Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bà Rịa – Vũng Tàu: Khuyến cáo người dân ở nhà ít nhất 15 ngày để phòng, chống dịch Covid 19

Thông báo nhanh số 8 của Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 Bà Rịa Vũng Tàu (cập nhật đến 12 giờ 00 ngày 6/7/2021).

BR-VT đang khẩn trương truy vết F1, F2 và thông báo lịch trình đi lại của các ca mắc mới để người dân chủ động và hợp tác phòng chống dịch
BR-VT đang khẩn trương truy vết F1, F2 và thông báo lịch trình đi lại của các ca mắc mới để người dân chủ động và hợp tác phòng chống dịch. (Ảnh: TH)

  - Tính từ  06g00 đến 12g00 ngày 06/7/2021 không ghi nhận ca mắc mới.

- Số lượng ca mắc mới ghi nhận tính từ  ngày 28/6 đến nay là 18 ca và 139 ca cách ly ngay sau khi nhập cảnh. Cộng dồn: 157 ca.

- Số trường hợp cách ly tập trung: Hiện đang được cách ly, giám sát: 987 trường hợp. Cộng dồn: 14.353 người.

- Số trường hợp thực hiện cách ly tại nhà, nơi lưu trú: Hiện còn đang giám sát cách ly tại nhà, nơi lưu trú: 3.053 (tăng 311) người. Cộng dồn: 9.536 người.

- Số trường hợp tự theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi lưu trú: Hiện còn theo dõi là: 6.023 (tăng 215) người. Cộng dồn: 40.954 người.

Ban chỉ đạo khuyến cáo người dân không đến các vùng, địa phương đang có dịch khi không thật sự cần thiết, phát giác, trình báo các trường hợp nhập cảnh trái phép, hoặc từ địa phương khác đến, về tỉnh nhưng không khai báo.

Ban chỉ đạo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đề nghị nhân dân không nên hoang mang, cần đồng lòng cùng các cấp chính quyền thực hiện nghiêm các giải pháp phòng, chống dịch. Các ngành, các địa phương thường xuyên cập nhật, phân tích thông tin và có dự báo để ứng xử phù hợp và giải pháp xử lý kịp thời các tình huống. Đồng thời Bà Rịa - Vũng Tàu tuyên truyền, vận động người dân, trong thời điểm này hạn chế tối đa việc di chuyển ra ngoài tỉnh, chỉ trừ trường hợp đặc biệt; còn lại cố gắng ở nhà, trong khu vực địa bàn nơi mình đang cư trú, ít nhất trong 15 ngày cho đến khi tình hình dịch bệnh tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được kiểm soát.

Chủ động tự giác Khai báo y tế trực tuyến tại https://tokhaiyte.vn hoặc tải ứng dụng NCOVI từ địa chỉ https://ncovi.vn và thường xuyên cập nhật tình trạng sức khoẻ. Cài đặt ứng dụng Bluezone để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm COVID-19: https://www.bluezone. gov.vn. 

 Cũng trong sáng nay, Ban chỉ đạo Covid-19 Bà Rịa Vũng Tàu ra thông báo khẩn, truy vết  theo lịch trình đi lại của 3  bệnh nhân mắc Covid 19 (từ ngày 26/6 đến 07 giờ 00 ngày 05/7/2021). Theo đó, đề nghị người dân tỉnh BR-VT đã đến những địa điểm theo lịch trình thực hiện ngay việc tự theo dõi sức khỏe và cách ly tại nhà; liên hệ với cơ quan y tế gần nhất để khai báo y tế và để được tư vấn, hỗ trợ xử lý các bước tiếp theo; đồng thời cung cấp thông tin, số điện thoại những người đã tiếp xúc gần với mình.

Thanh Huyền

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.