Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Central Group Việt Nam khai trương mô hình kinh doanh mới: TTTM Dịch vụ GO! Mỹ Tho

Đại diện tập đoàn: "Tiền Giang được tập đoàn chọn đầu tư mô hình TTTM lớn nhất và đầu tiên là GO! Mỹ Tho này, vì chúng tôi đã nhìn vào tiềm năng, lợi thế và mức độ phát triển KT-XH, vị trí địa lý, môi trường sống của Tiền Giang đang trên đà phát triển thuận lợi. Chúng tôi tự hào giới thiệu một thương hiệu Việt mới với tên gọi GO! – phục vụ khách hàng – do người Việt vận hành...".

Ngày 14/11/2018, GO! Mỹ Tho, trung tâm thương mại dịch vụ hiện đại bậc nhất tỉnh Tiền Giang (“TTTM GO! Mỹ Tho”), đã chính thức khai trương đi vào hoạt động (tại địa chỉ: 545 đường Lê Văn Phẩm, phường 5, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Đây là mô hình bán lẻ chuyên nghiệp, lần đầu tiên được Tập đoàn Central Group Việt Nam, một trong các nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, đưa vào hoạt động, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao; từ các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh, cho đến quần áo phụ kiện thời trang, đồ điện máy gia dụng và dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí mang tính sáng tạo… qua đó, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Tiền Giang và vùng lân cận.

Central Group Việt Nam khai trương mô hình kinh doanh mới: TTTM Dịch vụ GO! Mỹ Tho - Hình 1

Ông Lê văn Nghĩa - UVBTV tỉnh ủy, PCT UBND tỉnh Tiền Giang chúc mừng TTTM GO! Mỹ Tho chính thức đi vào hoạt động

TTTM GO! Mỹ Tho bao gồm 3 tầng thương mại và bãi giữ xe hoàn toàn miễn phí với sức chứa hơn 1.500 xe máy và 150 xe ôtô, tổng diện tích mặt sàn lên đến 18.742 m2, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, với giá cả hợp lý – phù hợp với chất lượng; là điểm đến lý tưởng cho tất cả các gia đình, và cho cộng đồng địa phương.

Điểm nhấn của TTTM GO! Mỹ Tho là sảnh gây ấn tượng với trần nhà cao rộng, nội thất hiện đại, kết nối với khung cảnh bên ngoài bằng hệ kính lớn thu vào tối đa ánh sáng tự nhiên. Trần nhà được bố trí phá cách với những khối trang trí đặc biệt cách điệu thành hình những chiếc thuyền, đặc trưng của văn hóa sông nước miền Tây Nam Bộ truyền thống nhưng không kém phần hiện đại. Ngay khi đặt chân vào sảnh, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, ấn tượng với không gian rộng, thoáng, hiện đại của TTTM.

Central Group Việt Nam khai trương mô hình kinh doanh mới: TTTM Dịch vụ GO! Mỹ Tho - Hình 2

Thực hiện nghi thức khai trương TTTM GO! Mỹ Tho

Điều mới lạ chỉ có tại GO! Mỹ Tho, đó là sự sắp xếp bố trí các mô hình cửa hàng một cách thú vị độc đáo theo cách “Ăn uống – Mua sắm – Vui chơi”.  Việc mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí giờ đây thật dễ dàng và thuận tiện vì khách hàng sẽ trải nghiệm đầy đủ tất cả các dịch vụ tại một điểm đến: ở một sàn của TTTM nói riêng, và cho cả 3 tầng nhà của TTTM nói chung; cho cả gia đình từ ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí, được tích hợp từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, và các mô hình mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện.

Với tầm nhìn đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, Tập đoàn Central Group Việt Nam luôn nỗ lực nhằm thực hiện mục tiêu tăng cường tỉ lệ hàng địa phương, hàng nội địa trong cơ cấu hàng hóa kinh doanh tại siêu thị; từ đó, góp phần thúc đẩy phát triển và nâng cao vị thế cho các ngành nghề sản xuất của Việt Nam. Chính vì thế, sự ra đời của TTTM GO! Mỹ Tho đã góp phần quảng bá và cung ứng rộng rãi các mặt hàng địa phương của Tiền Giang và đồng bằng sông Cửu Long đến người tiêu dùng.

Hơn thế, GO! Mỹ Tho mở ra nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh cho doanh nghiệp địa phương. Không chỉ đóng góp vào kinh tế địa phương, TTTM GO! Mỹ Tho từ lúc xây dựng đến khi đi vào vận hành cũng đã góp phần giải quyết việc làm cho hơn 1000 người lao động địa phương và các đối tác liên quan.

Central Group Việt Nam khai trương mô hình kinh doanh mới: TTTM Dịch vụ GO! Mỹ Tho - Hình 3

Nhân dịp khai trương, đại diện Tập đoàn Central Group Việt Nam trao học bổng trị giá 200 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Mỹ Tho

Ông Philippe Broianigo, Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Central Group Việt Nam, phát biểu:

“Tiền Giang được tập đoàn chọn đầu tư mô hình trung tâm thương mại lớn nhất và đầu tiên là GO! Mỹ Tho này, vì chúng tôi đã nhìn vào tiềm năng, lợi thế và mức độ phát triển kinh tế - xã hội, vị trí địa lý chiến lược, cũng như môi trường sống của Tiền Giang đang trên đà phát triển tốt và thuận lợi.

Chúng tôi tự hào giới thiệu một thương-hiệu-Việt-Nam mới với tên gọi GO! – phục vụ khách hàng Việt Nam – do người Việt Nam vận hành. GO! Mỹ Tho là một cột mốc quan trọng nhằm hiện thực hóa tầm nhìn của Tập đoàn Central Group Việt Nam, mong muốn đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng sống của người Việt. Bởi với GO! Mỹ Tho, giờ đây, tất cả các gia đình và cộng đồng địa phương đều có thể trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ tích hợp, sự “đột phá” về cách bố trí cửa hàng và ngành hàng, tất cả đều dễ dàng và thuận tiện,  tại một điểm đến, với giá cả hợp lý – phù hợp với chất lượng.

Nhân đây, tôi rất vui mừng được chia sẻ thông tin về kết quả sau hơn 02 tuần chạy thử nghiệm của GO! Mỹ Tho trước Lễ Khai trương, đó là lượng khách hàng đến mua sắm, vui chơi, giải trí lúc nào cũng tấp nập; đặc biệt, là khu ẩm thực luôn kín khách. Điều đó phần nào cho thấy, khách hàng ở Tiền Giang và vùng lân cận đã rất yêu thích, ủng hộ Trung tâm Thương mại mới của chúng tôi”.

Central Group Việt Nam khai trương mô hình kinh doanh mới: TTTM Dịch vụ GO! Mỹ Tho - Hình 4

Lãnh đạo địa phương và lãnh đạo tập đoàn thăm quan gian hàng tại TTTM Go! Mỹ Tho

Ông Lê Văn Nghĩa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang:

“Chúng tôi đánh giá cao việc đầu tư của Tập đoàn Central Group Việt Nam vào Tỉnh Tiền Giang, góp phần vào phát triển kinh tế của Tỉnh, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ. Việc đầu tư Trung tâm Thương mại Dịch vụ Mỹ Tho góp phần thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ, du lịch, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động mua bán của người dân, đồng thời tạo điểm nhấn cho thành phố Mỹ Tho xứng tầm với đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Tiền Giang.

Trung tâm thương mại góp phần ổn định và phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Mỹ Tho nói riêng và tỉnh Tiền Giang nói chung”.

Central Group Việt Nam khai trương mô hình kinh doanh mới: TTTM Dịch vụ GO! Mỹ Tho - Hình 5

Đông đảo khách thăm quan mua sắm tại TTTM GO! Mỹ Tho nhân dịp khai trương

Ước tính, TTTM GO! Mỹ Tho có thể đón tiếp hơn 200.000 lượt khách khách mỗi tháng trong bán kính 15km. Với khu phức hợp trung tâm cộng đồng phục vụ nhu cầu “Ẩm thực - Mua sắm – Giải trí” độc đáo,  chắc chắn TTTM GO! Mỹ Tho sẽ trở thành điểm đến số một, thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài tỉnh đến với “Miền Tây sông nước”, mang đến bộ mặt mới của một thành phố Mỹ Tho năng động đầy sức trẻ.

Hoàng Phương

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.