Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ducati Scrambler phiên bản độ Peace Sixty2

Scrambler - mẫu xe ăn khách của Ducati mang phong cách cổ điển với bản độ Peace Sixty2, bất ngờ xuất hiện tại Triển lãm Vietnam AutoExpo 2018.

Ducati Scrambler Peace Sixty2 là 1 trong 3 bản độ của mẫu xe Scrambler gồm: Peace Sixty2, Artika và Revolution. Trước khi có mặt tạiVietnam AutoExpo 2018, Peace Sixty2 đã được giới thiệu tại triển lãm Motor Bike Expo diễn ra tại Verona - Italia. 

Ducati Scrambler phiên bản độ Peace Sixty2 - Hình 1

Bản độ Peace Sixty2 cho thấytiềm năng sáng tạo không giới hạn của mẫu xe đình đám và rất ăn khách Scrambler của Ducati. 

Cả 3 đều hướng tới tiêu chí lắp ráp, nhằm tùy biến chiếc Scrambler một cách đơn giản và nhanh gọn, dựa trên nền tảng có sẵn trên mẫu xe này. Thậm chí người sử dụng còn có thể cá nhân hoá chiếc Scrambler theo ý tưởng của mình.

Ducati Scrambler phiên bản độ Peace Sixty2 - Hình 2

Bản độ Peace Sixty2 được hãng độ Mr Martini có trụ sở tại Verona thực hiện trên chiếc Scrambler Sixty2 mà Ducati vừa ra mắt tại EICMA năm 2015.

Mr Martini đã cố gắng giữ lại tối đa kết cấu nguyên bản của Scrambler. Điển hình là: bình xăng, hệ thống khung, hệ thống lái đều được giữ nguyên. 

Ducati Scrambler phiên bản độ Peace Sixty2 - Hình 3

Để mang đến tính tiện dụng cao nhất, phần vỏ quây (Fairing) đã được hãng độ chế tác với thiết kế đặc biệt, nhằm giữ nguyên đèn pha nguyên bản (thay vì phải chế tác để gắn lên bộ vỏ quây theo cách truyền thống).

Đi kèm với yên ngồi solo phía sau cũng ở dạng lắp ráp fix-and-go và cặp ghi-đông clip-on đồng điệu với thiết kế chung.

Ducati Scrambler phiên bản độ Peace Sixty2 - Hình 4

Tiêu chí hàng đầu của bản độ là thao tác đơn giản và nhanh gọn nhất có thể. Kết quả là từ một mẫu xe bình dân của Ducati nhanh chóng biến thành một chiếc xe độ mang hơi hướng cổ điển, nhưng vẫn đảm bảo không phải cắt gọt một chi tiết nào trên thân xe nguyên bản.

Ducati Scrambler phiên bản độ Peace Sixty2 - Hình 5

Được biết, đây là lần đầu tiên bản độ Scrambler Peace Sixty2 được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam. Sau khi kết thúc triển lãm Vietnam AutoExpo 2018 nó sẽ “nam tiến” để đến với những tín đồ mô tô phân khối lớn khu vực phía Nam.

Lê Vũ 

Bài liên quan

Tin mới

Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam
Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam

Sáng nay (25/4), tại Bình Dương, Đoàn công tác Bộ Công Thương do Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam. Buổi làm việc nhằm phân tích, đánh giá tình hình sản xuất, kinh doanh, các khó khăn cần tháo gỡ đối với ngành da giầy Việt Nam.

Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng
Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng

Số liệu từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, đóng cửa ngày 24/4, lực mua chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới, hỗ trợ chỉ số MXV-Index đảo chiều hồi phục 0,35% lên 2.327 điểm. Giá trị giao dịch toàn Sở đạt hơn 4.800 tỷ đồng.

Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng
Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Đơn vị vừa phát hiện, xử lý 2 vụ kinh doanh thuốc lá ngoại nhập lậu. theo đó, 2 cơ sở vi phạm đã bị xử phạt 15.000.000 đồng và buộc tiêu hủy 350 bao thuốc lá.

ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững
ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã cam kết 23,6 tỷ USD từ nguồn vốn của mình trong năm 2023, bao gồm 9,8 tỷ USD cho hành động khí hậu, để giúp Châu Á và Thái Bình Dương đạt được tiến bộ về phát triển bền vững.

Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024
Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước
Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Kế hoạch số số 1425/KH-UBND triển khai thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 01/4/2024.