Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

"Bà Lão" - Thương hiệu trị mụn sẹo, nám được khách hàng tin dùng

Thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão luôn là lựa chọn ưu tiên của khách hàng thông thái trong việc hỗ trợ đặc trị mụn, sẹo, nám, thâm...

 Dòng mỹ phẩm Bà Lão serum mụn sẹo nám da nhạy cảm (còn gọi là Bà Lão tái tạo cao cấp) chiết xuất 100% thiên nhiên có tác dụng ngăn ngừa hỗ trợ da hết mụn thâm sẹo, dưỡng da trắng mịn.

Thời tiết, thức khuya, stress,… là những tác nhân chính ảnh hướng đến sức khỏe của con người, nhất là da mặt - nơi chịu tác động trực tiếp và thường xuyên.. Trong đó, mụn nám thâm là những kẻ thù của da mặt.

Để giải quyết những vướng bận trên, bạn thường tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc để chọn những sản phẩm dưỡng da, ngăn ngừa. Tuy nhiên, hiện trên thị trường có rất nhiều cách trị mụn nám sẹo nám thâm đơn giản bằng các loại mỹ phẩm chiết suất từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Dòng mỹ phẩm Bà Lão serum mụn sẹo nám da thường (còn gọi là Bà Lõa tái tạo hỏa tốc) rút ngắn thời gian 40% so với dòng cao cấp; da ít đỏ, không sưng, nhanh bong; iểu hiện ngứa rát giảm tối đa.

Một trong số đó có thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão với các chức năng ưu trội trong hỗ trợ đánh bong mụn sẹo nám thâm. Đó là 4 dòng sản phẩm Bà Lão (serum mụn sẹo nám da nhạy cảm, serum mụn sẹo nám da thường, serum dưỡng da davichi và sữa rửa mặt Đinh Hương) với những tác đụng hỗ trợ đặc biệt đã đạt tiêu chuẩn chất lượng do cơ quan chức năng cấp.

Dòng mỹ phẩm Bà Lão serum dưỡng da davichi có tác dụng phục hồi da hư tổn; cấp ẩm và căng bóng da; trắng da và mờ thâm.

Bên cạnh việc tuân thủ các quy định của pháp luật về hoạt động kinh doanh mỹ phẩm, Bà Lão luôn lấy quyền lợi người tiêu dùng làm tiên quyết với sự nhiệt tình tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, giao hàng tận nơi.

Dòng mỹ phẩm Bà Lão sữa rửa mặt Đinh Hương giúp Rút ngắn thời gian liệu trình 30%, thay thế sữa rửa mặt hằng ngày và dưỡng da sạch sâu, căng mướt rạng ngời

 Bà Lão luôn đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu; lấy chất lượng, uy tín, sức khỏe người tiêu dùng là tiên quyết làm nên thương hiệu Bà Lão; và cũng vinh dự nhận được các giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn.

 

Đặc biệt, Bà Lão luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp xây dựng của người tiêu dùng và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ ngày một tốt hơn, mang đến cho người tiêu dùng một vẻ đẹp rạng ngời, tự tin và an toàn.

Thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão hiện phân phối có 4 dòng sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn chất lượng do cơ quan chức năng cấp  giúp giải quyết những vướng bận mục sẹo nám thâm.

Cùng với đó, Bà Lão còn chú trọng đến công tác bồi dưỡng kiến thức chuyên sâu cho đội ngũ nhân viên, quan tâm đến đời sống của các đại lý; cung cấp các sản phẩm với giá cả hợp lý, có chế độ dịch vụ chăm sóc, khuyến mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng mới và khách hàng thân thiết, nhằm mang đến người tiêu dùng nhiều ưu đãi và cảm thấy yên tâm khi sử dụng.

Đi đôi với hoạt động kinh doanh, Công ty TNHH Bà Lão còn tham gia nhiều hoạt động kết nối cộng đồng. Ngoài các chương trình định kỳ thăm và tặng quà các mái ấm tình thương, các hoàn cảnh bất hạnh, Bà Lão còn quan tâm đến đời sống của các em học sinh – sinh viên khó khăn với các chương trình thiết thực và ý nghĩa như tài trợ chương trình đêm nhạc gây quỹ từ thiện tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TP.HCM, thăm và tặng quà cho các hoàn cảnh bất hạnh trên thành phố,..

Từ những tâm niệm cao đẹp ấy, sang năm 2018, Công ty TNHH Bà Lão đã thành lập quỹ từ thiện “Đẹp từ tâm”, hiện thực hóa ước mơ “đẹp từ dạ, tốt từ tâm” cho người trẻ Việt. Khi mua tất cả các sản phẩm của Bà Lão “Cảm ơn bạn đã ủng hộ 500 VNĐ vào quỹ từ thiện “Đẹp Từ Tâm” do Bà Lão phát động”. Đây sẽ là một chặng đường rất dài của Bà Lão trong hành trình cao đẹp này.

Chính vì những lẽ đó, thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão đã vinh dự nhận được các giải thưởng danh giá như Top 10 sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì quyền lợi người tiêu dung, Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương,.. do người tiêu dùng bình chọn.

Được biết, mỹ phẩm hỗ trợ đặc trị mụn sẹo nám thâm thương hiệu Bà Lão được phân phối bởi Công ty TNHH Bà Lão (quận Gò Vấp, TP.HCM).

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH BÀ LÃO Add:

1122/23/31 Quang Trung, Phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 08 68 800 700. Hotline: 0166 33333 77

Website: http://www.balao.vn/

Email: optimus.bkc@gmail.com

Tin mới

Điều chỉnh vốn đầu tư công theo hướng chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm
Điều chỉnh vốn đầu tư công theo hướng chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm

Người đứng đầu chịu trách nhiệm trước Thủ tướng, trước pháp luật và cơ quan liên quan về tính chính xác của các nội dung, số liệu báo cáo, danh mục dự án và mức vốn đầu tư công trung hạn bố trí cho từng dự án; chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm.

Tỷ giá USD hôm nay 20/4: Quay đầu giảm nhẹ
Tỷ giá USD hôm nay 20/4: Quay đầu giảm nhẹ

Tỷ giá USD hôm nay 20/4, tỷ giá trung tâm VND/USD tăng 29 đồng, ở mức 24.260 VND/USD. Chỉ số Dollar Index (DXY), đo lường đồng USD với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,02%, ở mức 106,13.

Văn hóa trong chiến lược quảng bá thương hiệu Việt
Văn hóa trong chiến lược quảng bá thương hiệu Việt

Văn hóa có ảnh hưởng quan trọng đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Điều này, được chứng minh bởi những thành công của các thương hiệu Việt. Chúng ta cần phát huy và tạo điều kiện tốt nhất để thương hiệu Việt luôn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng...

Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Đảo chiều tăng phiên cuối tuần
Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Đảo chiều tăng phiên cuối tuần

Giá xăng dầu hôm nay 20/4, giá dầu thế giới đảo chiều tăng mạnh trong phiên cuối tuần với dầu WTI và dầu Brent đồng loạt tăng hơn 3 USD/thùng.

Phát hiện nhiều cơ sở sản xuất rượu không có giấy phép tại Quảng Nam
Phát hiện nhiều cơ sở sản xuất rượu không có giấy phép tại Quảng Nam

Hưởng ứng tháng An toàn thực phẩm, cơ quan chức năng liên ngành của Quảng Nam đã tiến hành thanh, kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh rượu nhằm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ hàng hóa lưu thông trên thị trường, đồng thời kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm các quy định và nhằm phát hiện những sơ hở, bất cập trong cơ chế quản lý.

Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài lọt TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới
Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài lọt TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới

Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài vừa được Tổ chức Skytrax bình chọn thuộc TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới năm 2024 (World’s Top 100 Airports 2024).