Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vụ phô mai Kids mix có dị vật: Khách hàng yêu cầu kiểm tra chất lượng sản phẩm

Liên quan đến việc sản phẩm phô mai Kids mix có dị vật, để bảo đảm không ảnh hưởng tới sức khỏe của con mình, anh T.V.Đ ở Đống Đa (Hà Nội) đã yêu cầu phía Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm (đơn vị nhập khẩu, phân phối) phải kiểm định lại chất lượng của sản phẩm…

Vụ phô mai Kids mix có dị vật: Khách hàng yêu cầu kiểm tra chất lượng sản phẩm - Hình 1Vụ phô mai Kids mix có dị vật: Khách hàng yêu cầu kiểm tra chất lượng sản phẩm - Hình 1

Sản phẩm phô mai hoa quả Kids mix do Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm nhập khẩu và phân phối tại siêu thị Lotte Mart Đống Đa (Hà Nội) 

Như Thương hiệu và Công luận đã thông tin, theo phản ánh của anh T.V.Đ (ở quận Đống Đa, Hà Nội), do gia đình thường xuyên mua phô mai váng sữa Kids mix cho con ăn, nên gia đình anh vô cùng tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm này. Tuy nhiên, ngày 15/9 sau khi mua sản phẩm này tại Siêu thị Lotte Mart Đống Đa (Hà Nội), thì về nhà, vợ chồng anh mới tá hỏa vì khi bóc hộp váng sữa Kids mix thì phát hiện có 1 vật lạ màu xanh đen, vón cục, vô cùng kỳ quái.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, anh Đ đã lập tức gọi điện phản ánh tới đơn vị nhập khẩu và hệ thống siêu thị Lotte Mart Đống Đa. Và nhận được lời xin lỗi: “Siêu thị đề nghị sẽ đến gặp và đổi lại cho hộp phô mai khác”, anh Đ cho hay.

Tiếp nhận thông tin, ngay trong ngày 15/9, nhân viên phía Siêu thị Lotte Mart Đống Đa đã tới gia đình để xác nhận thông tin phản hồi từ khách hàng. Nghi ngờ về chất lượng sản phẩm phô mai trên, anh T.V.Đ đã yêu cầu đại diện phía siêu thị bóc 4 hộp phô mai Kids mix khác ra kiểm tra, thì phát hiện các hộp phô mai còn lại đã bị vữa, chảy nước mặc dù trên hộp phô mai có ghi hạn sử dụng đến tháng 10/2018.

Vụ phô mai Kids mix có dị vật: Khách hàng yêu cầu kiểm tra chất lượng sản phẩm - Hình 2

Dù đến tháng 10/2018 mới hết hạn sử dụng, tuy nhiên sản phẩm phô mai hoa quả Kids mix đã xuất hiện vật thể lạ bên trong

Cũng liên quan đến vụ việc này, sáng ngày 17/9, đại diện đơn vị nhập khẩu, phân phối phô mai Kids mix tại Hà Nội - Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm đã đến tiếp nhận sự việc, giải thích, xin lỗi gia đình anh T.V.Đ. Đồng thời, lấy mẫu sản phẩm do khách hàng cung cấp để tiến hành kiểm tra.

Theo anh T.V.Đ cho hay: “Tin tưởng vào chất lượng, gia đình tôi thường xuyên mua sản phẩm phô mai Kids mix cho con ăn. Tuy nhiên, lần này khi bóc hộp cho cháu ăn thì phát hiện có vật thể lạ vô cùng kỳ quái trong hộp phô mai.

Ngay khi phản ánh sự việc, họ nói sẽ đổi lại cho tôi sản phẩm khác, nhưng đây là vấn đề không quan trọng. Bởi, cái mà gia đình tôi chỉ quan tâm là chất lượng của sản phẩm phô mai Kids mix, và khi con tôi sử dụng sản phẩm này thì có bảo đảm sức khỏe hay không. Bên cạnh đó là trách nhiệm cũng như phương hướng giải quyết của nhà phân phối và đơn vị chịu trách nhiệm phân phối đối với sức khỏe của con tôi”.

Cũng theo anh Đ cho biết, hiện con anh vẫn đang nằm theo dõi tại bệnh viện vì đau bụng. Nhưng, các bác sĩ vẫn chưa kết luận nguyên nhân, khiến gia đình lo lắng cho sức khỏe của bé.

Vụ phô mai Kids mix có dị vật: Khách hàng yêu cầu kiểm tra chất lượng sản phẩm - Hình 3

Đại diện phía Công ty Nhất Lâm đến tiếp nhận sự việc, giải thích, xin lỗi gia đình anh T.V.Đ. Đồng thời, lấy mẫu sản phẩm do khách hàng cung cấp để tiến hành kiểm tra

Theo bà Trương Thị Hường (chăm sóc khách hàng) đại diện phía Công ty Nhất Lâm giải thích: “Phô mai là sản phẩm dinh dưỡng tốt cho trẻ em, không có chất bảo quản, khi mà bảo quản không tốt thì cũng dễ xảy ra nấm mốc, chảy vữa. Hơn nữa, trong quá trình vận chuyển và bảo quản cũng rất dễ xảy ra sai sót. Rất mong gia đình thông cảm, phía công ty sẽ cùng gia đình theo dõi thêm về tình trạng của cháu và phối hợp với gia đình để điều trị cho bé”.

Vụ phô mai Kids mix có dị vật: Khách hàng yêu cầu kiểm tra chất lượng sản phẩm - Hình 4

Biên bản làm việc giữa đại diện Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm và anh T.V.Đ

Theo yêu cầu của khách hàng, đại diện phía Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm đã tiếp nhận các sản phẩm bị chảy vữa, hỏng mốc và gửi sang trụ sở chính của Công ty bên Đức để kiểm nghiệm chất lượng. Phía doanh nghiệp này cũng cho biết sau 15 ngày sẽ có kết quả để trả lời tới khách hàng.

Sản phẩm phô mai hoa quả Kids mix được quảng cáo là thức ăn bổ sung dinh dưỡng, vitamin cùng khoáng chất giúp cho sự phát triển của trẻ nhỏ dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Nhà sản xuất là Privatmolkerei Bauer GmbH & Co. KG. (tại nước Đức), do Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm nhập khẩu và phân phối.

Thương hiệu và Công luận sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ việc trên.

Kiều Trinh – Long Hà

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy
Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy

Ngày 19/3, UBND tỉnh Nam Định có Thông báo số 66/TB-UBND thông tin kết luận của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng tại cuộc họp triển khai các nội dung công việc liên quan đến dự án Khu công nghiệp Hải Long, huyện Giao Thủy.

Yêu cầu khẩn trương kiểm soát để bình ổn thị trường vàng
Yêu cầu khẩn trương kiểm soát để bình ổn thị trường vàng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, hiệu quả, kịp thời các nhiệm vụ, giải pháp ổn định thị trường vàng được giao tại công điện và chỉ thị của Thủ tướng và các công văn của Văn phòng Chính phủ.

TP. Hồ Chí Minh trình Thủ tướng Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ
TP. Hồ Chí Minh trình Thủ tướng Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa trình Thủ tướng Chính phủ Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ (Đề án).

Bộ GTVT sẽ nghiên cứu 'nới lỏng' chu kỳ kiểm định đăng kiểm xe ôtô cá nhân, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật
Bộ GTVT sẽ nghiên cứu 'nới lỏng' chu kỳ kiểm định đăng kiểm xe ôtô cá nhân, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật

Bộ GTVT sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện xe ô tô cá nhân.

Nợ thuế quá hạn hơn 558 tỷ đồng, Công ty Ngân Thuận bị cưỡng chế ngừng sử hoá đơn
Nợ thuế quá hạn hơn 558 tỷ đồng, Công ty Ngân Thuận bị cưỡng chế ngừng sử hoá đơn

Cục Thuế TP. Cần Thơ vừa ban hành Quyết định cưỡng chế thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hoá đơn đối với Công ty TNHH Xây dựng Ngân Thuận để thu số tiền nợ thuế hơn 558,4 tỷ đồng.

Ngăn chặn đường dây vận chuyển ma túy vào Lâm Đồng 
Ngăn chặn đường dây vận chuyển ma túy vào Lâm Đồng 

Theo Thiếu tá Tạ Trường Xuân, Đội trưởng Đội Phòng ngừa, điều tra tội phạm mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy - Phòng PC 04, Công an tỉnh Lâm Đồng, mục tiêu của tỉnh trong nhiều năm nay chính là việc cắt đứt các đường dây vận chuyển, mua bán trái phép ma túy vào đất Lâm Đồng.