Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chung tay lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường

“Ngày làm sạch hồ Hà Nội” vừa diễn ra tại Công viên Thống Nhất, Hà

THCL “Ngày làm sạch hồ Hà Nội” vừa diễn ra tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội với sự tham gia của hơn 1.000 tình nguyện viên.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu môi trường và cộng đồng (CECR) và các doanh nghiệp lớn trên địa bàn Hà Nội tổ chức.

Chương trình nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức và thúc đẩy nỗ lực cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường nước nói chung, phục hồi và bảo tồn các hồ tại Hà Nội nói riêng; gia tăng sự tham gia của xã hội đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp, dân cư và giới trẻ trong các hoạt động bảo vệ môi trường nước.

Nhận thức được những tác động tiêu cực của con người lên môi trường gây ra ảnh hưởng không chỉ hiện tại mà còn đến thế hệ tương lai, chương trình “Ngày làm sạch hồ Hà Nội” đã được Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bảo Việt phát động và truyền thông liên tục tới đoàn viên thanh niên, cán bộ nhân viên và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của gần 300 cán bộ nhân viên cùng những người thân trong gia đình. Như vậy, hàng năm, cán bộ nhân viên Bảo Việt dành khoảng 20.000 giờ cho các hoạt động vì môi trường. Trong những năm qua, Đoàn thanh niên Tập đoàn Bảo Việt luôn tích cực khơi dậy các phong trào cơ sở, thu hút thêm nhiều đoàn viên tham gia nhằm lan tỏa sức trẻ trong các hoạt động cộng đồng, nâng cao ý thức đoàn viên, thanh niên trong các hoạt động chung, gắn với việc triển khai nhiệm vụ kinh doanh và định hướng phát triển bền vững của Bảo Việt.

Trong khuôn khổ Chương trình “Ngày làm sạch hồ Hà Nội”, Bảo Việt đã tổ chức trưng bày các bức tranh trong cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi với chủ đề “Em yêu biển lắm” nhằm tiếp tục truyền cảm hứng và lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ hệ sinh thái thông qua nét vẽ của chính các em nhỏ - thế hệ tương lai của đất nước, cũng như vai trò của doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường nước. Đây là những bức tranh của cuộc thi vẽ tranh được Tập đoàn Bảo Việt tổ chức nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 2016 vừa qua, dành cho các em thiếu nhi là con em cán bộ nhân viên trong hệ thống Bảo Việt trên cả nước.

Gia Linh

Tin mới

Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong chiến dịch Điện Biên Phủ
Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong chiến dịch Điện Biên Phủ

70 năm đã trôi qua (1954-2024), nhưng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ mãi là biểu tượng sáng ngời của dân tộc Việt Nam quật cường, bất khuất.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên ưu tiên vị thế căn bán
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên ưu tiên vị thế căn bán

Nhịp hồi có thể kéo VN-Index hôm nay, ngày 2/5 tới ngưỡng 1.225 – 1.247 điểm và tại mốc này, nhà đầu tư nên ưu tiên vị thế căn bán. Ở chiều hướng mua mới, nhà đầu tư nên thận trọng.

Yêu cầu các trường tư thục phải công khai học phí, khoản thu
Yêu cầu các trường tư thục phải công khai học phí, khoản thu

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu tất cả các trường tư thục phải công khai mức học phí và các khoản thu của cả năm học tại địa điểm tuyển sinh.

Tỷ giá  USD hôm nay 2/5: Giảm xuống mốc 105
Tỷ giá  USD hôm nay 2/5: Giảm xuống mốc 105

Tỷ giá USD hôm nay 2/5, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD không đổi, hiện ở mức 24.246 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,59%, xuống mốc 105,63.

Giá cà phê hôm nay 2/5: Giảm mạnh 1.200 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 2/5: Giảm mạnh 1.200 đồng/kg

Hôm nay ngày 2/5, giá cà phê bất ngờ giảm mạnh 1.200 đồng/kg, trong khoảng 132.500 - 133.200 đồng/kg tại các tỉnh Tây Nguyên.

Dự báo thời tiết ngày 2/5: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và giông rải rác
Dự báo thời tiết ngày 2/5: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và giông rải rác

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, đêm qua và sáng sớm nay (2/5), ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to. Lượng mưa tính từ 19h ngày 1/5 đến 3h ngày 2/5 có nơi trên 50mm như: Yên Thế (Yên Bái) 97.6mm, Hùng Đức (Tuyên Quang) 80.2mm, Bản Rịa (Hà Giang) 57.6mm, Tân Linh (Thái Nguyên) 56mm,…