Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

6686 tài trợ chính cho CLB Wolves tại giải Ngoại Hạng Anh

Mới đây nhất, 6686 chính thức được lựa chọn là nhà tài trợ chính thức cho CLB Wolves tại giải Ngoại Hạng Anh, đồng hành cùng đội bóng xuyên suốt mùa giải. Sự kết hợp giữa thương hiệu lớn đến từ châu Á và đội bóng sừng sỏ châu u liệu có “làm nên chuyện”?

Wolves – đội bóng chủ sân Molineux Stadium 

Wolves là tên viết tắt của Wolverhampton Wanderers Football Club – câu lạc bộ bóng đá lẫy lừng tại giải Ngoại Hạng Anh. Đội bóng chủ sân Molineux Stadium tạo được ấn tượng với fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới nhờ vào những chân sút siêu sao hạng A cùng chiến thuật xuất sắc mỗi lần ra sân. 

Sân vận động Molineux Stadium nằm tại thành phố Wolverhampton, thuộc khu vực phía tây Midlands của Anh và có sức chứa lên đến 32.000 chỗ ngồi. Wolverhampton được fan hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh “The Wanderers”.

Wolverhampton – câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp tại Anh
Wolverhampton – câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp tại Anh.

Lợi dụng bước đệm vững chắc với danh hiệu đội bóng mạnh nhất nước Anh, Wolves đã chứng minh được tầm ảnh hưởng với 3 lần vô địch bóng đá Anh, 2 lần đăng quang Carling Cup và xuất sắc rinh cúp FA 4 lần. 

Năm 2018 là cột mốc đáng nhớ của đội bóng chủ sân Molineux Stadium khi vô địch giải hạng nhất Championship và trong mùa giải 2018-2019 tại Ngoại Hạng Anh nghiễm nhiên đứng ở vị trí thứ 7. 

6686 đối tác chính thức của CLB Wolves tại giải Ngoại Hạng Anh 

Wolves đã công bố 6686 là nhà tài trợ chính thức cho CLB ở các mùa giải tiếp theo và đồng hành cùng đội bóng để thực hiện những chiến lược toàn diện, phát triển thương hiệu hai bên. 

6686 là một công ty chuyên về công nghệ uy tín tại châu Á, trải qua cuộc tuyển chọn kỹ lưỡng và chính thức trở thành nhà tài trợ áo đấu cho CLB bóng đá chuyên nghiệp của Anh. 

Việc hợp tác cùng một thương hiệu lớn đến từ châu Á không chỉ giúp “Bầy Sói” lấy lại ánh hào quang từ quá khứ mà còn tự tin chinh phục sân cỏ ở mùa giải đầy thử thách sắp tới. 

Đồng hành cùng nhà tài trợ áo đấu mới, bên cạnh khoản tài trợ chính về áo thi đấu, CLB sừng sỏ nước Anh còn có cơ hội nhận được sự hậu thuẫn vững chắc về nguồn tài chính, phát triển các dự án trong tương lai và lan tỏa hình ảnh CLB Wolverhampton Wanderers mạnh nhất nước Anh đến với fan hâm mộ. 

Wolverhampton công bố sự kiện hợp tác cùng nhà tài trợ áo đấu chính thức
Wolverhampton công bố sự kiện hợp tác cùng nhà tài trợ áo đấu chính thức.

Cũng trong buổi công bố đối tác chính thức lần này, giới cầm quyền The Wanderers đã mang đến một thông tin cực kỳ quan trọng. CLB sẽ thi đấu với trang phục được thiết kế đẳng cấp, chất lượng, in logo nhà tài trợ ở mùa giải năm nay. 

Không chỉ dừng lại ở trang phục thi đấu, nhà tài trợ chính thức lần này còn đồng hành cùng CLB trên con đường phát triển thương hiệu cho cả 2 bên, xây dựng hình ảnh một đội bóng mạnh mẽ, thừa sức xé lưới khung thành đối phương. 

Nhà tài trợ áo đấu chính thức của Wolves
Nhà tài trợ áo đấu chính thức của Wolves.

Ngoài việc tập trung vào ánh hào quang trên sân cỏ, Wolves còn đóng vai trò quan trọng cho sự hợp tác lần này. Theo đó, CLB thúc đẩy sự phát triển, kết nối cộng đồng và đồng hành cùng nhà tài trợ áo đấu chính thức thực hiện những chương trình, hoạt động thiện nguyện, dự án xã hội ý nghĩa. 

Đồng hành cùng nhà tài trợ áo đấu mới, Wolverhampton hứa hẹn tỏa sáng ở mùa giải mới
Đồng hành cùng nhà tài trợ áo đấu mới, Wolverhampton hứa hẹn tỏa sáng ở mùa giải mới.

Mối quan hệ hợp tác giữa Wolverhampton và nhà tài trợ áo đấu mới giúp đội bóng có thêm cơ hội phát triển, tăng cường thương hiệu, đặt nền móng vững chắc tại thị trường châu Á và nâng tầm tên tuổi CLB trong tương lai. 

Nhận sự hỗ trợ từ một tổ chức thương mại uy tín, hy vọng The Wanderers sẽ có thể thi đấu hết mình, mang đến tinh thần mới trong những trận ra sân đầy quyết liệt và ngày càng khẳng định tầm ảnh hưởng không chỉ ở châu Âu mà còn lan rộng ra thị trường châu Á. 

PV

Tin mới

Quảng Ninh: Tháo gỡ những điểm nghẽn trong triển khai Bộ chỉ số 766 của Chính phủ
Quảng Ninh: Tháo gỡ những điểm nghẽn trong triển khai Bộ chỉ số 766 của Chính phủ

Chiều 8/5, tại TP Hạ Long, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp tháo gỡ những tồn tại trong quá trình triển khai thực hiện Quyết định 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ về Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian trên môi trường điện tử (gọi tắt là Bộ chỉ số 766).

Lợi nhuận hợp nhất 4 tháng của Viglacera đạt 31% kế hoạch năm
Lợi nhuận hợp nhất 4 tháng của Viglacera đạt 31% kế hoạch năm

Trong tháng 4, lợi nhuận hợp nhất của Tổng công ty Viglacera đạt 29,2 tỷ đồng. Cộng lũy kế 4 tháng đầu năm ước lãi đạt 31% kế hoạch năm, tăng khoảng 143,5 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2023.

Quảng Ninh: Xây dựng bệnh viện không giấy tờ
Quảng Ninh: Xây dựng bệnh viện không giấy tờ

Để tạo thuận lợi nhất cho người dân cũng như đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong ngành Y tế, từ nhiều năm nay, các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh luôn nỗ lực triển khai mô hình bệnh viện không giấy tờ.

Mỹ cân nhắc nâng Việt Nam lên nền kinh tế thị trường
Mỹ cân nhắc nâng Việt Nam lên nền kinh tế thị trường

Bộ Thương mại Mỹ sẽ tổ chức điều trần để quyết định việc có công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường hay không.

Công ty Thành Thành Công Lâm Đồng đứng đầu danh sách nợ thuế tại địa phương
Công ty Thành Thành Công Lâm Đồng đứng đầu danh sách nợ thuế tại địa phương

Cục Thuế tỉnh Lâm Đồng công khai danh sách 123 người nộp thuế nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước, với tổng số tiền nợ thuế là hơn 166 tỷ đồng.

Đà Nẵng - “hình mẫu lý tưởng” của những thành phố trẻ, năng động, đáng sống
Đà Nẵng - “hình mẫu lý tưởng” của những thành phố trẻ, năng động, đáng sống

Năm 2014, Đà Nẵng công bố slogan chính thức “Fantasticity!”, lan tỏa đến cả thế giới thông điệp về một thành phố tuyệt vời. Và có lẽ “tuyệt vời” cũng là một trong những mỹ từ phù hợp nhất để mô tả về Đà Nẵng, dù là trên khía cạnh nào: du lịch trải nghiệm, an cư hay đầu tư.