“Mạnh” theo khuynh hướng mới

Kể từ đầu năm 2020 cho tới nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, quá trình sản xuất, kinh doanh của Công ty gặp rất nhiều thách thức. Tuy nhiên, với sự chung sức, đồng lòng của Ban lãnh đạo và tập thể người lao động cùng tầm nhìn chiến lược đúng đắn, Công ty cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra về sản lượng sản xuất, sản lượng tiêu thụ, doanh thu và lợi nhuận trước thuế.

Là thành viên của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam nên các tiêu chí về chất lượng sản phẩm và sở hữu trí tuệ, thương hiệu luôn được Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long đưa lên hàng đầu mang tính sống còn của doanh nghiệp. Các tiêu chí được quan tâm đặc biệt của giải thưởng Thương hiệu mạnh năm 2020- 2021 là chỉ số đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình, phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới. Đó cũng chính là những “mảng” được Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long triển khai rất hiệu quả trong những năm gần đây.  

Cụ thể, Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long đã có những nâng cấp, cải tiến về công nghệ sản xuất để tạo uy tín và thương hiệu để nâng cao sản lượng, chất lượng sản phẩm. Đồng thời ứng dụng nhanh chóng việc chuyển đổi số vào các mặt: hoạt động sản xuất, chuỗi cung ứng dịch vụ và hoạt động quản trị nhân lực nhằm đảm bảo chính xác thông tin, giữ được lợi thế cạnh tranh bền vững và nâng cao hiệu quả cho quy trình hoạt động của các khâu vận hành.

 

Ông Đoàn Phong – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long vinh dự đại diện cho công ty lên nhận giải thưởng và chứng nhận Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020 - 2021.
Ông Đoàn Phong – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long vinh dự đại diện cho công ty lên nhận giải thưởng và chứng nhận Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020 - 2021..

Ngay sau khi kết thúc Lễ công bố và vinh danh, VNSTEEL Thăng Long cùng Đoàn đại biểu gồm 30 đại diện Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm tiêu biểu cùng Ban tổ chức diện kiến Chủ tịch Quốc hội tại trụ sở Quốc hội. Chủ tịch Quốc hội cùng Lãnh đạo ủy ban thường vụ Quốc hội gặp gỡ, giao lưu, chúc mừng doanh nhân, doanh nghiệp Thương hiệu Mạnh nhân sự kiện chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10. Tại buổi gặp gỡ, Đoàn doanh nghiệp cũng nhận chỉ đạo của Chủ tịch Quốc hội cũng như chia sẻ, đề xuất ý kiến của doanh nghiệp, doanh nhân về những quyết sách quan trọng của Đảng, Quốc hội trong giai đoạn mới.

 

 

Đồng chí Vương Đình Huệ - Chủ tịch Quốc hội trao quà lưu niệm cho đại diện Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long
Đồng chí Vương Đình Huệ - Chủ tịch Quốc hội trao quà lưu niệm cho đại diện Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long.

 Làm thương hiệu từ ngày đầu ra đời 

Thành quả này một lần nữa khẳng định chiến lược thương hiệu mà Tôn Thăng theo đuổi 11 năm kể từ khi ra đời là rất đúng đắn.

Thành lập vào tháng 07/2010, sau 11 năm, VNSTEEL Thăng Long – doanh nghiệp thành viên của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL), được biết đến với hai thương hiệu sản phẩm “Tôn Thăng Long" và "Tôn Việt - Ý", đang chiếm vị thế quan trọng trên thị trường tôn mạ hiện nay.

Để có được vị trí này, 11 năm qua VNSTEEL Thăng Long đã thực thi chiến lược thương hiệu mà vấn đề cốt lõi chính là chất lượng sản phẩm. Chính điều này sẽ làm nên sự phân biệt giữa sản phẩm made in Tôn Thăng Long với sản phẩm nhập khẩu giá rẻ, hàng nhái kém chất lượng. Khi uy tín thương hiệu được xây dựng trên nền tảng nâng cao chất lượng sản phẩm, Công ty sẽ tập trung nguồn lực vào việc đầu tư nâng cấp dây chuyền công nghệ hiện đại, tăng cường công tác chăm sóc khách hàng, hoàn thiện chế độ hậu mãi, đặt lợi ích của khách hàng trên lợi ích của Công ty, coi sự hài lòng lợi ích của khách hàng là kim chỉ nam định hướng cho sự phát triển.

Bởi vì chất lượng là giấy thông hành để chinh phục mọi thị trường dù khó tính nhất, nên tất cả các sản phẩm của VNSTEEL Thăng Long đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất từ Cộng hòa Liên bang Đức và Italy, theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3302, G3312, phù hợp tiêu chuẩn châu Âu EN10346, EN10169, tiêu chuẩn Hoa Kỳ ASTM A653/A653M, ASTM A755. Đồng thời được kiểm định nghiêm ngặt bởi các hệ thống: Quản lý chất lượng ISO 9001:2015, Quản lý môi trường ISO 14001:2015, Quản lý năng lượng 50001:2018 đảm bảo đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng.

Thêm vào đó, các sản phẩm thuộc sở hữu của VNSTEEL Thăng Long có mã vạch, đăng ký nhãn hiệu riêng biệt được đăng ký và bảo hộ bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Việc cập nhật bộ nhận diện thương hiệu mới cho tem mác, catalogue, phiếu bảo hành để tạo dấu ấn riêng, sự chuyên nghiệp và tăng tính nhận diện thương hiệu đối với đối tác, khách hàng… được Công ty cập nhật hàng năm.

11 năm qua, VNSTEEL Thăng Long đã có “chùm” thành tích rất đáng nể, đặc biệt là toàn thuộc lĩnh vực “ruột” - thương hiệu và chất lượng, đó là Thương hiệu Quốc gia "VietNam Value"; nằm trong Top 100 doanh nghiệp Phát triển bền vững năm 2016- 2018; năm 2019 đạt Top 10 doanh nghiệp Việt Nam Thịnh Vượng; Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2017- 2018; đứng thứ 59 trong Top 500 doanh nghiệp triển vọng xuất sắc nhất Việt Nam. Đặc biệt trong năm 2019, VNSTEEL Thăng Long được Thủ tướng Chính phủ và Bộ Khoa học và Công nghệ xét trao giải Vàng Chất lượng Quốc gia (National Quality Award) cùng với những giải thưởng uy tín khác đã góp phần nâng cao uy tín thương hiệu nhãn hiệu sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước hiện nay.

Việc tiếp tục ghi tên mình vào bảng vàng những thành tích về chất lượng và thương hiệu không chỉ là mục tiêu chiến lược mà còn là kim chỉ nam cho tất cả mọi hoạt động của Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long trong mọi giai đoạn phát triển.

 

 

Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long vinh dự lần thứ hai đạt Chứng nhận TOP 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam.
Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long vinh dự lần thứ hai đạt Chứng nhận TOP 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam..

Công tác thực hiện phòng chống dịch

Trao đổi về công tác phòng chống dịch Covid-19, đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long là đơn vị trú đóng trên địa bàn huyện Mê Linh, TP Hà Nội cho biết: Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19, nhất là ở các nơi tập trung đông công nhân tại các khu công nghiệp. Nhằm đảm bảo an toàn cho sản xuất và bảo vệ người lao động, Công ty đã triển khai thực hiện phương án “3 tại chỗ” theo quy định của chính quyền địa phương, và thực hiện Chỉ thị 17/CT – UBND của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc thực hiện giãn cách trên địa bàn Thành phố để phòng chống dịch Covid - 19.

Khi thực hiện phương án “3 tại chỗ” Công ty đã thực hiện việc xét nghiệm REALTIME RT - PCR SARS-CoV-2 cho toàn thể cán bộ, người lao động Công ty, sau khi có kết quả âm tính người lao động mới được bố trí lưu trú tại nơi làm việc. Để bố trí chỗ ở cho cán bộ, người lao động Công ty đã sử dụng diện tích khu vực văn phòng, phòng hội trường, phòng ở được trang bị đồ dùng đầy đủ, không gian sinh hoạt thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người ở. Công ty còn có khu nhà tắm, nhà vệ sinh riêng cho người lao động.

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng sinh nhật, động viên khích lệ tinh thần người lao động đang thực hiện nhiệm vụ “3 tại chỗ” tại Công ty

Ngoài ra, Công ty còn trang bị những thiết bị cần thiết để phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày của cán bộ, người lao động Công ty như: tivi, máy giặt, cây nước nóng lạnh, dụng cụ tập thể thao .… giúp cán bộ, người lao động rèn luyện sức khỏe sau mỗi ngày kết thúc công việc và vào những ngày nghỉ hàng tuần. Về chế độ ăn ca, Công ty luôn trú trọng đến việc thay đổi thực đơn, cung cấp dinh dưỡng hàng ngày cho cán bộ, người lao động Công ty nhằm nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe. Trong giờ ăn ca nhà ăn luôn hạn chế số lượng người, phân chia giãn cách thời gian ăn uống hợp lý không tập trung đông người.

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng sinh nhật, động viên khích lệ tinh thần người lao động đang thực hiện nhiệm vụ “3 tại chỗ” tại Công ty

Vừa chung tay đồng hành đẩy lùi dịch Covid-19, vừa đảm bảo sản xuất, kinh doanh. Tại cổng ra vào Công ty luôn thực hiện nghiêm công tác giám sát đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, khai báo y tế, quét mã QR trên ứng dụng Bluezone đối với người lao động, khách hàng, đối tác ra vào làm việc tại Công ty. Toàn thể cán bộ, người lao động Công ty tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc 5K của Bộ Y tế.

Định kỳ hàng tuần Công ty phun thuốc khử khuẩn tất cả các khu vực trong khuôn viên Công ty, thực hiện xét nghiệm REALTIME RT - PCR SARS-CoV-2 đối với toàn thể cán bộ, người lao động Công ty đang thực hiện “3 tại chỗ”, các phương tiện bảo hộ phòng chống dịch, kính chống giọt bắn, khẩu trang, nước sát khuẩn được trang bị và sử dụng đầy đủ.

Ông Trịnh Đình Hùng, Tổng giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng sinh nhật, động viên khích lệ tinh thần người lao động đang thực hiện nhiệm vụ “3 tại chỗ” tại Công ty.

Để động viên khích lệ tinh thần đối với cán bộ, người lao động Công ty đang trong thời gian thực hiện “3 tại chỗ”, vào ngày sinh nhật đại diện Ban Lãnh đạo và Chủ tịch Công đoàn Công ty đã tổ chức tặng hoa và bánh sinh nhật chúc mừng sinh nhật nhằm động viên khích lệ tinh thần người lao động giúp họ cảm nhận được sự quan tâm như đang ở nhà, bên cạnh gia đình, người thân để yên tâm công tác.

Một số dụng cụ thể thao để cán bộ, người lao động Công ty rèn luyện sức khỏe

Sự hy sinh, đoàn kết và gắn bó của mỗi cán bộ, người lao động Công ty khi phải xa gia đình, xa người thân để thực hiện nhiệm vụ, tập trung cho sản xuất, kinh doanh của Công ty nhằm đảm bảo yêu cầu vừa phòng chống dịch, vừa sản xuất, giúp phát triển kinh tế cung cấp kịp thời cho thị trường và khách hàng các sản phẩm chất lượng cao. Với tinh thần đoàn kết của đội ngũ cán bộ, người lao động, Công ty sẽ vượt qua mọi khó khăn để vững bước trên hành trình phát triển của đất nước, góp phần cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình yên cho mọi người.

Bài viết hưởng ứng Nghị định 84/NĐ-CP của Chính phủ.

Hoàng Thăng