Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Coutinho sẽ đầu quân cho Barca vào hè 2017?

Coutinho là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong chiến thắng 3-0 của Brazil trước kình địch Argentina thuộc vòng loại World Cup 2018 với một siêu phẩm mở tỉ số. Trước phong độ chói sáng của Coutinho trong cả màu áo Liverpool và ĐT Brazil, Barca đan

THCL Coutinho là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong chiến thắng 3-0 của Brazil trước kình địch Argentina thuộc vòng loại World Cup 2018 với một siêu phẩm mở tỉ số. Trước phong độ chói sáng của Coutinho trong cả màu áo Liverpool và ĐT Brazil, Barca đang lên kế hoạch đưa anh về sân Nou Camp trong hè 2017.

Coutinho sẽ đầu quân cho Barca vào hè 2017? - Hình 1

Trước đó, từ đầu mùa “phù thủy nhỏ” Coutinho cũng chơi cực hay để giúp Liverpool bay cao tại Premier League. Tiền vệ người Brazil chơi 11 trận, ghi 5 bàn và có 5 pha kiến tạo. Các thống kê khác cũng rất tuyệt vời, Coutinho tạo ra tổng cộng 30 đường chuyền có thể tạo ra bàn thắng, tỉ lệ sút trúng đích là 57% và tỉ lệ chuyền chính xác là 84%. Chính vì thế, Coutinho đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn, một trong số đó là Barca.

Ngay sau màn trình diễn ấn tượng của Coutinho trước Argentina, tờ Sport của Tây Ban Nha (thân Barca) đã để hình ảnh của tiền vệ người Brazil chiếm trọn trang bìa với rất nhiều ngôn từ mỹ miều. Sport đánh giá chỉ có Barca mới xứng với tài năng của Coutinho và sẽ có được anh trong hè 2017.

Tờ Sport khẳng định, Barca có rất nhiều cơ hội sở hữu Coutinho bởi mối quan hệ khá thân thiết giữa ngôi sao của Liverpool với Neymar. Thậm chí, còn khẳng định đây chính là chìa khóa để thuyết phục Coutinho rời Anfield để cập bến Nou Camp.

Về mặt giá cả, Sport cũng đưa ra một mức phí hợp lý, khoảng 75 triệu euro (65 triệu bảng). Dù có thể đây chưa phải là mức giá khiến Liverpool buộc phải cắn răn để ngôi sao số 1 của mình ra đi.

Nhưng sẽ không dễ để Barca có được Coutinho, bởi Liverpool và HLV Klopp trong nỗ lực giành những danh hiệu sau nhiều năm thất thế tại NHA và cả đấu trường châu Âu sẽ không muốn để Coutinho ra đi. Ngoài ra, hiện tiền vệ người Brazil cũng đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia khác, trong đó có cả Real Madrid lắm tiền nhiều của.

Được biết, Coutinho tới chơi cho Liverpool vào năm 2013 với mức phí chuyển nhượng 8,5 triệu bảng từ Inter. Kể từ đó đến nay, anh trở thành trụ cột của “The Kop”. Hiện anh đã có 34 bàn sau 157 trận ra sân.

 Long Phùng

Tin mới

Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới
Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới

Theo Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới nhưng sản lượng thịt heo năm 2024 của Việt Nam dự báo chỉ tăng nhẹ 0,5% so với năm trước lên 2,05 triệu tấn.

Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Để phát triển thị trường vàng an toàn, lành mạnh, hiệu quả, bền vững, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm quyền lợi cho người dân, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (NHNN Thanh Hóa) đã chủ động phối hợp với các sở, ngành liên quan tăng cường hoạt động kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về quản lý hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng trên địa bàn.

‘Tiếng sấm Điện Biên Phủ’ còn tươi mới
‘Tiếng sấm Điện Biên Phủ’ còn tươi mới

Tinh thần Điện Biên Phủ năm xưa vẫn được phát huy hôm nay trong sự nghiệp xây dựng đất nước phát triển hướng đến tương lai thịnh vượng.

Giá lúa gạo hôm nay 28/4: Thị trường giao dịch chậm
Giá lúa gạo hôm nay 28/4: Thị trường giao dịch chậm

Hôm nay 28/4, giá lúa gạo thị trường trong nước tiếp tục xu hướng đi ngang, trong khi đó giá gạo xuất khẩu điều chỉnh giảm nhẹ 1 USD/tấn. Thị trường giao dịch chậm.

Thanh Hóa tập trung phát triển doanh nghiệp mới
Thanh Hóa tập trung phát triển doanh nghiệp mới

Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ 19 xác định một trong những mục tiêu quan trọng là tiếp tục phát triển mạnh doanh nghiệp (DN) gắn với nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, phấn đấu giai đoạn 2021 – 2025. Bám sát mục tiêu này, thời gian qua, cấp uỷ, chính quyền các địa phương trong tỉnh đã tập trung cải thiện môi trường kinh doanh, tăng cường xúc tiến, thu hút đầu tư phát triển DN.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Nhân cách Việt Nam trong trái tim nhân loại
Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Nhân cách Việt Nam trong trái tim nhân loại

Nhắc đến Chiến thắng Điện Biên Phủ, chúng ta không thể không nói đến Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nhà quân sự kiệt xuất với tư duy chiến lược vượt trội. Chiến thắng Điện Biên Phủ - là sự khẳng định thiên tài quân sự của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.