Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Champions League: Lukaku chơi thăng hoa, MU vùi dập CSKA Moscow

Trong một ngày hàng công thi đấu hiệu quả, MU đã dễ dàng giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước chủ nhà CSKA Moscow tại lượt trận thứ 2 bảng A Champions League.

Hành quân đến Nga chưa khi nào là thử thách dễ dàng với Quỷ đỏ, tuy nhiên trong một ngày có nhiều cá nhân thi đấu chói sáng, đoàn quân của Jose Mourinho đã có thắng lợi đậm đà.

Champions League: Lukaku chơi thăng hoa, MU vùi dập CSKA Moscow - Hình 1

Các cầu thủ MU ăn mừng sau trận thắng dễ dàng trước chủ nhà CSKA Moscow

Dù phải làm khách, lại không có được đội hình mạnh nhất vì chấn thương của Pogba, Carrick và Fellaini. Tuy nhiên MU vẫn thi đấu đầy tự tin và đẩy cao đội hình tấn công sau tiếng còi khai cuộc.

Ngay phút thứ 4, Quỷ đỏ đã có bàn mở tỉ số nhờ pha đánh đầu của Lukaku sau cú tạt chính xác của Martial.  Đến phút 18, Martial nâng tỷ số lên 2-0 từ chấm 11m sau khi Henrikh Mkhitaryan bị phạm lỗi trong khu 16m50 đội chủ nhà.

Kiểm soát hoàn toàn thế trận, MU thi đấu áp đảo so với đối thủ. Và tới phút 27, cách biệt đã là ba bàn khi Lukaku trừng phạt sự hớ hênh của hàng thủ CSKA để nâng tỉ số lên 3-0, người kiến tạo tiếp tục là Martial.

Trận đấu đã an bài từ khi hiệp một còn chưa kết thúc. Chiến thuật hiệu quả, cộng với một chút may mắn đã giúp đoàn quân của HLV Jose Mourinho có được kết quả như ý muốn trong chuyến làm khách được dự đoán nhiều khó khăn trên đất Nga.

Sang hiệp 2, Man Utd chơi chậm lại nhưng tới phút 57, Mkhitaryan đã có bàn thắng thứ 4 cho Quỷ đỏ. Đáng chú ý, đây tiếp tục lại là bàn thắng do Martial kiến tạo.

Trong những phút còn lại, chiến lược gia người Bồ Đào Nha rút dần các trụ cột của mình và dù đá một cách đủng đỉnh và nhường thế trận cho đội chủ nhà, MU vẫn không hề bị CSKA chơi áp đảo. Phải tới phút 90 các khán giả chủ nhà mới được ăn mừng bàn thắng danh dự, Kuchaev có pha dứt điểm qua khe chân De Gea để ấn định tỷ số 4-1.

Với thắng lợi 4-1, Man Utd tiếp tục giữ được ngôi đầu bảng A Champions League với 6 điểm sau 2 trận. CSKA Moskva với 3 điểm đang xếp thứ 3. Trong khi đó, Basel với thắng lợi hủy diệt 5-0 đầy bất ngờ trước Benfica có được vị trí thứ 2.

Đội hình thi đấu:

CSKA Moscow: Akinfeev, Vasin, Berezutski, Ignashevich, Fernandes, Dzagoev, Wernbloom, Golovin, Schennikov, Chalov, Vitinho.

MU: De Gea, Smalling, Bailly, Lindelof, Young, Herrera, Matic, Blind, Mkhitaryan, Lukaku, Martial.

K.Linh

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp
Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp

Thanh Hóa hiện có 161 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư đăng ký 14,65 tỷ USD, đứng đầu các tỉnh Bắc Trung bộ và đứng thứ 8 cả nước.

Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á
Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á

Ngân hàng Mỹ (BofA) khẳng định trong báo cáo mới nhất rằng: “Chúng tôi không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á”. Vậy, dự báo của BofA về các đồng tiền của Châu Á ra sao?

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững
Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững

Tại Khóa họp thường niên lần thứ 80 của ESCAP, diễn ra ở Thái Lan, Việt Nam nhấn mạnh cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy hoàn thành đúng hạn Chương trình Nghị sự 2030 và các Mục tiêu phát triển bền vững.

Giá tiêu hôm nay 26/4: Giảm 500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 26/4: Giảm 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 26/4, giá tiêu giảm 500 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện mức giá dao động quanh ngưỡng 96.000 đồng/kg – 97.000 đồng/kg.

Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?
Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?

Hai phiên đấu thầu vàng đã bị hủy chỉ trong vài ngày do không đủ số lượng đơn vị tham gia. Chuyên gia cho rằng, nếu các điều kiện đấu thầu được NHNN sửa lại cho đủ hấp dẫn, doanh nghiệp có thể cân đối được rủi ro thì sẽ có nhiều tổ chức tham gia đấu thầu vàng hơn.

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định

Giá heo hơi hôm nay 26/4, giá heo hơi đi ngang tại các tỉnh trên cả nước. Hiện giá heo dao động từ 60.000 - 64.000 đồng/kg.