Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nam A Bank Quy Nhơn khai trương hệ thống ONEBANK

Ngày 17/05, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) – Chi nhánh Quy Nhơn đã tổ chức Lễ khai trương hệ thống ONEBANK. Hệ thống sẽ mang lại nhiều tiện ích hiện đại cho khách hàng và phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi…

Trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Công luận, ông Hoàng Quang Khải, Giám đốc Chi nhánh Nam A Bank Quy Nhơn cho biết: Hệ thống ONEBANK tọa lạc tại địa chỉ 582 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. ONEBANK là một trong những hệ sinh thái hiện đại, đẳng cấp mới được triển khai ở một số nước phát triển và Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên áp dụng công nghệ này tại Việt Nam nhằm góp phần gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường tài chính, phát triển bền vững cũng như tạo ra những làn sóng công nghệ mới, mang lại ..

ONEBANK sẽ mang lại nhiều tiện ích hiện đại cho khách hàng và phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Trong ảnh: Đội ngũ cán bộ, nhân viên Chi nhánh Nam A Bank Quy Nhơn tại Lễ khai trương ONEBANK.
ONEBANK sẽ mang lại nhiều tiện ích hiện đại cho khách hàng và phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Trong ảnh: Đội ngũ cán bộ, nhân viên Chi nhánh Nam A Bank Quy Nhơn tại Lễ khai trương ONEBANK. Ảnh V.H.

Theo đó, với phương châm “Một chạm – mọi trải nghiệm”, đến với ONEBANK, khách hàng sẽ được thực hiện các giao dịch mọi lúc, 24/7, 365+ ngày/năm. Điều đó có nghĩa ONEBANK sẽ đáp ứng nhu cầu giao dịch ngân hàng của khách hàng bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong tuần, kể cả dịp Lễ, Tết mà không phụ thuộc vào giờ hành chính để khách hàng chủ động về thời gian. Đồng thời, tại ONEBANK, khách hàng còn có thể nộp/rút tiền từ tài khoản của tất cả các Ngân hàng tại Việt Nam bằng QRCode theo tiêu chuẩn VIETQR và là ngân hàng Việt đầu tiên triển khai dịch vụ này. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tự trải nghiệm các giao dịch như: gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện/nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+ không giới hạn thời gian-không gian, giao dịch và chuyển chứng từ tự động…

Đáng lưu ý, những dịch vụ tiện ích nói trên của ONEBANK đều được tích hợp Ngân hàng số Open Banking, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, tất cả các giao dịch trên đều được thực hiện đơn giản, an toàn, bảo mật, nhanh chóng.

Viết Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Tám tờ báo ở Mỹ kiện OpenAI và Microsoft vi phạm bản quyền
Tám tờ báo ở Mỹ kiện OpenAI và Microsoft vi phạm bản quyền

Tám tờ báo ở Mỹ ngày 30/4 đã đệ đơn kiện OpenAI, công ty mẹ của ChatGPT, và Microsoft, với cáo buộc vi phạm bản quyền.

Thời tiết ngày 1/5: Miền Bắc giảm 10 độ C
Thời tiết ngày 1/5: Miền Bắc giảm 10 độ C

Miền Bắc đón không khí lạnh yếu, trời mưa dông, nền nhiệt giảm đột ngột khoảng 10 độ. Ngược lại, Quảng Bình đến Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt, nhiệt độ cao nhất 37-40 độ C, có nơi trên 41 độ C.

Giá tiêu hôm nay 1/5: Đi ngang ở mốc 97.000 – 98.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 1/5: Đi ngang ở mốc 97.000 – 98.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 1/5, giá tiêu tiếp tục giữ ở mức ổn định trong ngày nghỉ lễ. Hiện giá tiêu trung bình từ 97.000 – 98.000 đồng/kg.

Chương trình, hành động của Tháng Công nhân, người lao động gồm những gì?
Chương trình, hành động của Tháng Công nhân, người lao động gồm những gì?

Theo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thì trong Tháng Công nhân, các cấp công đoàn triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động, trong đó có hoạt động đối thoại với chính quyền, chủ sử dụng lao động.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng 1.000 đồng/kg tại các tỉnh miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng 1.000 đồng/kg tại các tỉnh miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.

Giá vàng hôm nay 1/5: Vàng thế giới giảm mạnh
Giá vàng hôm nay 1/5: Vàng thế giới giảm mạnh

Giá vàng hôm nay 1/5, giá vàng trong nước tiếp tục đi ngang ở mốc 83 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới "trượt" sâu khỏi mốc 2.000 USD/ounce.