Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Đòn bẩy quản trị nhân lực trong việc nâng cao hiệu suất doanh nghiệp”

Nhằm làm rõ hơn tầm quan trọng của việc quản trị nguồn nhân lực, cũng như áp dụng công nghệ mới trong việc quản trị nguồn nhân lực để nâng ca

Nhằm làm rõ hơn tầm quan trọng của việc quản trị nguồn nhân lực, cũng như áp dụng công nghệ mới trong việc quản trị nguồn nhân lực để nâng cao hiệu quả hoạt động của Doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập, được sự đồng ý của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Hyperlogy tổ chức Hội thảo: “Đòn bẩy quản trị nhân lực trong việc nâng cao hiệu suất doanh nghiệp”.

Tại cuộc hội thảo, TS Võ Trí Thành - Phó Viện Trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế TW trình bày nội dung về “tầm quan trọng của quản trị nhân lực đối với sự phát triển doanh nghiệp  và kỳ vọng nâng cao hiệu suất trong giai đoạn Toàn cầu hóa”. Ông Hoàng Đức Hùng - Phó TGĐ Ernst & Young Việt Nam giới thiệu về vấn đề “Xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp - Các vấn đề khi thực thi”. Bên cạnh những nhận định, đánh giá của các chuyên gia, đại diện doanh nghiệp, Hyperlogy - một trong những doanh nghiệp CNTT lớn tại Việt Nam cũng “trình làng” một sản phẩm phần mềm với tên gọi: “Hệ thống Quản trị nguồn nhân lực iHCM”.

iHCM (viết tắt của i Human Capital Management) là hệ thống quản trị nguồn nhân lực theo xu hướng hiện đại do Việt Nam phát triển với nhiều ứng dụng hữu ích giúp các nhà lãnh đạo hoạch định chiến lược hoạt động của doanh nghiệp, quản trị nhân lực một cách khoa học nhằm nâng cao hiệu suất doanh nghiệp.

Thấu hiểu nhu cầu thực tế của thị trường, Hyperlogy đã tạo nên một giải pháp quản trị nguồn nhân lực iHCM khác biệt, giúp doanh nghiệp phát triển với nguồn nhân lực vững mạnh. Được xây dựng với 11 phân hệ chức năng xuyên suốt phục vụ công tác quản trị nhân lực bao gồm trung tâm nhân lực, mục tiêu & công việc, đánh giá, tuyển dụng, hội nhập, phát triển nghề nghiệp, lương thưởng, học tập, cộng tác, phân tích nhân lực và kế hoạch nhân lực.

iHCM được phát triển dựa theo tư tưởng quản trị hiện đại trên thế giới, quản trị theo mục tiêu, KPIs, Balanced Scorecard (BSC), đánh giá 360°, khung năng lực…tạo văn hóa, thói quen hướng mục tiêu trong doanh nghiệp để từ đó đánh giá, phát triển cũng như gìn giữ nhân tài. iHCM còn tạo tính tương tác cao theo thời gian thực, số liệu trực quan bằng hình ảnh, dễ sử dụng như mạng xã hội và hỗ trợ các thiết bị di động, máy tính bảng cũng như máy tính cá nhân. Được triển khai trên nền điện toán đám mây với nhiều tiện ích công nghệ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí.

Với hơn 11 năm phát triển, Hyperlogy cùng đội ngũ kỹ sư CNTT của mình tự hào khẳng định vị trí trong lĩnh vực dịch vụ phát triển phần mềm, tích hợp hệ thống và dịch vụ hỗ trợ CNTT cho các Tổ chức, Doanh nghiệp và Tập đoàn lớn như Viettel, VDC, Mobifone, PSI…và là đối tác tin cậy của các thương hiệu toàn cầu như IBM, Microsoft, Oracle… Hyperlogy tôn chỉ phương châm lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động và cam kết bảo mật thông tin theo chuẩn quốc tế ISO 27001.

T.Hà

 

 

 

 

Tin mới

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.

Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước
Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước

Tổng cục Thống kê vừa có báo cáo kết quả khảo sát mức sống dân cư Việt Nam năm 2023. Theo đó, tỉnh Nam Định xếp thứ 8 cả nước, với mức thu nhập bình quân đầu người/tháng, đạt 5,5 triệu đồng.