Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bức xúc vì liên tục bị “khủng bố” điện thoại mời tham gia chương trình lễ kỷ niệm và mua kỷ vật

Bức xúc vì bị “làm phiền” trong giờ làm việc, bị chèo kéo tham gia và nhận kỷ vật của ban tổ chức chương trình “HÀO KHÍ ĐÔNG A – HƯNG ĐẠO ĐẠI VƯƠNG – HUYỀN THOẠI VỊ ANH HÙNG DÂN TỘC” bạn đọc đã phản ánh đến Báo THCL.

Bức xúc vì liên tục bị “khủng bố” điện thoại mời tham gia chương trình lễ kỷ niệm và mua kỷ vật - Hình 1

Thư mời gửi đến các phật tử

phản ánh đến Báo THCL, rất nhiều đơn vị tổ chức bị “ép” nghe điện thoại, nhận bản đăng ký tham gia chương trình “HÀO KHI ĐÔNG A – HƯNG ĐẠO ĐẠI VƯƠNG – HUYỀN THOẠI VỊ ANH HÙNG DÂN TỘC”. Liên tục bị khủng bố điện thoại trong giờ làm việc khiến cho tôi mất rất nhiều thời gian. Gọi 1 cuộc không nghe thì 2 cuộc, 3 cuộc mà không hiểu tại sao họ lại có số điện thoại của tôi – một cá nhân bị “ép” nghe điện thoại của  ban tổ chức chương trình “HÀO KHÍ ĐÔNG A – HƯNG ĐẠO ĐẠI  VƯƠNG – HUYỀN THOẠI VỊ ANH HÙNG DÂN TỘC” phản ánh. Không những gọi điện mà họ còn gửi cả bưu phẩm đến nơi làm việc bên trong gồm: bản đăng ký tham gia và nhận kỷ vật của ban tổ chức chương trình “HÀO KHÍ ĐÔNG A – HƯNG ĐẠO ĐẠI  VƯƠNG – HUYỀN THOẠI VỊ ANH HÙNG DÂN TỘC” và một cuốn Hào Khí Đông A do trung tâm nghiên cứu bảo tồn và phát huy văn hóa dân tộc chùa Bảo Long cùng Công ty CP tổ chức sự kiện và truyền thông Phúc Hưng biên soạn. Theo phản ánh, người gọi điện tự xưng tên là đệ tử HĐ số điện thoại 0984359xxx. Trên bản đăng ký cũng có tên chủ tài khoản, số tài khoản và ngân hàng để các đại biểu thanh toán tiền được dễ dàng.

Bức xúc vì liên tục bị “khủng bố” điện thoại mời tham gia chương trình lễ kỷ niệm và mua kỷ vật - Hình 2

Bản đăng ký tham gia và nhận kỷ vật của ban tổ chức chương trình “HÀO KHÍ ĐÔNG A – HƯNG ĐẠO ĐẠI  VƯƠNG – HUYỀN THOẠI VỊ ANH HÙNG DÂN TỘC”

Bản đăng ký tham gia và nhận kỷ vật của ban tổ chức chương trình “HÀO KHÍ ĐÔNG A – HƯNG ĐẠO ĐẠI  VƯƠNG – HUYỀN THOẠI VỊ ANH HÙNG DÂN TỘC” thực tế là bản đăng ký thông tin các cá nhân và đăng ký mua kỷ vật in sẵn. Mặc dù trong thư mời thì viết: “Nhân dịp này BTC trao tặng một số kỷ vật cho các đại biểu là cá nhân, tập thể, doanh nhân, doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình để làm quà lưu niệm.”. Thực tế là bán kỷ vật với giá cao ngất trời: 1 đĩa Đức Thánh Trần 20cm bằng đồng nguyên chất mạ vàng thì phải đóng 10 triệu đồng, 1 tranh thuận buồm xuôi gió kích thước 230cmx120cm bằng đồng nguyên chất mạ vàng phải đóng số tiền là 100 triệu đồng hay như muốn có kỷ vật là 1 chiếc trống đồng đại lộc đường kính 68cm đồng nguyên chất mạ vàng, hộp kính cường lực, đế gỗ thì kinh phí phải đóng là 250 triệu đồng,….( Theo danh sách các kỷ vật các đại biểu mong muốn nhận trong chương trình các cá nhân tập thể nhận được.)

Bức xúc vì liên tục bị “khủng bố” điện thoại mời tham gia chương trình lễ kỷ niệm và mua kỷ vật - Hình 3

Danh sách các kỷ vật với giá trị nhỏ nhất là 10 triệu đồng và lớn nhất là 250 triệu đồng cũng được đính kèm với bản đăng ký.

Nếu đăng ký thì khi tham gia các đại biểu được kèm theo quyền lợi chung là được tặng 1 áo lễ phục, 1 đồng tiền dát vàng 9999 đường kính 5cm, được xe BTC đưa đón,ăn nghỉ tại khách sạn 5 sao Mường Thanh và được các sư thầy làm lễ sớ cầu phúc, cầu an cho gia đình với mức kinh phí 6 triệu. Danh sách các kỷ vật với giá trị nhỏ nhất là 10 triệu đồng và lớn nhất là 250 triệu đồng cũng được đính kèm với bản đăng ký.

Bức xúc vì liên tục bị “khủng bố” điện thoại mời tham gia chương trình lễ kỷ niệm và mua kỷ vật - Hình 4Bức xúc vì liên tục bị “khủng bố” điện thoại mời tham gia chương trình lễ kỷ niệm và mua kỷ vật - Hình 4

Hình ảnh các kỷ vật

Theo nội dung bạn đọc phản ánh đến Báo THCL thì đây giống như 1 tour du lịch tâm linh với các địa điểm tâm tinh như: Khu di tích Côn Sơn Kiếp Bạc (TP. Chí Linh – tỉnh Hải Dương); đền Thương (huyện Lý Nhân – tỉnh Hà Nam); chùa Tam Chúc ( huyện Kim Bàng – tỉnh Hà Nam) nhân dịp kỷ niệm 719 năm ngày giỗ Đức Thánh Trần. Chương trình là dịp để các các nhân, doanh nhân, doanh nghiệp, các tổ chức trong, ngoài nước hành hương hướng về nguồn cội, thắp nén tâm hương, tưởng nhớ và tri ân công lao to lớn của các vị Anh hùng dân tộc trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ giang sơn đất nước. Đồng thời, đây còn là một hoạt động góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, trân quý lịch sử và gìn giữ, phát huy giá trị di sản văn hóa của dân tộc. Tuy nhiên hành động “chèo kéo” nói tặng nhưng thực chất là bán với giá cao đã gây bức xúc cho rất nhiều các nhân, tập thể.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023
Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023 với doanh thu đạt 391 tỷ đồng, tỷ lệ thanh toán tối thiểu ở mức cao 10.721%.

PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng
PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng

Năm 2024, PV Drilling có kế hoạch đầu tư khoảng 2.661 tỷ đồng, trong đó chủ yếu là thực hiện các dự án chuyển tiếp từ năm 2023 như cụm thiết bị sửa giếng HWU, xây dựng nhà xưởng...

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.