Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mỹ Tâm lần đầu trải lòng về hành động đẹp đêm Giáng sinh.

Chia sẻ cảm xúc trên trang facebook cá nhân, “họa my tóc nâu” một lần nữa lại khiến người hâm mộ “tâm phục khẩu phục” về sự giản dị, chân thành của mình.

THCL Chia sẻ cảm xúc trên trang facebook cá nhân, “họa my tóc nâu” một lần nữa lại khiến người hâm mộ “tâm phục khẩu phục” về sự giản dị, chân thành của mình.

Đêm giáng sinh, rất nhiều người vội vã trở về nhà hoặc bên cạnh người thân yêu, có một đoàn nghệ thuật của người khuyết tật và chất độc màu da cam, với sân khấu đơn sơ, chẳng ánh đèn lấp lánh… nhưng họ vẫn mang lời ca tiếng hát để chờ đợi lòng tốt từ mọi người… nhưng tuyệt nhiên, sân khấu nhỏ lại vắng khán giả.

Mỹ Tâm đi qua và nhìn cảnh tượng đó, cô đã quyết định dừng xe lại và lên sân khấu hát với chàng trai khiếm thị. Chỉ ít phút sau đó, đoạn đường gần như tắc nghẽn, cô cũng không quên dặn dò mọi người ủng hộ chương trình. Hành động đẹp đó, đã khiến cộng đồng mạng chia sẻ “chóng mặt” trong thời gian qua. Ai cũng cho rằng, hiếm có ca sĩ hạng A nào chân thành, tốt bụng như cô.

Mỹ Tâm lần đầu trải lòng về hành động đẹp đêm Giáng sinh. - Hình 1

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, cô đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về câu chuyện đêm Giáng sinh muộn tại Hà Nội, khán giả một lần nữa “nể phục” tấm lòng, cũng như tâm hồn đẹp của cô. Mỹ Tâm viết: “Giáng sinh vừa qua chắc hẳn các bạn cũng có nhiều niềm vui phải không? Tâm cũng đã có một mùa Giáng Sinh thật đẹp và đáng nhớ. Về hành động của mình trong đêm Noel, Tâm nghĩ việc đó cũng giống như bao người đã từng làm trước đó thôi nên khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người thiệt tình Tâm cũng không biết nói sao nữa.

Thiệt tình là sau đêm Giáng Sinh vừa rồi Tâm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người về việc hát với em Đức Mạnh quá nên thấy cũng ngại ngại nên không biết nói gì. Nhưng chắc có lẽ cháu – cũng như Tâm xin phép chỉ nhận những lời chúc thôi còn những lời khen Tâm không dám nhận và xin được lấy đó như là những lời nhắc nhở mình mỗi ngày phải cố gắng sống đúng và làm đúng hơn nữa.”

Mỹ Tâm lần đầu trải lòng về hành động đẹp đêm Giáng sinh. - Hình 2

Cuối dòng, cô không quên gửi những lời chúc thân thương tới mọi người: Cô nói: “Tâm xin được chúc tất cả các cô chú anh chị và đặc biệt các bạn FC chúng ta đón chào một năm mới thật nhiều niềm vui, sức khoẻ và may mắn nhé!”

Quang Nam

 

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919
Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919

Không quân vận tải 919 (Cục Không quân, Bộ Quốc phòng), Đoàn Bay 919 là đơn vị bay vận tải quân sự - hàng không dân dụng đầu tiên của đất nước.