Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tottenham giành chiến thắng trước West Ham trong ngày HLV Mourinho trở lại

Với lối chơi tấn công cống hiến, đầy thuyết phục, Tottenham đã giành chiến thắng 3-2 trước West Ham ở vòng 13 Ngoại hạng Anh trong ngày HLV Mourinho trở lại.

Tottenham sau chuỗi trận thi đấu chỉ biết hòa và thua dưới thời HLV Pochettino đã tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Chính vì thế, Mourinho được lựa chọn để thay thế vị chiến lược gia người Argentina với kỳ vọng sẽ mang lại luồng gió mới cho đội bóng Bắc London.

Với những con người có sẵn trong đội bóng Bắc London, HLV Mourinho đã không ngần ngại sử dụng đội hình thiên về tấn công với sự xuất hiện của bộ tứ Alli, Moura, Son và Kane. Ngay phút thứ 3, Harry Kane đã làm tung lưới West Ham nhưng anh bị bắt lỗi việt vị. West Ham thi thoảng phản đòn nhưng về cơ bản Tottenham kiểm soát cuộc chơi.

Son Heung Min ghi bàn mở tỷ số của trận đấuSon Heung Min ghi bàn mở tỷ số của trận đấu

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 36, Tottenham cũng có bàn mở tỷ số. Tiền vệ Deli Alli chọc khe bóng đến chân tiền đạo Son Heung Min, cầu thủ này đã có pha xử lý khéo léo trước khi sút tung lưới West Ham.

Càng đá càng hưng phấn, các học trò của HLV Mourinho có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 43. Son Heung-Min thoát xuống như một cơn lốc bên cánh trái trước khi căng ngang cho Lucas Moura dứt điểm cận thành giúp Tottenham nhân đôi cách biệt. Tỷ số 2-0 nghiêng về Tottenham cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Tottenham vẫn là đội bóng kiểm soát hoàn toàn thế trận, nhiều pha tấn công nguy hiểm được các học trò của HLV Mourinho tạo ra. Một trong những cơ hội đó đã dẫn đến bàn thắng thứ 3. Phút 49, từ một pha phản công bên cánh phải, Aurier tạt bóng vừa tầm vào trong, Kane đánh đầu đập đất giúp Spurs tạo ra cách biệt an toàn.

HLV Mourinho trở lại dẫn dắt Tottenham với chiến thắng 3-2 trước West HamHLV Mourinho trở lại dẫn dắt Tottenham với chiến thắng 3-2 trước West Ham

Tưởng chừng thế trận đã an bài, tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, West Ham cũng ghi 2 bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 3-2. 

Với chiến thắng 3-2 của Tottenham trước West Ham, HLV Mourinho đã có sự trở lại suôn sẻ tại đấu trường khắc nghiệt như giải Ngoại hang Anh.

Chung cuộc: West Ham 2-3 Tottenham

Đội hình xuất phát:

West Ham: Roberto, Ogbonna, Cresswell, Diop, Fredericks, Anderson, Mark Noble, Snodgrass, Declan Rice, Yarmolenko, Haller

Tottenham: Paulo Gazzaniga, Serge Aurier, Toby Alderweireld, Sanchez, Benjamin Davies, Harry Winks, Eric Dier, Alli, Son Heung-min, Lucas Moura, Harry Kane.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước đề nghị hỗ trợ thông quan lượng vàng nhập khẩu phục vụ đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước đề nghị hỗ trợ thông quan lượng vàng nhập khẩu phục vụ đấu thầu

Tại văn bản gửi Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước đề nghị phối hợp quản lý hoạt động kinh doanh vàng; thực hiện nhiệm vụ, giải pháp bình ổn và quản lý thị trường vàng được giao tại các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Thái Nguyên: TP. Sông Công được công nhận là đô thị loại II
Thái Nguyên: TP. Sông Công được công nhận là đô thị loại II

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 319/QĐ-TTg ngày 17/4/2024 công nhận TP. Sông Công (tỉnh Thái Nguyên) là đô thị loại II.

Chiến thắng trước U23 Kuwait của U23 Việt Nam được báo chí Đông Nam Á tặng nhiều lời khen
Chiến thắng trước U23 Kuwait của U23 Việt Nam được báo chí Đông Nam Á tặng nhiều lời khen

Các tờ báo ở Indonesia, Thái Lan hay Malaysia đều khen ngợi sức mạnh của U23 Việt Nam sau chiến thắng trước U23 Kuwait ở lượt trận mở màn vòng bảng giải U23 Châu Á.

Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh cùng hàng ngàn người dân dâng hương tưởng nhớ Vua Hùng
Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh cùng hàng ngàn người dân dâng hương tưởng nhớ Vua Hùng

Sáng 18/4, nhằm ngày 10/3 Âm lịch, lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh cùng đông đảo người dân đã dâng hương nhân dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương tại Khu tưởng niệm các Vua Hùng, Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc, phường Long Bình, TP. Thủ Đức. 

Có 14 đơn vị đạt trên 80% chỉ số cải cách hành chính
Có 14 đơn vị đạt trên 80% chỉ số cải cách hành chính

Bộ Nội vụ vừa có Báo cáo tóm tắt kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 của các bộ, cơ quan ngang bộ (PAR INDEX 2023). Trong Báo cáo có rất nhiều chỉ số đáng quan tâm ở các bộ, cơ quan ngang bộ.

Cà Mau bảo đảm an toàn thông tin mạng và an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ
Cà Mau bảo đảm an toàn thông tin mạng và an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Cà Mau về việc tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng và an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ.