Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vòng loại World Cup 2018: Ronaldo rực sáng giúp BĐN đánh bại Hungary trên sân nhà

Trong một ngày mà siêu sao Ronaldo thi đấu rực sáng với một cú đúp bàn thắng. Các nhà đương kim vô địch châu Âu đã có một chiến thắng dễ dàng, để tiếp tục bám đuổi Thụy Sĩ trên BXH.

THCL Trong một ngày mà siêu sao Ronaldo thi đấu rực sáng với một cú đúp bàn thắng. Các nhà đương kim vô địch châu Âu đã có một chiến thắng dễ dàng, để tiếp tục bám đuổi Thụy Sĩ trên BXH.

Vòng loại World Cup 2018: Ronaldo rực sáng giúp BĐN đánh bại Hungary trên sân nhà - Hình 1

Ronaldo và các đồng đội có một trận đấu khá dễ dàng

Tiếp đón đối thủ cũ Hungary trên sân nhà trong thế buộc phải thắng để bám đuổi Thụy Sĩ, đội đầu bảng đang có khoảng cách ba điểm. Ronaldo và các đồng đội đã không phụ lòng của BHL và các CĐV nhà, khi biểu diễn một thứ bóng đá mãn nhãn và hiệu quả.

Phút 32, Silva khai thông bế tắc bằng cú đá chân phải chính xác. Sau bàn thắng này, đội chủ nhà thi đấu tưng bừng và vùi dập Hungary. Chỉ 4 phút sau đó, Silva kiến tạo để Ronaldo dứt điểm từ xa nhân đôi cách biệt.

Sang hiệp 2, Ronaldo còn ghi thêm bàn thắng cho chính mình và lần này là một pha đá phạt hàng rào mang đúng thương hiệu. Ở khoảng cách 25m, Ronaldo thực hiện cú sút vỉa mu quen thuộc của mình, bóng đi với một quỹ đạo rất khó chịu găm thẳng vào khung thành đội khách. 3-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Chiến thắng này đánh dấu sự tăng tiến sức mạnh của Bồ Đào Nha. Còn nhớ, tại Euro 2016, BĐN rất vất vả mới có thể cầm hòa Hungary 3-3 trong thế liên tục bị dẫn trước để có thể vượt qua vòng bảng với 3 điểm sau 3 trận, không thắng trận nào.

Nhẹ nhàng vượt qua Hungary, BĐN có được 12 điểm sau 5 trận tại bảng B vòng loại World Cup khu vực châu Âu, vẫn thua Thụy Sĩ 3 điểm bởi đội bóng này cũng đã giành chiến thắng trước đó.

Kiều Linh

Đội hình ra sân:

Bồ Đào Nha: Patricio, Pepe, Fonte, Soares, Guerreiro, Carvalho, Mario, Silva, Quaresma, Gomes, Ronaldo

Hungary: Gulácsi, Korhut, Kádár, Vinícius, Bese, Lang, Gyurcsó, Dzsudzsák, Nagy, Gera, Szalai.

Bài liên quan

Tin mới

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.

Coteccons (CTD) thành lập Văn phòng đại diện tại Indonesia
Coteccons (CTD) thành lập Văn phòng đại diện tại Indonesia

CTCP Xây dựng Coteccons (mã CTD) vừa công bố quyết định thành lập Văn phòng đại diện tại Indonesia để tham gia đấu thầu và thực hiện dự án tại nước này.