Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vụ phô mai Kids mix có dị vật: Khách hàng yêu cầu kiểm tra chất lượng sản phẩm

Liên quan đến việc sản phẩm phô mai Kids mix có dị vật, để bảo đảm không ảnh hưởng tới sức khỏe của con mình, anh T.V.Đ ở Đống Đa (Hà Nội) đã yêu cầu phía Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm (đơn vị nhập khẩu, phân phối) phải kiểm định lại chất lượng của sản phẩm…

Vụ phô mai Kids mix có dị vật: Khách hàng yêu cầu kiểm tra chất lượng sản phẩm - Hình 1Vụ phô mai Kids mix có dị vật: Khách hàng yêu cầu kiểm tra chất lượng sản phẩm - Hình 1

Sản phẩm phô mai hoa quả Kids mix do Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm nhập khẩu và phân phối tại siêu thị Lotte Mart Đống Đa (Hà Nội) 

Như Thương hiệu và Công luận đã thông tin, theo phản ánh của anh T.V.Đ (ở quận Đống Đa, Hà Nội), do gia đình thường xuyên mua phô mai váng sữa Kids mix cho con ăn, nên gia đình anh vô cùng tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm này. Tuy nhiên, ngày 15/9 sau khi mua sản phẩm này tại Siêu thị Lotte Mart Đống Đa (Hà Nội), thì về nhà, vợ chồng anh mới tá hỏa vì khi bóc hộp váng sữa Kids mix thì phát hiện có 1 vật lạ màu xanh đen, vón cục, vô cùng kỳ quái.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, anh Đ đã lập tức gọi điện phản ánh tới đơn vị nhập khẩu và hệ thống siêu thị Lotte Mart Đống Đa. Và nhận được lời xin lỗi: “Siêu thị đề nghị sẽ đến gặp và đổi lại cho hộp phô mai khác”, anh Đ cho hay.

Tiếp nhận thông tin, ngay trong ngày 15/9, nhân viên phía Siêu thị Lotte Mart Đống Đa đã tới gia đình để xác nhận thông tin phản hồi từ khách hàng. Nghi ngờ về chất lượng sản phẩm phô mai trên, anh T.V.Đ đã yêu cầu đại diện phía siêu thị bóc 4 hộp phô mai Kids mix khác ra kiểm tra, thì phát hiện các hộp phô mai còn lại đã bị vữa, chảy nước mặc dù trên hộp phô mai có ghi hạn sử dụng đến tháng 10/2018.

Vụ phô mai Kids mix có dị vật: Khách hàng yêu cầu kiểm tra chất lượng sản phẩm - Hình 2

Dù đến tháng 10/2018 mới hết hạn sử dụng, tuy nhiên sản phẩm phô mai hoa quả Kids mix đã xuất hiện vật thể lạ bên trong

Cũng liên quan đến vụ việc này, sáng ngày 17/9, đại diện đơn vị nhập khẩu, phân phối phô mai Kids mix tại Hà Nội - Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm đã đến tiếp nhận sự việc, giải thích, xin lỗi gia đình anh T.V.Đ. Đồng thời, lấy mẫu sản phẩm do khách hàng cung cấp để tiến hành kiểm tra.

Theo anh T.V.Đ cho hay: “Tin tưởng vào chất lượng, gia đình tôi thường xuyên mua sản phẩm phô mai Kids mix cho con ăn. Tuy nhiên, lần này khi bóc hộp cho cháu ăn thì phát hiện có vật thể lạ vô cùng kỳ quái trong hộp phô mai.

Ngay khi phản ánh sự việc, họ nói sẽ đổi lại cho tôi sản phẩm khác, nhưng đây là vấn đề không quan trọng. Bởi, cái mà gia đình tôi chỉ quan tâm là chất lượng của sản phẩm phô mai Kids mix, và khi con tôi sử dụng sản phẩm này thì có bảo đảm sức khỏe hay không. Bên cạnh đó là trách nhiệm cũng như phương hướng giải quyết của nhà phân phối và đơn vị chịu trách nhiệm phân phối đối với sức khỏe của con tôi”.

Cũng theo anh Đ cho biết, hiện con anh vẫn đang nằm theo dõi tại bệnh viện vì đau bụng. Nhưng, các bác sĩ vẫn chưa kết luận nguyên nhân, khiến gia đình lo lắng cho sức khỏe của bé.

Vụ phô mai Kids mix có dị vật: Khách hàng yêu cầu kiểm tra chất lượng sản phẩm - Hình 3

Đại diện phía Công ty Nhất Lâm đến tiếp nhận sự việc, giải thích, xin lỗi gia đình anh T.V.Đ. Đồng thời, lấy mẫu sản phẩm do khách hàng cung cấp để tiến hành kiểm tra

Theo bà Trương Thị Hường (chăm sóc khách hàng) đại diện phía Công ty Nhất Lâm giải thích: “Phô mai là sản phẩm dinh dưỡng tốt cho trẻ em, không có chất bảo quản, khi mà bảo quản không tốt thì cũng dễ xảy ra nấm mốc, chảy vữa. Hơn nữa, trong quá trình vận chuyển và bảo quản cũng rất dễ xảy ra sai sót. Rất mong gia đình thông cảm, phía công ty sẽ cùng gia đình theo dõi thêm về tình trạng của cháu và phối hợp với gia đình để điều trị cho bé”.

Vụ phô mai Kids mix có dị vật: Khách hàng yêu cầu kiểm tra chất lượng sản phẩm - Hình 4

Biên bản làm việc giữa đại diện Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm và anh T.V.Đ

Theo yêu cầu của khách hàng, đại diện phía Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm đã tiếp nhận các sản phẩm bị chảy vữa, hỏng mốc và gửi sang trụ sở chính của Công ty bên Đức để kiểm nghiệm chất lượng. Phía doanh nghiệp này cũng cho biết sau 15 ngày sẽ có kết quả để trả lời tới khách hàng.

Sản phẩm phô mai hoa quả Kids mix được quảng cáo là thức ăn bổ sung dinh dưỡng, vitamin cùng khoáng chất giúp cho sự phát triển của trẻ nhỏ dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Nhà sản xuất là Privatmolkerei Bauer GmbH & Co. KG. (tại nước Đức), do Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm nhập khẩu và phân phối.

Thương hiệu và Công luận sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ việc trên.

Kiều Trinh – Long Hà

Bài liên quan

Tin mới

Sắp xếp, tổ chức lại bệnh viện theo hướng giảm đầu mối quản lý trực tiếp
Sắp xếp, tổ chức lại bệnh viện theo hướng giảm đầu mối quản lý trực tiếp

Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên cho biết, công tác sắp xếp, tổ chức lại bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế theo hướng giảm đầu mối quản lý trực tiếp, phù hợp quy hoạch mạng lưới cơ sở y tế quốc gia và tình hình thực tiễn.

Trình xử phạt 85 triệu đồng đối với doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu
Trình xử phạt 85 triệu đồng đối với doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu

Một doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng bạc trên địa bàn huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An vừa bị lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) lập biên bản vi phạm hành chính trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 85 triệu đồng về hành vi kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu.

Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước phát thông báo đấu thầu vàng miếng
Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước phát thông báo đấu thầu vàng miếng

Tại buổi họp báo quý I diễn ra sáng nay, 19/4 tại Hà Nội, đại diện Ngân hàng Nhà nước cho biết, Ngân hàng Nhà nước sẽ phát thông báo đấu thầu vàng miếng SJC ngay trong chiều nay (19/4/2024). Hiện có 15 đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu.

Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm
Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm

Áp lực bán gia tăng trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, với tất cả các nhóm ngành đều mất điểm và chỉ số VN-Index bay hơn 20 điểm, chính thức thủng mốc 1.170 điểm.

Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"
Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"

Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Triệu Văn Quang, Nềnh Quốc Khánh về tội: "Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép", quy định tại các điểm b,c khoản 2, Điều 348 Bộ luật Hình sự.

Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng
Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng

Do lượng mưa năm 2023 thấp hơn nhiều so với mọi năm nên lượng trữ nước tại các hồ lớn trên địa bàn tỉnh giảm mạnh. Để bảo đảm cung cấp nước phục vụ sản xuất, dân sinh mùa nắng nóng 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai sớm nhiều giải pháp nhằm quản lý, bảo vệ tài nguyên nước.