Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thi đấu bạc nhược, Quỷ đỏ nhận trận thua thứ 3 từ đầu mùa

Man United tiếp tục trải qua những ngày tháng thất vọng khi nhận trận thua 0-1 trên sân của Newcastle. Đây cũng chính là trận thua thứ 3 từ đầu mùa của Quỷ đỏ chỉ sau 8 trận.

Man United hành quân tới sân của Newcastle với sự thiếu vắng của nhiều trụ cột như Paul Pogba, Anthony Martial, Luke Shaw hay Aaron Wan-Bissaka… HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải tung nhiều quân bài dự bị như Fred, Axel Tuanzebe hay Ashley Young.

Hai đội khởi đầu trận đấu khá cẩn trọng và không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra. Newcastle là đội sáng nước hơn trong các pha tấn công với sự xông xáo và kỹ thuật của Saint-Maximin. Phút thứ 12, anh có pha đi bóng qua 3 cầu thủ M.U nhưng cú dứt điểm của anh bóng lại đi không chính xác.

Trận đấu diễn ra căng thẳngTrận đấu diễn ra căng thẳng

Tới phút thứ 28, Matthew Longstaff khiến các CĐV của M.U phải thót tim với pha nã đại bác từ xa đi trúng xà ngang khung thành của David de Gea. Chỉ 1 phút sau, Fabian Schar có pha băng cắt và dứt điểm khá nguy hiểm sau một pha phạt góc của Newcastle. Tuy nhiên, bóng lại bay hơi hơi cao so với khung thành.

M.U đã có một hiệp 1 vô cùng thất vọng khi phải mãi tới phút 40 mới có được pha dứt điểm đầu tiên về phía khung thành của Newcastle. Người dứt điểm là Andreas Pereira nhưng cú sút của anh không có gì nguy hiểm với Dubravka.

Andreas Pereira dứt điểm nhưng không nguy hiểmAndreas Pereira dứt điểm nhưng không nguy hiểm

Tới phút 45, Quỷ đỏ có cơ hội ngon ăn nhất từ đầu trận khi Harry Maguire đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm ở sát khung thành của Newcastle. Tuy nhiên trung vệ người Anh đã có một pha dứt điểm cực tệ. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Những phút đầu hiệp 2, tình hình vẫn không có nhiều thay đổi. Man United vẫn là đội nắm quyền kiểm soát thế trận nhưng họ không thể tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm.

Phải bắt đầu từ phút 60, những cơ hội rõ ràng mới băt đầu đến với đội khách. Tuy nhiên, cả Daniel James lẫn Ashley Young đều thiếu một chút để có thể thành công.

Matthew Longstaff ghi bàn mở tỷ số của trận đấuMatthew Longstaff ghi bàn mở tỷ số của trận đấu

Tới phút 72, Newcastle bất ngờ có bàn mở tỷ số do công của Matthew Longstaff sau một cú dứt điểm trái phá. Trước đó, đội chủ nhà đã có một pha phản công tốc độ khiến hàng thủ của M.U lộ ra lỗ hổng lớn để Longstaff thoải mái dứt điểm.

Bị dội một gáo nước lạnh, M.U dồn lên tấn công mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng sự bế tắc khiến họ không tài nào khoan thủng mành lưới của Dubravka. Kết quả chung cuộc là 1-0 nghiêng về phía Newcastle và M.U tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng với trận thua thứ 3 từ đầu mùa.

Chung cuộc: Newcastle 1-0 MU

Đội hình xuất phát:

Newcastle: Martin Dubravka; Deandre Yedlin, Jamaal Lascelles, Fabian Schar, Ciaran Clark, Jetro Willems; Miguel Almiron, Matthew Longstaff, Sean Longstaff, Allan Saint-Maximin; Joelinton.

MU: David De Gea; Diogo Dalot, Harry Maguire, Axel Tuanzebe, Ashley Young; Scott McTominay, Fred, Daniel James, Juan Mata, Andreas Perreira; Marcus Rashford.

Theo Bongdaplus

Bài liên quan

Tin mới

U23 Việt Nam và U23 Malaysia hôm nay: Chiến binh Sao Vàng cần làm gì để chiến thắng?
U23 Việt Nam và U23 Malaysia hôm nay: Chiến binh Sao Vàng cần làm gì để chiến thắng?

U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Malaysia tối nay, 20/4. Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn phải điều chỉnh một vài vấn đề cho U23 Việt Nam để có thể thắng U23 Malaysia ở lượt trận thứ hai, lấy vé tứ kết U23 Châu Á.

Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch
Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch

Đại đoàn 308, Đại đoàn 312 quyết tâm đào hào chia cắt sân bay địch xong trước kế hoạch; đồng thời tiến hành đẩy mạnh các hoạt động nhỏ, tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch.

Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long ký văn bản đôn đốc, đảm bảo an toàn thông tin mạng dịp lễ 30/4 - 1/5 và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ gửi tới các bộ, ngành, địa phương; các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet, nền tảng số cùng những tổ chức tài chính, ngân hàng thương mại trên toàn quốc.

Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động
Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động

Nhằm đối phó với tình trạng thiếu máy bay trong khi nhu cầu đi lại trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và mùa hè này tăng mạnh, các hãng hàng không đã xoay xở bằng cách tăng thời gian hoạt động của máy bay, rút ngắn thời gian quay đầu... Tuy nhiên, giá vé bay vẫn cao.

Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?

Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.

Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.