Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh về Hà Nội

THCL- Lúc 6h50 sáng 25/7, chuyến bay thương mại chở Đại tướng Phùng Quang

THCL Lúc 6h50 sáng 25/7, chuyến bay thương mại chở Đại tướng Phùng Quang Thanh đáp xuống Nội Bài. Bộ trưởng Quốc phòng nhanh chóng di chuyển ra xe về thẳng nhà riêng mà không cần sự hỗ trợ y tế nào.

"Sức khỏe của Bộ trưởng rất tốt, có thể đi lại được mà không cần phương tiện trợ giúp khi xuống máy bay", nguồn tin của VnExpress cho biết.

Ông Phùng Quang Thanh về nước sau một thời gian dài chữa bệnh liên quan đến phổi ở Paris, Pháp. Trước khi xuất viện, tình trạng sức khỏe của ông được các bác sĩ bệnh viện Georges Pompidou đánh giá là ổn định.

Cách đây 3 ngày, con trai và cháu của Bộ trưởng đã sang Pháp để đón ông về nước trên chuyến bay thương mại VN18 khởi hành từ Charles de Gaulle về Nội Bài.

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh. Ảnh: AFP.

Bị dập phổi trong một tai nạn ôtô từ hồi kháng chiến, gần đây, ông Thanh đi khám thì phát hiện phổi bị xơ hoá. "Các bác sĩ đã kiểm tra kỹ, soi chiếu, sinh thiết, nhưng chưa phát hiện vấn đề gì. Ông Thanh sang Pháp để kiểm tra kỹ hơn xem có phải là ung thư không", GS Phạm Gia Khải, thành viên Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, nói.

Quá trình ông Thanh đang chữa bệnh, ngày 20/7, hãng DPA (Đức) bất ngờ đăng lên website bản tin cho rằng Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam đã qua đời tại bệnh viện. Thông tin này ngay lập tức bị Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam - Trung tướng Võ Văn Tuấn bác bỏ. Bộ Ngoại giao Việt Nam đồng thời yêu cầu hãng phải cải chính thông tin sai sự thật trên.

Hơn nửa ngày sau, DPA thay thế bằng bản tin mới dẫn lời Trung tướng Võ Văn Tuấn, cho biết sức khỏe của Bộ trưởng Thanh ổn định sau ca phẫu thuật tại Bệnh viện châu Âu Georges Pompidou ở Paris, Pháp.

Máy bay chở Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đáp tại sân bay Nội Bài.

Chuyên gia Ban Bảo vệ chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương cho hay, kỹ thuật sinh thiết của Pháp có nhiều ưu việt. Trường hợp bị kết luận ung thư phổi thì với công nghệ hoá trị, xạ trị, sức khỏe của ông Thanh "cũng không quá lo".

Theo Vnexpress

Tin mới

Trường hợp nào không phải nộp tiền cấp quyền khai thác tài nguyên nước?
Trường hợp nào không phải nộp tiền cấp quyền khai thác tài nguyên nước?

Chính phủ đã ban hành quy định mới về tiền cấp quyền khai thác tài nguyên nước.

Đà Nẵng nhận Giải thưởng Sáng tạo khoa học và công nghệ Việt Nam 2023
Đà Nẵng nhận Giải thưởng Sáng tạo khoa học và công nghệ Việt Nam 2023

Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ 17 toàn quốc (2022-2023), Đà Nẵng có 4 giải pháp đoạt giải, gồm: 2 giải Ba, 2 giải Khuyến khích; được đánh giá là một trong số các địa phương tích cực tham gia hội thi và đạt được kết quả tốt.

Công ty Xăng dầu Nghệ An ra mắt sản phẩm Gas Petrolimex "Xanh và Sạch"
Công ty Xăng dầu Nghệ An ra mắt sản phẩm Gas Petrolimex "Xanh và Sạch"

Công ty Xăng dầu Nghệ An đã chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Gas Petrolimex "Xanh và Sạch" với mục tiêu thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, đồng thời cung cấp các dịch vụ tốt nhất.

Quy định về điều tra cơ bản tài nguyên nước
Quy định về điều tra cơ bản tài nguyên nước

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 53/2024/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Tài nguyên nước; trong đó quy định rõ về điều tra cơ bản tài nguyên nước.

Nhiều Sở Công Thương kiến nghị làm rõ một số quy định về kinh doanh xăng dầu
Nhiều Sở Công Thương kiến nghị làm rõ một số quy định về kinh doanh xăng dầu

Sở Công Thương TP. Hà Nội và Sở Công Thương các tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh kiến nghị Bộ Công Thương làm rõ một số quy định về hoạt động kinh doanh xăng dầu.

Hiện nay, Ban Chấp hành Trung ương có 16 Ủy viên Bộ chính trị
Hiện nay, Ban Chấp hành Trung ương có 16 Ủy viên Bộ chính trị

Sau khi bầu bổ sung 4 ủy viên, Bộ Chính trị hiện có 16 người. Trước đó, đầu nhiệm kỳ khóa XIII, Bộ Chính trị có 18 người. Sau đó 6 người thôi nhiệm vụ.