Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vụ cháu bé 7 tuổi bị rơi xuống giếng sâu ở Bình Dương: Nhiều nhà hảo tâm tặng quà cho cháu Tú Anh

THCL- Chiều ngày 6/8, ông Dương Văn Hiền, Phó chủ tịch công đoàn, đại diện cán bộ - nhân viên công ty Number 1 đã đến thăm hỏi, động v

THCLChiều ngày 6/8, ông Dương Văn Hiền, Phó chủ tịch công đoàn, đại diện cán bộ - nhân viên công ty Number 1 đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 5 triệu đồng cho chị Trịnh Thị Nguyên (37 tuổi, mẹ cháu Nguyễn Trần Tú Anh, 7 tuổi, bị rơi xuống giếng sâu) ở xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

Ông Dương Văn Hiền, Phó chủ tịch công đoàn, đại diện Number 1 đã đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình cháu Tú Anh

“Những ngày qua, tôi và đồng nghiệp trong công ty liên tục cập nhật thông tin trên báo về việc cháu Tú Anh không may bị rơi xuống giếng sâu. Đây là số tiền mà anh em trong công ty quyên góp, mong cháu sớm bình phục”, ông Hiền chia sẻ.

Theo chị Nguyên, từ khi cháu Tú Anh từ bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương trở về, nhiều bà con lối xóm, đại diện một số doanh nghiệp trên địa bàn đã đến thăm, tặng quà cho cháu, thậm chí có cả những người chưa từng quen biết. Đại diện chính quyền xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, cán bộ tỉnh cũng cũng đến thăm hỏi, tặng quà cho cháu.

Tiếp xúc với phóng viên, mỗi khi nhắc đến Tú Anh, chị Nguyên lại rơm rớm nước mắt bởi vừa trải qua cú sốc mất chồng thì nay lại có sự cố không may đến với Tú Anh. “Nhiều cụ ông, cụ bà ở rất xa, nghe cháu gặp nạn đã đến thăm. Có người cho quà, cũng có người cho tiền. Tôi không biết nói gì hơn ngoài việc cám ơn và ghi nhận tấm lòng của mọi người” - Chị Nguyên tâm sự. Mẹ của cháu Tú Anh cũng gửi lời thăm hỏi đến những người đã nỗ lực tham gia giải cứu con mình thoát khỏi hiểm nguy. Hiện sức khỏe của Tú Anh đang dần hồi phục, ăn uống được bình thường, nhưng sự việc vừa rồi đã ảnh hưởng đến tâm lý khá nhiều. Cháu hay sợ ánh sáng đèn, thường xuyên giật mình khi ngủ.

Chiều cùng ngày, ông Dương Văn Hiền đã đến khu phố Bình Quới, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An trao tặng số tiền 10 triệu đồng của Number 1 cho nhóm thợ đào giếng đã trực tiếp đào giếng, giải cứu cháu Tú Anh trong đêm khuya.

Đại diện Number 1 tặng quà cho anh Trần Lê Phương và nhóm thợ đào giếng đã trực tiếp đào và “giải cứu” cháu Tú Anh trong đêm khuya.

Anh Trần Lê Phương, người trực tiếp kéo bé Tú Anh lên khỏi miệng giếng sau hơn 8 giờ mắc kẹt dưới lòng đất chia sẻ: "Tôi đại diện cho anh em trong nhóm cảm ơn mọi người đã quan tâm. Khi nghe tin cháu bé bị mắc kẹt, chúng tôi lập tức lên đường ngay. Đến hiện trường, chúng tôi làm việc hơn 200% sức lực trong suốt gần 3 giờ đồng hồ. Khi đưa cháu lên khỏi miệng giếng, cảm nhóm đã bị đuối sức. Tôi mong cho cháu Tú Anh sớm bình phục sức khỏe để đến trường như các bạn".

Khoảng 16 giờ 30 phút ngày 4-7, cháu Tú Anh cùng một nhóm trẻ nhỏ chơi đùa gần nhà ở khu vực giếng khoan thì không may sảy chân rơi xuống giếng. Đây là giếng đóng công nghiệp có đường kính khoảng 40cm, do một người dân khoan hơn một tháng nay. Ngay sau khi nhận được tin, lãnh đạo thị xã Tân Uyên đã chỉ đạo nhiều cơ quan chức năng trên địa bàn lập tức đến hiện trường tìm cách giải cứu cháu bé. Lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Sở Phòng cháy chữa cháy và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã huy động nhiều phương tiện cơ giới, những chiến sĩ có kinh nghiệm đến hiện trường làm nhiệm vụ.

Theo những người cứu hộ, bé Tú Anh bị rơi xuống độ sâu khoảng 14 mét thì bị kẹt lại bởi một tảng đá xanh mà máy khoan đã khoan qua có đường kính hẹp. Lực lượng này đã kết hợp với nhóm đào giếng của anh Phương giải cứu thành công cháu Tú Anh sau hơn 8 giờ cháu bị mắc kẹt dưới lòng đất.

Theo Thp.com.vn

 

Tin mới

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.