Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xe Mercedes-Benz “nhái” có giá hơn 60 triệu đồng!

Tại triển lãm Jinan EV Show 2017 vừa diễn ra tại Trung Quốc, xuất hiện một mẫu xe có thiết kế gần giống với xế sang Mercedes-Benz. Mẫu xe này có tên Luxing iStar và được bán với giá 22.000 NDT (khoảng 60 triệu đồng).

THCL - Tại triển lãm Jinan EV Show 2017 vừa diễn ra tại Trung Quốc, xuất hiện một mẫu xe có thiết kế gần giống với xế sang Mercedes-Benz. Mẫu xe này có tên Luxing iStar và được bán với giá 22.000 NDT (khoảng 60 triệu đồng).

Xe Mercedes-Benz “nhái” có giá hơn 60 triệu đồng! - Hình 1

 Thiết kế Luxing iStar gần giống với Mercedes-Benz

Bên trong nội thất và kiểu dáng của Luxing iStar gần giống với mẫu xe sang Mercedes-Benz đến từ Đức. Ngay cả logo của Luxing iStar cũng có thiết kế “nhái” với logo của Mercedes-Benz. Logo 3 cánh thay vì quay lên trên như trên Mercedes-Benz, thì ở Luxing iStar lại quay xuống dưới.

Lưới tản nhiệt phía trước mang kiểu dáng giống như trên mẫu CLA, trong khi cản trước giống trên C-Class. Tuy nhiên, trên Luxing iStar vẫn thể hiện được một số đường nét thiết kế riêng biệt. Chẳng hạn như tay nắm cửa hay thanh giá nóc để buộc đồ...

Bên trong cabin, bảng đồng hồ hay hốc gió điều hòa nhái theo phong cách thiết kế trên các dòng xe Mercdes-Benz. Màn hình cảm ứng 10 inch, các hỗ trợ gắn thẻ SD, USB, MP3, MP4 và camera lùi.

Xe Mercedes-Benz “nhái” có giá hơn 60 triệu đồng! - Hình 2

Nội thất cũng nhái phong cách xe Đức

Luxing iStar chạy điện với tốc độ tối đa 45 km/h và quãng đường di chuyển 150 km cho 1 lần sạc. Xe có giá bán 22.000 NDT (tương đương hơn 60 triệu đồng).

Tại thị trường Trung Quốc, các mẫu xe nhái thương hiệu ô tô nổi tiếng được bắt gặp khá nhiều. Trước chiếc Luxing iStar, một số dòng xe nhái Land Rover Range Rover Evoque hay Porsche Macan cũng được rao bán với giá khá thấp.

Ngọc Linh

Tin mới

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?

IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững
IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Gỡ 'thẻ vàng' IUU là bước đầu phát triển ngành thủy sản bền vững. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan khẳng định như vậy khi trao đổi về việc cần phải gỡ "thẻ vàng" IUU.

Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06
Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06

Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Quảng Bình và Tổ Công tác triển khai Đề án 06 tỉnh vừa tổ chức phiên họp quý I/2024 để đánh giá kết quả triển khai hoạt động CĐS và Đề án 06 trong 3 tháng đầu năm.

Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện
Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Các báo cáo, ý kiến tại cuộc họp cho thấy nguồn điện cơ bản không thiếu, nhiên liệu được đáp ứng; song cần điều hành phù hợp, thông minh, thông suốt, hiệu quả với giải pháp tổng thể, đa dạng hóa nguồn điện, khẩn trương hoàn thành các đường dây tải điện, khẩn trương tháo gỡ các vướng mắc pháp lý liên quan, Thủ tướng nhấn mạnh.

Hà Tĩnh lên phương án đảm bảo an ninh trật tự lễ khai trương mùa du lịch biển 2024
Hà Tĩnh lên phương án đảm bảo an ninh trật tự lễ khai trương mùa du lịch biển 2024

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 sẽ diễn ra tối 21/4/2024 tại Quảng trường Hồ Tùng Mậu, thuộc Khu du lịch Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã tổ chức họp bàn để các phương án sẵn sàng.

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.