Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức Lễ kết nạp hội viên mới

Sáng 1/7/2021, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức Lễ kết nạp hội viên mới là các doanh nghiệp có nguyện vọng và đủ điều kiện trở thành hội viên của VATAP.

Lãnh đạo Hiệp hội VATAP chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện hai doanh nghiệp
Lãnh đạo Hiệp hội VATAP chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các doanh nghiệp

Dự lễ kết nạp, có: Chủ tịch Hiệp hội VATAP Nguyễn Đăng Sinh; Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội VATAP Phạm Xuân Vinh; Phó chủ tịch Hiệp hội VATAP Trịnh Văn Ngọc; Tổng thư ký Hiệp hội VATAP Trần Hương Giang; Chánh Văn phòng Hiệp hội VATAP Lê Thị Linh; Giám đốc truyền hình VATAP Lê Thị Thu Hà cùng lãnh đạo, cán bộ đại diện 2 doanh nghiệp được kết nạp là hội viên mới của Hiệp hội VATAP: Chi nhánh Công ty CP Dược Phú Thọ tại Hà Nội và Công ty CP Phát triển công nghệ TECHPRO.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Hiệp hội VATAP, Tổng thư ký Trần Hương Giang đã đọc Quyết định công nhận hội viên mới đối với hai đơn vị trên.

Theo đó, tại Quyết định số 25/QĐ-HH, ngày 1/7/2021, Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) công nhận Công ty CP Phát triển công nghệ TECHPRO là hội viên của hiệp hội VATAP. Công ty CP Phát triển công nghệ TECHPRO có trách nhiệm tuân thủ theo điều lệ và quy định của Hiệp hội và pháp luật Việt Nam.

Tại Quyết định số 26/QĐ-HH, ngày 1/7/2021, Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) công nhận Chi nhánh Công ty CP Dược Phú Thọ tại Hà Nội là hội viên của hiệp hội VATAP. Chi nhánh Công ty CP Dược Phú Thọ tại Hà Nội có trách nhiệm tuân thủ theo điều lệ và quy định của Hiệp hội và pháp luật Việt Nam.

Phát biểu tại lễ kết nạp, Chủ tịch Hiệp hội VATAP Nguyễn Đăng Sinh chúc mừng hai doanh nghiệp đã chính thức trở thành hội viên mới của VATAP.

Ông Sinh cho biết:

"Hiệp hội VATAP, với chức năng nhiệm vụ của mình, trong những năm qua đã tích cực tập hợp, kết nối nhiều doanh nghiệp trở thành hội viên - VATAP đã đại diện cho các hội viên trong việc phối hợp với các tổ chức kinh tế và các cơ quan liên quan để xây dựng, phát triển thương hiệu, bảo vệ quyền, lợi ích của doanh nghiệp trong công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả và đã đạt được những kết quả tích cực.

Công tác phát triển hội viên cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt của Hiệp hội trong công tác hoạt động. Theo đó, hằng năm, số lượng hội viên tham gia trở thành thành viên của Hiệp hội không ngừng gia tăng; chất lượng hoạt động kết nối và hỗ trợ giữa Hiệp hội và các hội viên ngày càng được nâng cao, đạt hiệu quả thiết thực, đã phần nào khẳng định vai trò, trách nhiệm của Hiệp hội đối với cộng đồng doanh nghiệp". 

Chủ tịch Nguyễn Đăng Sinh nhấn mạnh:

Trong tình hình mới, nhiệm vụ, khối lượng công việc nhiều; công tác phối hợp, tuyên truyền đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại còn nhiều phức tạp, đòi hỏi Hiệp hội và các doanh nghiệp hội viên, nhất là các hội viên mới cần tích cực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, chú trọng xây dựng, phát triển thương hiệu, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ; đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị, các lực lượng chức năng, thực hiện có hiệu quả trong công tác hoạt động và sản xuất, kinh doanh, bảo đảm quyền lợi chính đáng của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

ông Nguyễn Đức Thế, Giám đốc Chi nhánh Công ty CP Dược Phú Thọ tại Hà Nội
Chủ tịch Hiệp hội VATAP Nguyễn Đăng Sinh (bìa phải) trao Quyết định công nhận hội viên mới tới Giám đốc Chi nhánh Công ty CP Dược Phú Thọ tại Hà Nội
Chủ tịch VATAP Nguyễn Đăng Sinh (bìa phải) trao Quyết định công nhận hội viên mới tới Giám đốc Chi nhánh Công ty CP Dược Phú Thọ tại Hà Nội
Chủ tịch Hiệp hội VATAP Nguyễn Đăng Sinh trao Quyết định công nhận hội viên mới tới đại diện Công ty CP Phát triển công nghệ TECHPRO

Tại lễ kết nạp, ông Nguyễn Đức Thế, Giám đốc Chi nhánh Công ty CP Dược Phú Thọ tại Hà Nội bày tỏ vinh dự, phấn khởi khi được kết nạp, trở thành hội viên của Hiệp hội VATAP và hứa sẽ làm hết sức mình, góp phần tạo sức mạnh tổng thể, bền vững để VATAP ngày càng phát triển. Doanh nghiệp sẽ luôn đồng hành và thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả điều lệ và quy chế hoạt động của Hiệp hội cũng như nghiêm túc tuân thủ các quy định của pháp luật khi trở thành hội viên của VATAP.

Cảm nhận khi trở thành hội viên của VATAP, bà Bùi Thị Hương Lan, Trưởng phòng Marketing (phụ trách phát triển thị trường), Công ty CP Phát triển công nghệ TECHPRO bày tỏ, thời gian tới sẽ được đồng hành sát cánh chặt chẽ cùng Hiệp hội để xây dựng và phát triển thương hiệu công nghệ, nhằm đóng góp vào sự phát triển chung của VATAP và sự tiến bộ xã hội.

"Hy vọng rằng, lãnh đạo Hiệp hội VATAP luôn quan tâm, định hướng, xây dựng và phát triển thương hiệu cho các đơn vị, doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp hội viên nói riêng, đặc biệt là các doanh nghiệp mới", bà Bùi Thị Hương Lan nhấn mạnh.

lãnh đạo, cán bộ và các hội viện của Hiệp hội VATAP cũng đã đến chúc mừng lãnh đạo Tổng cục Quản lý thị trường nhân Kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống lực lượng Quản lý thị trường (3/7/1957 - 3/7/2021).
Lãnh đạo và hội viện Hiệp hội VATAP chúc mừng lãnh đạo Tổng cục Quản lý thị trường, nhân dịp Kỷ niệm 64 năm Ngày Truyền thống lực lượng quản lý thị trường (3/7/1957 - 3/7/2021)

Nhân dịp này, đông đảo lãnh đạo, cán bộ và các hội viện của Hiệp hội VATAP cũng đã đến chúc mừng đại diện lãnh đạo Tổng cục Quản lý thị trường, Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh, nhân dịp Kỷ niệm 64 năm Ngày Truyền thống lực lượng quản lý thị trường (3/7/1957 - 3/7/2021).

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Tăng 2,5 lần ca mắc tay chân miệng so với cùng kỳ năm 2023
Tăng 2,5 lần ca mắc tay chân miệng so với cùng kỳ năm 2023

Theo thống kê, tính đến nay cả nước ghi nhận hơn 13.000 ca mắc tay chân miệng, hiện chưa có trường hợp nào tử vong.

Giá xăng có thể giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai
Giá xăng có thể giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai

Giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày mai (25/4) được dự báo giảm theo giá thế giới. Nếu không tác động đến Quỹ bình ổn thì giá xăng có thể giảm từ 270-300 đồng/lít. Theo đó, giá xăng RON 95 có thể mất mốc 25.000 đồng/lít.

Long An kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ
Long An kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An đã có thông báo kế hoạch kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Tỷ giá trên thị trường tự do có phiên giảm mạnh thứ hai liên tiếp sau chuỗi tăng dài từ đầu tháng Tư
Tỷ giá trên thị trường tự do có phiên giảm mạnh thứ hai liên tiếp sau chuỗi tăng dài từ đầu tháng Tư

Phiên 24/4, Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm ở mức 24.274 VND/USD, giảm nhẹ 1 đồng so với phiên hôm qua (23/4).

Techcombank Rewards: "Bật" là tặng
Techcombank Rewards: "Bật" là tặng

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố ra mắt chương trình tri ân tích điểm Techcombank Rewards với chủ đề “Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu” dành tặng khách hàng trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Theo đó, với mỗi giao dịch chi tiêu thẻ, hay chuyển khoản, giao dịch điện tử trên ngân hàng số Techcombank Mobile, khách hàng thân thiết sẽ được tích lũy điểm thưởng để quy đổi ưu đãi hấp dẫn tại hơn 200 đối tác, với hơn 300 thương hiệu tại hơn 9.000 địa điểm trên toàn Việt

Cảnh báo lừa đảo mạo danh VinaCapital Foundation và chương trình Nhịp tim Việt Nam
Cảnh báo lừa đảo mạo danh VinaCapital Foundation và chương trình Nhịp tim Việt Nam

Lợi dụng lòng trắc ẩn và hảo tâm của cộng đồng, hiện tại có một số đối tượng giả mạo đã sử dụng logo và tên đăng ký bảo hộ của VinaCapital Foundation (VCF) và chương trình Nhịp tim Việt Nam để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.