Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vụ thi thể bị trói chặt tay chân trôi trên sông Hàn (Đà Nẵng): Khởi tố vụ án

Sáng 25/6, thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hùng Dũng (50 tuổi) và vợ là Lê Thị Phương Oanh (49 tuổi, cùng ngụ chung cư C2, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) về hành vi giết người.

Vụ thi thể bị trói chặt tay chân trôi trên sông Hàn (Đà Nẵng): Khởi tố vụ án - Hình 1

Khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hùng Dũng và Lê Thị Phương Oanh 

Theo thượng tá Mẫn, do vụ án có dấu hiệu nghiêm trọng nên Cơ quan Cảnh sát điều tra đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công an TP Đà Nẵng thụ lý.

Như TH&CL đã đưa tin, thi thể nạn nhân được người dân nuôi cá dưới chân cầu Mân Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) phát hiện lúc 4h30 sáng ngày 21/6 trên sông Hàn trong tư thế mặt úp xuống nước.

Nạn nhân được xác định là nữ giới, khoảng từ 40 đến 50 tuổi, cao khoảng 1m55. Thời điểm phát hiện thi thể, người phụ nữ này bị trói tay và chân bằng dây thép, bị bịt mặt bằng túi nilon đen, ngón áp út tay trái có đeo nhẫn, tay trái đeo đồng hồ, trên người mặc quần áo thun họa tiết hoa lá.

Đến trưa 21/6, lực lượng chức năng xác định danh tính nạn nhân chính là bà Văn Thị Thanh Nga (56 tuổi, ngụ phường An Hải Tây, quận Sơn Trà). Bà Nga làm nghề cho vay tiền.

Vụ thi thể bị trói chặt tay chân trôi trên sông Hàn (Đà Nẵng): Khởi tố vụ án - Hình 2

 Vị trí phát hiện thi thể nạn nhân 

Đến chiều tối 21/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hùng Dũng (50 tuổi) và vợ là Lê Thị Phương Oanh (49 tuổi, cùng ngụ chung cư C2, đường Dương Vân Nga, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, do Oanh có vay mượn của bà Nga nhiều lần với số tiền khoảng 200 triệu đồng nhưng không có khả năng chi trả.

Khoảng 8 giờ sáng 20/6, bà Nga mua một con gà và mang đến chung cư C2 để cho vợ chồng Oanh và Dũng. Khi bà Nga vào trong phòng chung cư, Dũng đã dùng dây xiết cổ bà Nga đến tử vong và đưa vào phòng ngủ giấu xác.

Sau khi gây án, vợ chồng Dũng dùng dây thép trói xác nạn nhân bỏ vào thùng xốp. Đến 1 giờ rạng sáng 21/6, Dũng và Oanh chở thùng xốp chứa thi thể của bà Nga đến cầu Mân Quang ném xuống nước để phi tang.

Đinh Hoàng 

Bài liên quan

Tin mới

Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?
Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?

Hai phiên đấu thầu vàng đã bị hủy chỉ trong vài ngày do không đủ số lượng đơn vị tham gia. Chuyên gia cho rằng, nếu các điều kiện đấu thầu được NHNN sửa lại cho đủ hấp dẫn, doanh nghiệp có thể cân đối được rủi ro thì sẽ có nhiều tổ chức tham gia đấu thầu vàng hơn.

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định

Giá heo hơi hôm nay 26/4, giá heo hơi đi ngang tại các tỉnh trên cả nước. Hiện giá heo dao động từ 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, ngày 26/4, giá cà phê tăng thêm 2.700 - 3.300 đồng/kg. Giá cà phê hiện tại tăng lên 132.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 132.200 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro
VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro

Trong phiên hôm nay 26/4, chỉ số VN-Index vẫn tiếp tục biến động trong vùng giá 1.200 – 1.225 điểm. Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên đồ thị giá có thể sẽ còn biến động hẹp trong những phiên giao dịch tới với thanh khoản thấp.

Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật
Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật

Bộ Tư pháp đang dự thảo Nghị định của Chính phủ bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ do các căn cứ pháp lý ban hành không còn phù hợp, hết hiệu lực.

Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều
Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều

Giá vàng hôm nay 26/4/, giá vàng tiếp tục biến động trái chiều, đưa giá về mốc 84,3 triệu đồng/lượng bán ra, vàng thế giới quay đầu bật tăng trở lại.