Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Green Concept - Tổ hợp xanh cho sức khỏe an lành

Bao nhiêu lần đứng giữa lòng Thủ đô ồn ào, bạn ao ước phút giây bình yên, tĩnh lặng, hít thở không khí trong lành, tách xa khỏi bộn bề vương quanh mình? Điều tưởng đơn giản mà xem chừng không hề dễ dàng.

Mùi tinh dầu dịu mát thoang thoảng, tiếng nước chảy róc rách, tiếng nhạc du dương. Màu nâu trầm ấm hòa cùng xanh mướt cỏ cây. Giữa không gian đó của Green Concept, con người bước vào hành trình tận hưởng cuộc sống, tái tạo sức khỏe an lành.

Nằm tách biệt trên tầng 31 tòa Riverside Garden (349 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội), Green Concept rộng gần 2.000m2 mở ra một không gian xanh, an yên không tiếng còi xe, khói bụi. Hơn thế, là một tổ hợp chăm sóc sức khoẻ bằng phương pháp tự nhiên, toàn diện cả thân – tâm – trí, đến đây bạn sẽ thực sự được thư giãn, tái tạo năng lượng, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống đích thực.Spa trị liệu – Chăm sóc cơ thểSpa trị liệu – Chăm sóc cơ thể

Liệu trình chăm sóc sức khỏe bắt đầu từ phòng xông hơi, sục jacuzzi. Đây là liệu pháp trị liệu tự nhiên có tác dụng thanh lọc, đào thải độc tố và lưu thông khí huyết đã có từ hàng ngàn năm. Tiếp đó, là các dịch vụ massage trị liệu như: massage body, massage cổ vai gáy, massage chân khai thông kinh lạc,… cùng nhiều dịch vụ khác.

Sau khi dành sự ưu ái, chăm sóc trọn vẹn cho cơ thể, bạn nên ghé nhà hàng chay Sen Trắng để thưởng thức bữa ăn thuần chay thanh đạm nhưng đầy đủ dinh dưỡng. Lãng đãng ngắm nhìn thành phố, sự vận chuyển của cuộc sống với vô vàn cảnh sắc thú vị, qua khung cửa kính của tổ hợp. Thậm chí, đơn giản chỉ là chầm chậm dạo bước quanh khuôn viên gần 2.000m2 của Green Concept, thu trọn tầm mắt không gian thanh tịnh được thiết kế đậm nét Á Đông, Phật giáo. Bình tâm trước mỗi bức tranh, tượng phật, hay bậc thềm đá. Lắng nghe tiếng nước róc rách, tiếng nhạc du dương, tiếng kinh âm vang trầm bổng… Một cảm giác nhẹ nhõm và bình yên đến lạ lan tỏa mọi giác quan, tâm trí.Lớp học yoga tại Green ConceptLớp học yoga tại Green Concept

Đặc biệt, tại Green Concept có những lớp học yoga được giảng dạy bởi các Master Ấn Độ và Việt Nam giàu kinh nghiệm, tâm huyết, với đầy đủ các lớp học từ cơ bản tới nâng cao; các lớp học hiện đại với bóng, dây, gậy hay yoga bay. Chưa kể còn các lớp thiền chuông, hiếm có tại Hà Nội. Thiền chuông giúp bạn thư giãn sâu, giảm stress, chữa bệnh và cân bằng luân xa cho cơ thể.Thiền chuôngThiền chuông

 Cuộc sống hiện đại, con người luôn bị áp lực về thể chất, lẫn tinh thần, thiếu hụt những phút giây và không gian thư giãn, Tổ hợp xanh Green Concept chính là nơi giúp bạn lấy lại cân bằng cuộc sống, tái tạo năng lượng, ổn định cơ thể, để khoẻ mạnh hơn. Hãy đến trải nghiệm và cảm nhận Green Concept.

Thông tin liên hệ:

Green Concept - Tầng 31, Riverside Garden – số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 097 55 16 829

                                                                                                                                                                Mạnh Thắng

Bài liên quan

Tin mới

Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo
Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Giáo dục Đại học Liên bang Nga Konstantin Mogilevsky cho biết: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Mỗi năm, Chính phủ Nga dành 1.000 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam. Hiện tại, có khoảng 3.000 sinh viên Việt Nam đang học tập tại Nga, 70% trong số này đi theo diện học bổng của chính phủ 2 nước.

Có tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đối với ô tô chở học sinh hay không?
Có tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đối với ô tô chở học sinh hay không?

Theo Bộ Giao thông vận tải, tiêu chuẩn quốc gia phương tiện giao thông đường bộ - ô tô quy định việc phân loại ô tô theo mục đích sử dụng đối với ô tô chở người, ô tô chở hàng, ô tô chuyên dùng, ô tô kéo rơ moóc, ô tô đầu kéo và ô tô chưa hoàn thiện.

Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử
Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử

Tây Bắc là nơi sinh sống của hơn 30 dân tộc anh em. Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, đồng bào các dân tộc nơi đây đã có những đóng góp quan trọng, góp phần vào chiến công chung của cả dân tộc ngay trên mảnh đất quê hương.

VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu

VN-Index đang test lại ngưỡng hỗ trợ 1.180 – 1.200 điểm, nhưng chưa có tín hiệu đảo chiều tăng điểm. Vì vậy, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu.

Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng
Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật. Theo đó, với vi phạm nói trên, Hộ kinh doanh Chín Thức ở Gia Lai đã bị xử phạt 16,5 triệu đồng.  

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.