau này, chúng tôi vẫn là bạn bè, giữ tình cảm tốt về nhau nên chẳng có gì quá đau khổ. Gặp nhau vẫn có thể ngủ với nhau…”.

Với chia sẻ có phần thiếu tôn trọng người yêu cũ của Quang Lê, giọng ca xứ Huế ngay lập tức nhận được “rổ gạch đá” của cộng đồng mạng. Đại đa số cho rằng Quang Lê không còn trẻ để có thể phát ngôn “gây sốc” như thế về người yêu cũ. Thậm chí rất nhiều khán giả cho rằng Quang Lê đang rất “tiểu nhân” khi nói về tình cũ khi cả hai đã có khoảng thời gian mặn nồng.

Lâm Vinh Hải

Với những phát ngôn này, những sao nam có đáng mặt đàn ông? - Hình 2

Quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” cũng đã từng có phát ngôn gây sốc về người vợ cũ từng “đầu gối tay ấp” với mình suốt một thời gian dài. Trong một dòng trạng thái chia sẻ cuộc sống, Lâm Vinh Hải đã viết: “‘Thật sự giờ mới hiểu câu lòng người khó đoán”.

Ngay sau đó một tài khoản facebook đáp lại dòng trạng thái của nam vũ công: “Làm sao đoán được, nếu đoán được, vợ cũ đã không lấy người như anh rồi”. Như “đỉa gặp phải vôi”, Lâm Vinh Hải lập tức “xù lông” và đáp trả: “Đúng rồi em. Vì quá tin tưởng vợ cũ anh nên mới như vậy. Nếu đoán được, anh đã không lấy người như vợ cũ anh rồi”. 

Câu nói của Lâm Vinh Hải khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm vì cho anh bạc tình, bạc nghĩa với người từng đứng sau cánh gà, ủng hộ con đường sự nghiệp của anh.

Có thể nói, Lý Phương Châu – vợ cũ của Lâm Vinh Hải có những đóng góp không nhỏ vào sự thành công của anh, cũng như gồng gánh nuôi con để anh có thể “vùng vẫy” giữa showbiz đầy thị phi, khắc nghiệt. Nhiều người còn công kích anh cho rằng nếu đã không hợp nhau, thì đừng buông lời cay đắng khi nhắc về vợ cũ.

Soobin Hoàng Sơn

Với những phát ngôn này, những sao nam có đáng mặt đàn ông? - Hình 3

Cuộc tình “chóng vánh” của Soobin Hoàng Sơn và Á quân Giọng hát Việt vừa gây bão trên các trang mạng xã hội cũng như giới truyền thông. Chia sẻ lý do chia tay, Soobin cho biết anh bị áp lực bởi dư luận. Anh thậm chí bối rối không biết cư xử ra sao khi những hình ảnh thân mật bị phát tán khiến cuộc tình chưa kịp “đơm hoa” đã tự “héo úa”.

Trước những chia sẻ của Soobin, rất nhiều khán giả cho rằng anh không đủ bản lĩnh bảo vệ người yêu trước áp lực dư luận, bởi anh là người hiểu quá áp lực của một ngôi sao. Dư luận không khỏi thắc mắc, bản lĩnh đàn ông của Soobin Hoàng Sơn ở đâu khi không bảo vệ người yêu đến cùng trước búa rìu dư luận?

Nếu như Trấn Thành, Hari Won vượt qua tâm bão, những lời miệt thị để đến với nhau. Thì tại sao Soobin lại không thể chở che cho Hiền Hồ, để cô một mình vật lộn với những lời chỉ trích từ antifan?

Kết: Thay vì cứ im lặng, những lời nói của hàng loạt sao nam hậu chia tay khiến công chúng không khỏi “ngao ngán” bởi những phát ngôn có phần“bạc bẽo. Thế mới biết, tìm được người đàn ông đã khó, nhưng người biết chở che bảo vệ cho bạn gái còn khó gấp nhiều lần…

Quang Nam

 

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.