Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vòng 7 V.League: Tổ trọng tài rời sân dưới sự hộ tống của cảnh sát cơ động

Kết thúc trận đấu cổ động viên FLC Thanh Hóa đã phản ứng dữ dội khi cho rằng trọng tài Nguyễn Trung Kiên B xử ép đội nhà. Sự việc buộc cảnh sát cơ động phải hộ tống tổ trọng tài rời sân tại vòng 7 V.League tối 4/5.

 

Trong trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Sài Gòn ở vòng 7 V-League, trọng tài chính Nguyễn Trung Kiên B gây tranh cãi khi thổi còi mãn cuộc ở thời điểm pha tấn công của đội chủ nhà chưa kết thúc.

Vòng 7 V.League: Tổ trọng tài rời sân dưới sự hộ tống của cảnh sát cơ động - Hình 1

Cầu thủ FLC Thanh Hóa phản ứng dữ dội với trọng tài ngay sau tiếng còi mãn cuộc

Thực tế, thời gian bù giờ 4 phút đã hết nhưng vị vua áo đen vẫn cho FLC Thanh Hóa thực hiện tình huống đá phạt. Tuy nhiên khi Minh Tùng vừa treo bóng vào vòng cấm Sài Gòn, ông Nguyễn Trung Kiên B quyết định thổi còi kết thúc trận đấu.

Ngay lập tức các cầu thủ FLC Thanh Hóa tiến đến vây kín trọng tài chính để phản đối và HLV Nguyễn Đức Thắng phải vào sân can ngăn các học trò. Trên các khán đài, các cổ động viên đội chủ nhà cũng phản ứng dữ dội, thậm chí còn ném chai lọ nhằm vào trọng tài Nguyễn Trung Kiên B và các trợ lý. 

Ngoài tình huống thổi còi gây tranh cãi, trọng tài Nguyễn Trung Kiên B cũng bị các khán giả trên sân phản ứng khi đưa ra một số quyết định không có lợi cho FLC Thanh Hóa. 

Vòng 7 V.League: Tổ trọng tài rời sân dưới sự hộ tống của cảnh sát cơ động - Hình 2

Trọng tài chính ở trận đấu này là ông Nguyễn Trung Kiên B (đứng giữa)

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Đức Thắng cũng cho rằng đội bóng của ông lẽ ra đã có nhiều cơ hội chiến thắng hơn nếu trọng tài có những quyết định thổi phạt chính xác hơn với các pha phạm lỗi của CLB Sài Gòn.

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và CLB Sài Gòn diễn ra khá quyết liệt và trọng tài chính phải rút ra tới 5 thẻ vàng, trong đó có 4 chiếc dành cho đội khách.

Ông Nguyễn Trung Kiên B cũng có 2 quyết định thổi phạt đền đối với FLC Thanh Hóa, nhưng CLB Sài Gòn chỉ tận dụng thành công 1 lần. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Vòng 7 V.League: Tổ trọng tài rời sân dưới sự hộ tống của cảnh sát cơ động - Hình 3

Tổ trọng tài rời sân Thanh Hóa dưới sự hộ tống của Cảnh sát cơ động

Chia điểm với CLB Sài Gòn trên sân nhà, FLC Thanh Hóa trải qua 3 trận hòa liên tiếp ở V-League. Với kết quả này, đội bóng xứ Thanh tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng có nguy cơ tụt hạng khá nhiều nếu các đối thủ xếp sau giành chiến thắng ở loạt trận diễn ra trong 2 ngày cuối tuần.

CLB Sài Gòn có bàn mở tỷ ở phút 26 nhờ công của ngoại binh Da Sylva Dominique trên chấm 11 m.

Hoàng Đình Tùng là người gỡ hòa cho FLC Thanh Hóa ở phút 53. Đây đã là pha lập công thứ ba của Đình Tùng tại V.League mùa này.

Lê Đại

Bài liên quan

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.