Đà Nẵng: Thông báo những địa điểm liên quan đến ca mắc Covid-19
Tối 7/8, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 TP. Đà Nẵng thông báo về các ca nhiễm Covid-19 trong ngày và những địa điểm liên quan đến các bệnh nhân này.
Theo đó, TP. Đà Nẵng ghi nhận thêm 62 ca mắc Covid-19 mới trong ngày. Trong đó, có 40 trường hợp F1 trong khu vực cách ly; 19 trường hợp trong khu vực phong tỏa và 3 trường hợp cộng đồng. Quận Sơn Trà vẫn là điểm nóng về số ca mắc Covid-19 với 41 ca mắc mới tại các phường: Nại Hiên Đông (17 ca), Mân Thái (12 ca), Thọ Quang (7 ca), An Hải Bắc (4 ca), An Hải Đông (1 ca).
3 trường hợp mắc Covid-19 trong cộng đồng được phát hiện khi lấy mẫu khu vực nguy cơ phường Hòa Hiệp Nam (quận Liên Chiểu) có liên quan đến chuỗi lây nhiễm tại cảng cá Thọ Quang.
Những địa điểm có yếu tố dịch tễ, liên quan đến bệnh nhân:
1. Từ ngày 28/7 đến 2/8: Chợ Chiều (quận Sơn Trà).
2. Từ ngày 30/7 đến 6/8: Nhà nghỉ Ánh Dương tại K45/100 đường K20, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn.
3. Khoảng 16 giờ ngày 1-8 và khoảng 8 đến 9 giờ ngày 3/8: Quầy thuốc tây gần chợ Nam Ô (phía đối diện nhà thuốc Nhân Nghĩa, chung cư xã hội Hòa Hiệp Nam (gần chợ Nam Ô, quận Liên Chiểu).
4. Ngày 4/8: Tạp hoá Thiên Phú, đường Lê Thương (Tổ 1, phường Hoà Hiệp Nam, quận Liên Chiểu).
5. Từ 30/7 đến 4/8: Bán rau, hành tại chợ Mai, đường Nguyễn Phan Vinh (bán buổi sáng).
6. Ngày 4/8: Tạp hóa Xuyến gần K10/65 Phan Bá Phiến, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.
7. Từ 6 đến 10 giờ ngày 5/8: Bán cá tại chợ Khái Tây đường Lưu Quang Vũ, phường Hoà Quý, quận Ngũ Hành Sơn.
Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 Thành phố đề nghị các tổ chức, cá nhân có liên quan đến những địa điểm trên lập tức liên hệ với cơ sở y tế gần nhất để khai báo và được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống Covid-19.
Hoàng Nguyên
Tin mới
Carlsberg Việt Nam nhà “tài trợ bạch kim” Festival 2024
Ngày 13/5, tại hội trường UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, BTC Festival Huế 2024 và Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam – Nhãn hàng bia Huda tiến hành ký hợp đồng tài trợ với danh vị “Nhà tài trợ Bạch kim”, trị giá 8 tỷ đồng - danh vị cao nhất dành cho các Nhà tài trợ Festival Huế.
USDA: Các nguồn nhập khẩu gạo tới Philippines hiện chủ yếu đến từ Việt Nam
Dữ liệu do Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) công bố trong báo cáo ngũ cốc toàn cầu hàng tháng trong tháng Năm cho thấy, nhập khẩu gạo của Philippines được dự đoán còn tăng cao hơn trong năm tới do tiêu dùng tiếp tục tăng trưởng.
Kirin Capital: Thị trường mía đường dự báo có nhiều thuận lợi trong niên vụ 2023-2024
Kirin Capital đã thông tin về top 10 doanh nghiệp nhập khẩu đường nhiều nhất trong tháng 3/2024, trong đó CTCP Mía đường Lam Sơn (Lasuco, mã LSS) dẫn đầu danh sách với 24,62 nghìn tấn đường nhập về.
Lạng Sơn: 145 học viên được bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh
Ngày 13/5, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 4, năm 2024 cho 145 học viên là cán bộ, đảng viên, chuyên viên, công chức, viên chức không giữ chức vụ lãnh đạo đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.
Ngày 14/5, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục tổ chức đấu thầu vàng miếng giá tham chiếu 88 triệu đồng/lượng
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sẽ tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng SJC vào ngày 14/5 với giá tham chiếu để tính giá đặt cọc là 88 triệu đồng/lượng.
Bắc Giang: Doanh nghiệp khát lao động chất lượng cao, đến trường đại học để hút lao động
Ngày 13/5, tại Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp (Đại học Thái Nguyên), UBND tỉnh Bắc Giang phối hợp với nhà trường tổ chức hội nghị xúc tiến, thu hút lao động chất lượng cao đến làm việc tại các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
Câu chuyện thương hiệu
Thương hiệu Phương Trang Futa kinh doanh thế nào những năm qua?
Tập đoàn C.E.O (CEO) : Tập trung vào 3 dự án trọng điểm trong năm 2024
Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng
Đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công dự án đường dây 500kV Quỳnh Lưu – Thanh Hoá và TBA 500kV Thanh Hoá
Dự án đường dây 500kV mạch 3: Thi công xuyên lễ, xuyên Tết theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp