Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xuân Bắc viết “tâm thư” động viên vợ giữa tâm bão bị chèn ép trong công việc

Trong khi lãnh đạo của Trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội vẫn chưa đưa ra được lời giải thích cho việc vợ Xuân Bắc bị loại khỏi ban chấm thi, thì trên trang facebook cá nhân của mình, cây hài đất Bắc đã có những lời động viên vợ giữa tâm bão những ngày gần đây.

Mới đây, chị Nguyễn Hồng Nhung vợ của nghệ sỹ Xuân Bắc đã quay video trực tiếp trên facebook “tố” việc bị chèn ép khi giảng dạy tại Trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội.

Cụ thể, theo chia sẻ của chị Hồng Nhung, chị phải giảng dạy 14 năm trong điều kiện cơ sở vật chất xuống cấp. Bên cạnh đó, chị cũng cho biết bị NSND Anh Đức – Phó GĐ Nhà hát kịch Việt Nam “can thiệp” vào việc chấm thi.

Xuân Bắc viết “tâm thư” động viên vợ giữa tâm bão bị chèn ép trong công việc - Hình 1

Chị Hồng Nhung chia sẻ với báo giới

Trong sáng 13/9, cuộc họp kéo dài 9 tiếng giữa lãnh đạo Trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội cùng chị Nhung đã diễn ra. Ngay sau khi cuộc họp kết thúc, vợ nghệ sỹ Xuân Bắc đã có những chia sẻ ban đầu với báo giới về kết quả đạt được. Theo đó, phía lãnh đạo trường hứa sẽ khắc phục điều kiện cơ sở vật chất, tuy nhiên lý do “loại” chị Nhung khỏi ban chấm thi vẫn chưa được giải thích thỏa đáng.

 Xuân Bắc viết “tâm thư” động viên vợ giữa tâm bão bị chèn ép trong công việc - Hình 2

Xuân Bắc viết tâm thư động viên vợ giữa tâm bão scandal

Giữa tâm bão bị chèn ép trong công việc, nghệ sỹ Xuân Bắc đã có những chia sẻ trên trang cá nhân những lời động viên vợ. Anh viết:  "Khi nào làm việc cật lực, không nề hà vất vả vì một mục tiêu tốt đẹp nào đó mà thấy những người liên quan không cùng suy nghĩ giống bạn thì nên: Soi lại gương, thay đổi mình hoặc thay đổi đối tác. Cuộc sống thật tuyệt vời khi rèn luyện cho mình suy nghĩ: Mọi việc không bao giờ bế tắc và đừng bao giờ mất quá nhiều thời gian vào việc gì hay người nào khiến mình cảm thấy không nở hoa".

Không chỉ động viên tinh thần vợ trên trang cá nhân, nghệ sỹ Xuân Bắc còn nhắn tin động viên vợ, tin nhắn được chị Hồng Nhung đăng tải: "Vì em là vợ của anh nên... Em nên đi ngủ đi vợ ơi. Đối tượng quan tâm nhất bây giờ của em là chồng và các con. Đắp lại chăn cho con rồi ngủ đi nhé. Hôn em".

Bên cạnh đó, nhiều nghệ sỹ cũng đã đứng ra góp tiếng nói trong vụ việc như nghệ sỹ Tự Long, Vân Dung… Đại đa số đều có những chia sẻ và động viên vợ nghệ sỹ Xuân Bắc trước những bức xúc trong công việc và mong muốn chị nhanh chóng lấy lại tinh thần sau thời gian vừa qua.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc huyện Xuân Trường lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 - 2029
Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc huyện Xuân Trường lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Ngày 16/4, Mặt trận Tổ quốc huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định tổ chức Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 - 2029, đơn vị được chọn làm điểm Đại hội cấp huyện. 

Cộng đồng đổi mới sáng tạo của Việt Nam phát triển mạnh mẽ, đầy sức sống, năng lượng
Cộng đồng đổi mới sáng tạo của Việt Nam phát triển mạnh mẽ, đầy sức sống, năng lượng

Giám đốc điều hành Apple, ông Tim Cook: Tôi đang có chuyến thăm và làm việc tuyệt vời tại Việt Nam, nhận được sự đón tiếp nồng ấm của lãnh đạo, người dân Việt Nam và được tận mắt chứng kiến cộng đồng đổi mới sáng tạo của Việt Nam phát triển mạnh mẽ, đầy sức sống, năng lượng, tin rằng đây sẽ là "suối nguồn phát triển" của Việt Nam.

Lạng Sơn có trên 2.000 người tham gia hưởng ứng chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”
Lạng Sơn có trên 2.000 người tham gia hưởng ứng chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

Theo thống kê của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn, từ ngày 23/3/2024 đến nay, toàn tỉnh Lạng Sơn đã có trên 2.000 người tham gia chạy, đi bộ hưởng ứng chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái” năm 2024.

Fed trì hoãn cắt giảm lãi suất
Fed trì hoãn cắt giảm lãi suất

Theo các nhà kinh tế tại Morgan Stanley, hầu hết các ngân hàng trung ương trên khắp châu Á chỉ có thể sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất vào cuối năm nay do Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) trì hoãn việc nới lỏng chính sách tiền tệ.

Phần mềm quản lý Máy biến áp tại EVNNPC nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Phần mềm quản lý Máy biến áp tại EVNNPC nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sản phẩm “Phần mềm quản lý Máy biến áp trong EVNNPC”.

Lợi nhuận quý I/2024 của Haxaco (HAX) tăng trưởng 628% so với cùng kỳ năm ngoái
Lợi nhuận quý I/2024 của Haxaco (HAX) tăng trưởng 628% so với cùng kỳ năm ngoái

Công ty cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco, mã chứng khoán HAX) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2024 với lợi nhuận khả quan, tăng 628% so với cùng kỳ năm ngoái.