Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vũ Ngọc Anh “đáp trả” tin đồn mượn danh Lý Nhã Kỳ tham dự bế mạc Cannes

Người đẹp đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về những bức xúc của cựu Đại sứ du lịch Việt Nam giữa tâm bão scandal.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ chia sẻ với báo giới việc chuyện bị một người châu Á nào đó mượn danh để lấy 3 vé tham dự lễ bế mạc Cannes khi cô đã nhường lại cho NTK Georges Hobeika vì bận công việc. Cựu Đại sứ du lịch vô cùng bức xúc cho rằng, không có ai khác ngoài cô và NTK Georges Hobeika biết thông tin, nhưng không hiểu vì lý do gì mà “một người châu Á” vẫn lặng lẽ đến gặp BTC để lấy vé khiến cô rơi vào tình cảnh thất hứa với NTN nước ngoài. Trước chuyện đó, Lý Nhã Kỳ đành phải liên hệ với BTC Cannes để xin 3 vé khác cho NTK Georges Hobeika.

Trước úp mở về “một người Châu Á” của Lý Nhã Kỳ, mọi ánh mắt đổ dồn vào Vũ Ngọc Anh khi cô xuất hiện chỉn chu tại thảm đỏ lễ bế mạc Cannes. Nhiều người cho rằng, “một người Châu Á” mà Lý Nhã Kỳ ám chỉ là người đẹp Vũ Ngọc Anh.

Đáp trả những tin đồn và búa rìu dư luận, Top 6 HH Việt Nam 2012 đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang facebook cá nhân, cũng như đưa ra thư mời từ BTC để “đập tan” tin đồn, cũng như “đá xéo” Lý Nhã Kỳ khi cho rằng nếu mượn danh cô đã nói là Phạm Băng Băng – minh tinh nổi tiếng châu Á, thay vì cái tên Lý Nhã Kỳ.

Vũ Ngọc Anh “đáp trả” tin đồn mượn danh Lý Nhã Kỳ tham dự bế mạc Cannes - Hình 1

Người đẹp Vũ Ngọc Anh

Người đẹp chia sẻ: “Lời cảm ơn từ một người Châu Á" một diễn viên trẻ nhưng đầy lòng tự trọng tại Cannes.

Chuyến bay về Việt Nam vừa đáp tối qua, sau những ngày như mơ tại Cannes đối với Vũ Ngọc Anh thì cảm giác còn lại chỉ là sự biết ơn sâu sắc đối với Cục Điện Ảnh, những người anh, chị đã hỗ trợ mình rất nhiều trong chuyến hành trình sẽ không bao giờ quên gần 15 ngày qua...

 Vâng, em là 1 người Việt Nam ngẩng cao đầu, em đến Cannes vì em là một diễn viên yêu nghề, em được Cục điện ảnh trao cơ hội đến đây và em được bước vào thảm đỏ đường hoàng như một diễn viên trẻ đến từ Việt Nam Đến với một trong những liên hoan phim uy tín và lớn nhất trên thế giới mới thấy được sự quy mô và khó khăn như thế nào trong từng khâu tổ chức của họ. Họ trân trọng trong từng lời mời, họ biết mình đang mời ai đến tham dự lễ bế mạc của họ. Từng tấm vé được gửi tới khách mời theo những cách đích danh nhất, thông qua những công đoạn check danh tính cụ thể nhất. Ví dụ như vé của lễ bế mạc ngày 28/5 sẽ được tới tay tôi như sau: - Cục điện ảnh Việt Nam gửi thư giới thiệu nữ diễn viên VŨ NGỌC ANH đến tổ chức Marche Du Film (1 trong 4 tổ chức vận hành CANNES 2017) để lấy vé cho lễ bế mạc.

- Đến tận gần trước lễ bế mạc diễn ra 6 tiếng, khách mời mới chính thức nhận được thư phản hồi về địa điểm lấy vé. Khi bạn đến lấy vé, bạn sẽ phải mang theo thẻ mang chính tên, hình ảnh và code của mình đã được BTC chuẩn bị từ khi bắt đầu liên hoan phim để đối chiếu với danh sách khách mời. Đừng nghĩ sẽ có chuyện bạn là 1 cô gái A và đọc tên cô B sẽ được lấy vé của cô B, một sự kiện mang tầm vóc Quốc Tế chứ có phải là cái chợ đâu mà dễ dàng như vậy. Nếu thế Vũ Ngọc Anh chắc nên đọc tên PHẠM BĂNG BĂNG để lấy được chiếc vé đi thảm đỏ cuối cùng với BGK chính của LHP Cannes. Nhưng có là như vậy thì tôi cũng sẽ đọc tên là VŨ NGỌC ANH đến từ Việt Nam thôi. Tôi được mời đàng hoàng và có trong danh sách lễ bế mạc đàng hoàng và chẳng có gì tự tin hơn khi tôi được xuất hiện là chính tôi "Một nữ diễn viên trẻ đến từ Việt Nam " .

Vũ Ngọc Anh “đáp trả” tin đồn mượn danh Lý Nhã Kỳ tham dự bế mạc Cannes - Hình 2

Vũ Ngọc Anh “đáp trả” tin đồn mượn danh Lý Nhã Kỳ tham dự bế mạc Cannes - Hình 3

Vũ Ngọc Anh “đáp trả” tin đồn mượn danh Lý Nhã Kỳ tham dự bế mạc Cannes - Hình 4

Thư mời và thẻ tham dự được Vũ Ngọc Anh cung cấp, đập tan tin đồn mượn danh Lý Nhã Kỳ để tham dự bế mạc Cannes

 Nam Cao

Bài liên quan

Tin mới

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển
Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh vừa ban hành công văn đề nghị UBND thành phố Hạ Long không cấp phép cho các tàu du lịch được huy động tham gia diễn diễu trên biển đón khách du lịch để xem chương trình Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển, vì lý do an toàn cho người và phương tiện.

Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?
Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?

Đến hết năm 2023, Việt Nam đã có 46 tỉnh, thành phố được công nhận đã loại trừ bệnh sốt rét, còn 17 tỉnh, thành phố chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ. Tuy nhiên, số thôn, bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp. Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030.

CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam

CHINT, công ty toàn cầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành lên tới 3 năm.

Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”
Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”

Theo thông tin từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên, Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác” thu hút gần 28.000 bài dự thi, trong đó có gần 1.100 bài của các tập thể, cá nhân từ 22 tỉnh, thành phố trong cả nước gửi về.