Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo hiểm Hàng không đạt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Dựa theo kết quả kinh doanh năm 2019, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) được xếp hạng là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2019.

Đây là bảng xếp hạng VNR 500 do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam phối hợp với Báo VietnamNet thực hiện. Với việc được tôn vinh trong bảng xếp hạng VNR 500, VNI đã khẳng định vị trí trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam với thành tích về quy mô doanh thu, hiệu quả sử dụng đồng vốn tốt, có lợi nhuận tăng trưởng ổn định, bền vững và thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.

Trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế cùng với định hướng hoạt động “Thượng tôn pháp luật, tăng trưởng có kiểm soát”, Hội đồng quản trị, Ban điều hành và toàn thể cán bộ nhân viên VNI đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành vượt mức kế hoạch mà Đại hội đồng cổ đông giao cho. Tổng doanh thu đạt hơn 1.400 tỷ đồng, trong đó bảo hiểm đạt hơn 1.200 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 29% so với cùng kỳ.

Bảo hiểm Hàng không được vinh danh đạt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt NamBảo hiểm Hàng không được vinh danh đạt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Tốc độ tăng trưởng doanh thu của VNI trong TOP đầu các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) phi nhân thọ, thị phần VNI bám sát TOP 10 và là một các trong DNBH có biên khả năng thanh toán cao nhất trên thị trường bảo hiểm tại Việt Nam. VNI mở nhiều kênh bán hàng như hợp tác với các ngân hàng, bán bảo hiểm qua trung tâm đăng kiểm, sàn thương mại điện tử, ví điện tử, website: ebhhk.com.vn, hợp tác với nhiều Garage, trung tâm cứu hộ giao thông, bệnh viện, triển khai giám định bồi thường online (My VNI) để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Với thành tích đạt được trong năm 2019, VNI cũng đã nhận nhiều phần thưởng xứng đáng như Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Thương hiệu mạnh Việt Nam, TOP 10 DNBH phi nhân thọ uy tín và Chủ tịch HĐQT nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu do VCCI trao tặng.

Thời gian tới, VNI tiếp tục tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỷ đồng nhằm tăng năng lực tài chính tham gia vào tất cả dịch vụ bảo hiểm trên thị trường, đầu tư cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin vào quản trị doanh nghiệp, ứng dụng hóa đơn, giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, chữ ký số, giám định, bồi thường online, đẩy mạnh dịch vụ call center, telesale, bán bảo hiểm online (ebhhk.com.vn) giúp khách hàng mua bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất.

Đây là năm thứ 13 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được nghiên cứu và công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Thông tin chi tiết về danh sách và thứ hạng của các doanh nghiệp được đăng tải trên website: www.vnr500.com.vn.

Hải Lâm

Tin mới

Chính phủ trình Quốc hội xem xét, cho phép tiếp tục giảm 2% thuế giá trị gia tăng
Chính phủ trình Quốc hội xem xét, cho phép tiếp tục giảm 2% thuế giá trị gia tăng

Theo tính toán, việc áp dụng chính sách giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (GTGT) cho 6 tháng cuối năm 2024 giảm thu khoảng 24 nghìn tỷ đồng.

Khách du lịch đến Lào Cai đạt hơn 256.000 lượt
Khách du lịch đến Lào Cai đạt hơn 256.000 lượt

Dịp nghỉ lễ năm nay kéo dài 05 ngày liên tục từ 27/4 - 1/5/2024. Tổng lượng khách du lịch đến tỉnh Lào Cai trong dịp nghỉ lễ ước đạt 256.485 lượt; trong đó khách du lịch nội địa 240.166 lượt và khách quốc tế 16.319 lượt; tăng 13% so với kỳ nghỉ lễ năm 2023.

Biên phòng Sơn La bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép ma túy
Biên phòng Sơn La bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép ma túy

Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La vừa chủ trì, phối hợp với các lực lượng chức năng liên quan bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 2 bánh heroin và 48.000 viên ma túy tổng hợp.

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 2/5
Giao dịch chứng khoán phiên sáng 2/5

Phiên giao dịch đầu tiên của tháng 5 chưa có nhiều thay đổi đáng kể so với những phiên ảm đạm, thanh khoản thấp trong tháng 4 trước đó.

Ngành Hải quan tăng cường chống buôn lậu, vận chuyển trái phép vàng qua biên giới
Ngành Hải quan tăng cường chống buôn lậu, vận chuyển trái phép vàng qua biên giới

Tổng cục Hải quan vừa yêu cầu Cục Hải quan các tỉnh, thành phố tăng cường công tác kiểm tra giám sát, kiểm soát và chống buôn lậu, vận chuyển trái phép mặt hàng vàng qua biên giới; quản lý chặt hoạt động xuất nhập khẩu vàng của các doanh nghiệp.

Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế VAT 6 tháng cuối năm 2024
Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế VAT 6 tháng cuối năm 2024

Bộ Tài chính vừa có Tờ trình gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.