Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Arsenal 3 – 0 Stoke City: Hiệp hai bùng nổ, nhấn chìm đối thủ

Sau hiệp 1 trầm lắng, Arsenal đã thực sự chơi bùng nổ ở trong hiệp hai khi ghi liên tiếp 3 bàn thắng do công của Aubameyang và Lacazette.

Bước vào trận đấu, với lợi thế được chơi trên sân nhà, các cầu thủ Arsenal đã tràn lên tấn công ngay tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, đội khách mới là đội nhập cuộc tốt hơn và có cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Phút 4, Shaqiri cứa lòng đẳng cấp bằng chân trái từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Những phút tiếp theo, trận đấu được diễn ra với tốc độ khá cao song hai đội phần lớn tranh chấp quyết liệt ở khu trung tuyến. Arsenal cố gắng đưa bóng lên trên nhưng hàng thủ Stoke chơi cực kỳ kín kẽ.

Arsenal 3 – 0 Stoke City: Hiệp hai bùng nổ, nhấn chìm đối thủ - Hình 1

Aubameyang mở tỷ số cho đội chủ nhà

Arsenal hoàn toàn quyền kiểm soát thế trận, nhưng các đường chuyền của họ chỉ quanh quẩn ở khu vực giữa sân. Còn đội khách chơi phòng ngự chặt chẽ và cắt đứt sự liên lạc giữa hàng tiền vệ và tiền đạo của đội chủ nhà.

Những phút sau đó, hai đội sau đó vẫn chơi đầy nỗ lực nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội thật sự rõ ràng và hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, Arsenal vẫn chiếm thế chủ động, đội nhà kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, với hàng phòng ngự chắc chắn khiến Pháo thủ khó có thể tiếp cận khung thành đội khách.

Arsenal vẫn miệt mài tấn công tìm bàn thắng mở tỷ số, đội nhà gây ra sức ép về khung thành đội khách hàng hậu vệ Stoke City gặp phải lúng túng. Điển hình, phút 74, Ozil có pha đi bóng táo bạo trong vòng cấm khiến hậu vệ Martins Indi cài chân phạm lỗi giúp Pháo thủ được hưởng Penalty.

Phút 75, Aubameyang đã bình tĩnh đánh bại thủ thành Buttland để mở tỉ số cho đội chủ nhà. Có được bàn thắng mở tỷ số, tinh thần Arsenal dâng cao, họ tràn lên tấn công vũ bão nhằm tìm kiếm bàn thắng nhân đôi.

Arsenal 3 – 0 Stoke City: Hiệp hai bùng nổ, nhấn chìm đối thủ - Hình 2

Lacazette dứt điểm thành công nâng tỷ số lên 3-0 cho Pháo thủ

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 86, Aubameyang ra chân dứt điểm cận thành rất nhanh ghi cú đúp cho đội nhà. Chỉ sau đó 2’, Badou N'Diaye bị xác định đã đẩy ngã Lacazette trong vòng cấm Stoke City. Lacazette cũng giống như Aubameyang khi sút chìm về cánh phải khung thành đội khách và đã thành công.

Kết thúc trận đấu, Arsenal đại thắng 3-0 trước Stoke City trên sân Emirates ở vòng 32 giải Ngoại hạng Anh để hướng đến kết quả tốt tại trận tứ kết lượt đi Europa League sắp tới.

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Ospina, Bellerin, Chambers, Mustafi, Monreal, Elneny, Wilshere, Ramsey, Oezil, Welbeck, Aubameyang.

Stoke: Butland; Johnson, Shaqcross, Martins Indi, Pieters; Bauer, Badou, Allen; Ramadan, Diouf, Shaqiri.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện
Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện

Nồi cơm điện - là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng nồi cơm điện như thế nào để tiết kiệm điện, thì không phải ai cũng biết...

Tai nạn liên hoàn trên Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận gây ùn tắc khoảng 10 km
Tai nạn liên hoàn trên Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận gây ùn tắc khoảng 10 km

Ba xe tải chạy cùng chiều tông liên hoàn trên cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận (Tiền Giang) khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng.

Công đoàn ngành giao thông Hà Nội: Triển khai Tháng công nhân thiết thực, hiệu quả
Công đoàn ngành giao thông Hà Nội: Triển khai Tháng công nhân thiết thực, hiệu quả

Ngày 25/4, Công đoàn ngành giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội tổ chức phát động Tháng Công nhân - Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động 2024. Đáng chú ý, bên cạnh việc đảm bảo về quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, nhân dịp này, Công đoàn ngành GTVT Hà Nội cũng tổ chức nhiều hoạt động hướng về đoàn viên, người lao động, trong đó quan tâm và triển khai mạnh công tác khám sức khỏe miễn phí cho người lao động ngành giao thông Thủ đô.

Ngành hàng không tăng chuyến phục vụ hành khách dịp lễ
Ngành hàng không tăng chuyến phục vụ hành khách dịp lễ

Bước vào kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài đến 5 ngày, nhiều người sẽ lựa chọn đi du lịch. Tuy nhiên, không ít người lo ngại khi giá vé máy bay đã neo cao được một khoảng thời gian do tình trạng thiếu hụt tàu bay chung của ngành hàng không. Trước nhu cầu tăng cao dịp nghỉ lễ, các hãng hàng không đang tối ưu hóa đội tàu bay để xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường bay và hạ nhiệt giá vé.

Bộ Công Thương đảm bảo cân đối cung cầu, bình ổn giá, đảm bảo an ninh lương thực trong nước
Bộ Công Thương đảm bảo cân đối cung cầu, bình ổn giá, đảm bảo an ninh lương thực trong nước

Sáng ngày 26/4, Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức “Hội nghị đánh giá kết quả xuất khẩu gạo năm 2023, quý I năm 2024 và bàn định hướng xuất khẩu gạo trong thời gian tới”.

Nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường dự kiến được ban hành
Nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường dự kiến được ban hành

Trong giai đoạn 2024 - 2026, Bộ Tài nguyên và Môi trường dự kiến sẽ ban hành nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường đối với khí thải phương tiện ô tô; quy chuẩn về tiếng ồn...