“584 Nha Trang”: Nước mắm duy nhất dành Giải Sao Vàng Đất Việt 2018
Sáng 23/12/2018, tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Hà Nội. Công ty Cổ phần (CTCP) Thủy sản 584 Nha Trang đã vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2018. Đây là kỳ thứ 4 liên tiếp thương hiệu “584 Nha Trang” đạt được danh hiệu cao quý này. Đặc biệt, “584 Nha Trang” là thương hiệu nước mắm duy nhất giành Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2018.
Ông Huỳnh Ngọc Diệp (trái), Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty CP Thủy sản 584 đại diện nhận Giải.
Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt là một giải thưởng uy tín và quy mô hàng đầu tại Việt Nam, được tổ chức từ năm 2003. Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018 có gần 400 thương hiệu được lựa chọn đề cử từ các tỉnh, thành trên toàn quốc, đăng ký tham gia. Trải qua vòng sơ tuyển, thẩm định thực tế tại doanh nghiệp, Hội đồng chung tuyển toàn quốc Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2018 đã chọn ra Top 10, Top 100, Top 200 thương hiệu tiêu biểu để trao giải.
Giấy chứng nhận TOP 200 Giải Sao Vàng Đất Việt năm 2018
Thương hiệu “584 Nha Trang” nằm trong Top 200 thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2018, gồm những doanh nghiệp đã tạo ra gần 1.000.000 tỷ đồng doanh thu, nộp ngân sách trên 72 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế trên 72 nghìn tỷ đồng, tạo việc làm cho trên 417 nghìn lao động, đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế của cả nước.
Biểu tượng TOP 200 Giải Sao Vàng Đất Việt 2018
Tại Khánh Hòa, “584 Nha Trang” là một trong hai thương hiệu địa phương đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2018. Việc đánh giá doanh nghiệp dựa trên 3 nhóm tiêu chí: quy mô, hiệu quả và trách nhiệm cộng đồng - xã hội, đây là những tiêu chí đảm bảo cho một doanh nghiệp phát triển bền vững. Giải thưởng mang đến những giá trị xã hội tích cực, tôn vinh cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển, đóng góp vào sự nghiệp phát triển đất nước.
Nước mắm 584 Nha Trang, hiện đang được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam
Hiện nay, “584 Nha Trang” là một thương hiệu nước mắm truyền thống hàng đầu Việt Nam; Các dòng sản phẩm được sản xuất theo phương pháp truyền thống, kết hợp với dây chuyền thiết bị hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm trong nước, quốc tế; Đủ điều kiện xuất khẩu đi các nước. Mắm 584 Nha Trang có các loại từ 12 độ đến 60 độ đạm, và mắm nhạt muối cho người ăn kiêng. Sản phẩm hiện có mặt trên khắp hệ thống phân phối, đại lý, siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc. Đây là loại nước mắm đang được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.
Dương Thủy- Minh Ngọc
Tin mới
Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch
Đại đoàn 308, Đại đoàn 312 quyết tâm đào hào chia cắt sân bay địch xong trước kế hoạch; đồng thời tiến hành đẩy mạnh các hoạt động nhỏ, tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch.
Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long ký văn bản đôn đốc, đảm bảo an toàn thông tin mạng dịp lễ 30/4 - 1/5 và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ gửi tới các bộ, ngành, địa phương; các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet, nền tảng số cùng những tổ chức tài chính, ngân hàng thương mại trên toàn quốc.
Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động
Nhằm đối phó với tình trạng thiếu máy bay trong khi nhu cầu đi lại trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và mùa hè này tăng mạnh, các hãng hàng không đã xoay xở bằng cách tăng thời gian hoạt động của máy bay, rút ngắn thời gian quay đầu... Tuy nhiên, giá vé bay vẫn cao.
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.
Câu chuyện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
CEO Apple mê mẩn món cà phê trứng Hà Nội
Cần áp dụng các biện pháp mạnh, để doanh nghiệp FDI thực hiện nghiêm pháp luật về thuế
Alibaba tuyên bố cải cách tổ chức theo mô hình "1+6+N"
Không ngừng mở rộng thị trường, Grab vẫn liên tục báo lỗ?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?