Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xe Vespa tiếp theo đã có chủ, hàng triệu khách hàng Ecogreen chờ “ăn Tết lớn”

Nhờ chọn sản phẩm Ecogreen chăm sóc sức khỏe, anh Lâm Minh Đăng, chủ một DN tại TP. HCM đã trúng thưởng chiếc xe Vespa trị giá hơn 70 triệu đồng. Sáng 16/12/2017, Công ty CP Dược phẩm ECO đã tổ chức lễ trao thưởng cho anh tại TP. HCM trước sự chứng kiến của đông đảo nhà thuốc và người tiêu dùng.

Xe Vespa tiếp theo đã có chủ, hàng triệu khách hàng Ecogreen chờ “ăn Tết lớn” - Hình 1

Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO trao giải thưởng cho khách hàng Lâm Minh Đăng, chủ một doanh nghiệp tại TP. HCM

Anh Lâm Minh Đăng (quậnTânBình, TP. HCM) là một trong những khách hàng may mắn nhất của Chương trình khách hàng thân thiết Ecogreen tháng 11 khi vượt qua hơn 30.000 mã số để trở thành chủ nhân chiếc xe Vespa Primavera 125 trị giá hơn 70 triệu đồng.

Là người chủ một doanh nghiệp lớn, có quan hệ giao thương rộng rãi trong và ngoài nước, anh Lâm Minh Đăng rất chăm chút cho sức khỏe của bản thân và gia đình từ việc lựa chọn thực phẩm dùng trong các bữa ăn hàng ngày đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe lâu dài.

Không chỉ tìm hiểu cặn kẽ nguồn gốc xuất xứ, thông tin về sản phẩm mình sử dụng, anh Đăng còn đặc biệt chú ý đến tính an toàn của sản phẩm, do đó anh đánh giá rất cao về các sản phẩm Ecogreen.

Xe Vespa tiếp theo đã có chủ, hàng triệu khách hàng Ecogreen chờ “ăn Tết lớn” - Hình 2

Nhờ chọn sản phẩm Ecogreen chăm sóc sức khỏe, anh Lâm Minh Đăng (TP. HCM) đã bất ngờ trúng thưởng chiếc xe Vespa trị giá hơn 70 triệu đồng

Anh chia sẻ: “Tôi đã dùng các sản phẩm Ecogreen từ mấy năm nay để chăm sóc sức khỏe cho mình. Trước đó, tôi có dùng thử và từ bỏ nhiều sản phẩm do không có tác dụng hoặc có tác dụng tức thời nhưng lại nhiều tác dụng phụ. Còn sản phẩm Ecogreen phải dùng một thời gian mới cảm nhận được hiệu quả nhưng hiệu quả rất tốt và điều quan trọng là sản phẩm Ecogreen có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và rất an toàn khi dùng lâu dài”.

Theo lời anh Đăng, anh đã dùng các sản phẩm Ecogreen từ năm 2015, cụ thể là Sâm Alipas Platinum và Faz. Anh dùng đều đặn hàng tháng vì sản phẩm tốt và không có tác dụng phụ. Từ tháng 10, được người bán thuốc giới thiệu về “Tem chống giả và Tích điểm thưởng” trên sản phẩm Ecogreen, anh chủ động cào và nhắn tin về tổng đài 6089 của chương trình để thử kiểm tra hàng chính hãng chứ không nghĩ mình sẽ trúng.

Vì thế, khi nhận được thông báo trúng thưởng từ Công ty Dược phẩm ECO, anh vô cùng bất ngờ: “Tôi rất vui mừng khi không chỉ tìm được sản phẩm hiệu quả và an toàn, mà còn được trúng lớn. Mong rằng công ty tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm tốt cho người tiêu dùng và các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt thế này”.

Xe Vespa tiếp theo đã có chủ, hàng triệu khách hàng Ecogreen chờ “ăn Tết lớn” - Hình 3

Anh Lâm Minh Đăng và gia đình đang dùng các sản phẩm Sâm Alipas Platinum, Faz và OTiV của Ecogreen

Bên cạnh đó, anh Đăng còn chia sẻ trải nghiệm về sản phẩm với người thân, bạn bè và chủ động mua cho mọi người cùng dùng. Anh nói: “Mẹ tôi bị chứng mất ngủ và sau khi sử dụng OTiV một thời gian thấy bà ngủ ngon hơn và chất lượng cuộc sống cải thiện hơn”.

Từ việc đi tìm giải pháp chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, anh Lâm Minh Đăng đã không chỉ tìm thấy sản phẩm tốt, an toàn, mà còn may mắn trúng lớn với giải thưởng là chiếc xe Vespa trị giá hơn 70 triệu đồng.

Xe Vespa tiếp theo đã có chủ, hàng triệu khách hàng Ecogreen chờ “ăn Tết lớn” - Hình 4

Anh Đăng cũng như các khách hàng Ecogreen trên toàn quốc vẫn còn cơ hội trúng thưởng ô tô Mercedes vi vu chơi Tết trong kỳ quay số ngày 5/1/2018

Được biết, một chiếc Vespa khác trị giá lên đến 120 triệu và một ô tô Mercedes hơn 2 tỷ đồng vẫn đang chờ đợi chủ nhân may mắn ở kỳ quay số trúng thưởng tiếp theo được tổ chức vào ngày 5/1/2018.

Anh Lâm Minh Đăng cũng như hàng triệu khách hàng Ecogreen trên toàn quốc vẫn có cơ hội “cầm lái chiếc ô tô Mercedes” vi vu dịp Tết này nếu tiếp tục cào và gửi mã số trên tem về tổng đài 6089 trước ngày 31/12/2017!

Chương trình quay số trúng thưởng Khách hàng thân thiết Ecogreen dành cho người tiêu dùng mua sản phẩm Sâm Alipas Platinum, Sâm Angela Gold, JEX Max, OTiV, LIC, Faz, Wit, Hewel do Công ty Dược phẩm ECO nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Trên mỗi sản phẩm có “Tem chống giả và tích điểm thưởng” còn nguyên lớp phủ bạc, khách hàng chỉ cần cào và gửi mã số trên tem đến tổng đài 6089 để tích lũy điểm đổi quà tặng hấp dẫn, đặc biệt là tham gia quay số trúng một xe Vespa mỗi tháng và một ô tô Mercedes mỗi năm. Càng nhiều mã số gửi đến tổng đài, khách hàng càng có nhiều cơ hội trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng và quà tặng hàng năm lên đến 70 tỷ đồng.

Kỳ quay số tìm chủ nhân xe máy Vespa của tháng 12 và chủ nhân chiếc ô tô Mercedes của năm 2017 sẽ đóng tổng đài nhận mã số vào lúc 24h00 ngày 31/12/2017 và lễ quay số sẽ chính thức diễn ra vào ngày 5/1/2018.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ nhà thuốc gần nhất, gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 1800 556 889 hoặc truy cập website www.khtt.ecopharma.com.vn.

Xuân Lê

Bài liên quan

Tin mới

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.