Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sẽ có 6 đám cưới của các tỉ phú Ấn Độ tổ chức tại Đà Nẵng

Sẽ có từ 6 đến 10 đám cưới của các tỉ phú Ấn Độ được tổ chức tại TP. biển Đà Nẵng từ năm 2020.

Một gốc khu nghĩMột góc khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort.

Thông tin này được ông Satish Ramnani, Giám đốc của Veydaa Events Pvt Ltd. – chuyên tổ chức lễ cưới cho các cặp đôi bên ngoài Ấn Độ - cho TH&CL biết khi ông vừa đến Đà Nẵng.

Công ty Veydaa là đơn vị tổ chức đám cưới Ấn Độ đầu tiên tại TP. Đà Nẵng sẽ diễn ra vào ngày 21/11 và kéo dài đến hết ngày 24/11 tại khách sạn Sheraton Grand Đà Nẵng Resort, Quận Ngũ Hành Sơn.

Tuy không tiết lộ về giá trị cũng như tên tuổi gia đình cô dâu chú rể, nhưng ông Ramnani cho biết, đây là một đám cưới hoành tráng như bao đám cưới khác của các tỉ phú Ấn Độ, tạo tiền đề cho những đám cưới sau này tại TP. biển miền Trung.

“Chúng tôi gần như đã chuẩn bị xong cho 2 đám cưới Ấn Độ tiếp theo sẽ được tổ chưc tại Đà Nẵng vào tháng 3 và tháng 4 năm sau”, ông Ramnani nói và chia sẻ thêm công ty ông sẽ tổ chức 6 đến 10 đám cưới Ấn Độ tại thành phố này.

Một gốc khu nghỉKhách sạn Sheraton Grand Danang Resort.

Giải thích lý do vì sao chọn TP. Biển Đà Nẵng?, vị giám đốc người Ấn Độ cho biết, sau thời gian dài khảo sát, ông cùng các cộng sự nhận ra rằng Đà Nẵng hội tụ các điều kiện cho một lễ cưới Ấn Độ, từ các khách sạn đẳng cấp đến các dịch vụ lễ cưới. “Chúng tôi tự hào là người tiên phong đem đám cưới Ấn Độ đến Đà Nẵng và sẽ tiếp tục khai thác thị trường này”, ông chia sẻ.

Một đấm cưới ấn độMột đám cưới của các tỉ phú Ấn Độ tại Phú Quốc. Ảnh: Tư liệu

Đám cưới lớn nhất ấn đọ

Cặp tỷ phú nổi tiếng Ấn Độ đã tổ chức đám cưới tại một khách sạn ở Phú Quốc. Đám cưới của cặp đôi này được xếp là 1 trong 9 đám cưới được mong chờ nhất ở Ấn Độ năm 2019.

Trước đó, như TH&CL đã đưa tin, trong tháng 8, công ty Veydaa đã có chuyến khảo sát hơn một tháng các địa điểm của Việt Nam và cuối cùng lựa chọn Đà Nẵng. Công ty cũng làm việc với rất nhiều đối tác lữ hành, khách sạn, dịch vụ cưới tại Việt Nam.

Theo thông tin từ ông Nguyễn Công Tiến, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ TP. Đà Nẵng, đám cưới ngày 21/11 sẽ có 600 - 700 khách mời là giới thượng lưu Ấn Độ, 55 đầu bếp Ấn Độ sẽ được mời đến phục vụ sự kiện, cùng với đó là hàng chục tấn hàng hóa, trang phục, đạo cụ, nguyên vật liệu, thiết bị nhà bếp cũng sẽ được chuyển từ Ấn Độ đến Đà Nẵng.

                                                                                                                                                       Hoàng Gia Bảo

Tin mới

Long An phát hiện, xử lý nhiều doanh nghiệp vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh vàng
Long An phát hiện, xử lý nhiều doanh nghiệp vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh vàng

Thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường, Cục Quản lý thị trường Long An đã kiểm tra, xử lý 19/20 doanh nghiệp kinh doanh vàng trên địa bàn tỉnh vi phạm trong hoạt động kinh doanh.

Sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân bị cảnh báo do chứa chất cấm Sibutramin
Sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân bị cảnh báo do chứa chất cấm Sibutramin

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế thông tin, cảnh báo người dân không dùng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân do có chứa chất cấm Sibutramin.

Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island
Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island

Sáng thư thái cưỡi ngựa ngắm bình minh, trưa thảnh thơi lái xe gặp đối tác, chiều lướt du thuyền du ngoạn sông nước, tối ra sân golf xả năng lượng và đêm dạo bước trên phố đi bộ ven sông đẹp nhất Việt Nam. Trải nghiệm đặc quyền “một ngày sống 5 cuộc đời” đó chỉ có thể tìm thấy tại Vinhomes Royal Island - tâm điểm đang khiến giới tinh hoa trong và ngoài nước sôi sục.

Vì sao lợi nhuận của Nhà Đà Nẵng (NDN) giảm 69,4%?
Vì sao lợi nhuận của Nhà Đà Nẵng (NDN) giảm 69,4%?

Hụt doanh thu bất động sản, CTCP Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng (mã NDN - sàn HNX) ghi nhận lãi giảm 69,4% trong quý đầu năm 2024, chỉ thu về 32,5 tỷ đồng, vì sao lại như vậy?

Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk
Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk

Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.

Những trường hợp từ chối hồ sơ đề nghị điều chỉnh sổ đỏ
Những trường hợp từ chối hồ sơ đề nghị điều chỉnh sổ đỏ

Ông Phan Quốc Quế (Đắk Nông) đã được UBND thị xã cấp đổi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vào ngày 4/5/2010 , vì Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ghi đơn vị hành chính cũ là huyện, đứng tên là hộ ông Phan Quốc Quế, tổng diện tích 307 m2, trong đó, đất ở đô thị 60 m2, đất trồng cây lâu năm khác 247 m2.