Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”

TP. HCM, ngày 16/7/2018 - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng vào ngày 15/7/2018 tại Hà Nội. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định sự phát triển bền vững và uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường Việt Nam.

   Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào  được trao tặng giải thưởng mang tầm quốc gia  “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018” chỉ sau hơn 11 năm hoạt động tại Việt Nam. Điều này không những minh chứng cam kết cũng như nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng Nhật Bản đã được cộng đồng công nhận, mà còn khẳng định niềm tin yêu của khách hàng Việt Nam vào thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Đây là nguồn động viên lớn lao cho công ty trong việc mang lại những giá trị thiết thực và ưu việt của bảo hiểm nhân thọ nhằm bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, thể hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” với đất nước và người dân Việt Nam.”

                                          Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018” - Hình 1

Ông Trần Thanh Tú – Phó Tổng Giám đốc Pháp lý, Pháp chế và Đối ngoại Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”

Sau hơn 11 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã lập thành tích kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2017 đạt trên 8.000 tỷ đồng, thị phần đạt hơn 12%, giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với 275 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, vinh dự phục vụ 2,2 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 80.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, Dai-ichi Life Việt Nam vừa ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 54% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó doanh thu phí khai thác mới tăng hơn 60% so với cùng kỳ năm 2017.

Ngày 9/5/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ bảy lên gần 6.000 tỷ đồng để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh, định hướng phát triển lâu dài và bền vững tại thị trường Việt Nam.

Để được công nhận là một trong 50 nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam năm 2018, các doanh nghiệp trong danh sách xét duyệt cần đáp ứng được những tiêu chí cơ bản về đánh giá nhãn hiệu nổi tiếng như: Tính phổ biến của nhãn hiệu; Phạm vi bao phủ và phục vụ của nhãn hiệu; Doanh số từ việc kinh doanh hàng hóa và cung cấp dịch vụ; Thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu; Uy tín nhãn hiệu; Số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu; Số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nổi tiếng; Giá trị đầu tư của nhãn hiệu.

Chương trình tư vấn & bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh, do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức, là một trong những chương trình giải thưởng về thương hiệu, nhãn hiệu uy tín tại Việt Nam. Thực hiện Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam; Điều 6 Bis Công ước Paris về nhãn hiệu nổi tiếng, từ năm 2006 Chương trình “Tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” đã được tổ chức và đã tôn vinh hàng trăm nhãn hiệu từ hoạt động bình chọn khách quan, chính xác của Hội đồng tư vấn – bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hội, hiệp hội có liên quan.

 Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life 

Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).

Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 485,65 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm 63,76 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2018). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.

 Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam

Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.

Ngày 22/03/2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục vinh dự nhận giải Top 4 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2017 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ tại Việt Nam, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường Intage tổ chức khảo sát và công bố. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực của Công ty trong việc đầu tư và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm xây dựng nền tảng tăng trưởng bền vững, hướng đến mục tiêu trở thành công ty BHNT tốt nhất Việt Nam.

Ngày 2/6/2017 tại Bangkok, Thái Lan, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam là công ty BHNT duy nhất tại Việt Nam được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á” năm 2017, do Hội Doanh nghiệp châu Á (Enterprise Asia) tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh trên quy mô toàn khu vực những cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc phát triển xã hội bền vững và đóng góp lâu dài vì lợi ích cộng đồng.

Ngoài ra, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự đạt giải “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 và 2016), danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2014”, Giải “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu” các năm 2010, 2013, 2016, Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp BHNT tốt nhất” trong 10 năm liên tiếp (2008-2017). Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Liên hệ:

Phan Thị Cẩm Vân

Trưởng phòng Cấp cao

Quan hệ Báo chí & Truyền thông
Tel:           028 3810 0888  

Mobile:      0918 148 817
Email:       PTC.Van@dai-ichi-life.com.vn

Lưu Thị Thu Hằng

Giám đốc Cấp cao

Thương hiệu & Marketing

Tel:       028 3810 0888

Mobile: 0903 728 618

E-mail: LTT.Hang@dai-ichi-life.com.vn

Bài liên quan

Tin mới

Hai giám đốc doanh nghiệp ở Móng Cái bị tạm hoãn xuất cảnh từ ngày 3/5 do nợ thuế
Hai giám đốc doanh nghiệp ở Móng Cái bị tạm hoãn xuất cảnh từ ngày 3/5 do nợ thuế

Ngày 5/5, Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh thông tin về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với các giám đốc đại diện pháp luật doanh nghiệp nợ thuế.

Đảm bảo sự công bằng, bình đẳng và thụ hưởng phúc lợi giáo dục tương đồng giữa giáo dục tư thục và công lập
Đảm bảo sự công bằng, bình đẳng và thụ hưởng phúc lợi giáo dục tương đồng giữa giáo dục tư thục và công lập

Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, Cao Tường Huy tại cuộc họp về thực trạng, giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục của trường phổ thông tư thục có cấp trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Ra mắt đội bóng đá U9 và U11 dự giải toàn quốc 2024
Bà Rịa - Vũng Tàu: Ra mắt đội bóng đá U9 và U11 dự giải toàn quốc 2024

Sáng 5/5/2024, tại TP. Vũng Tàu, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) tổ chức lễ ra mắt hai đội bóng đá U9 và U11 tham dự giải bóng đá nhi đồng toàn quốc năm 2024.

Đến nay, Nam Định đã "sở hữu" 431 sản phẩm OCOP
Đến nay, Nam Định đã "sở hữu" 431 sản phẩm OCOP

Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, nhiều năm qua, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP) tại Nam Định đã gặt hái được nhiều kết quả đáng mừng. Hết năm 2023, toàn tỉnh có 431 sản phẩm OCOP.

BTL Vùng Cảnh sát biển 3 tiếp tục hỗ trợ 2.000 bình nước uống tinh khiết cho nhân dân
BTL Vùng Cảnh sát biển 3 tiếp tục hỗ trợ 2.000 bình nước uống tinh khiết cho nhân dân

Ngày 5/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp với Đoàn thanh niên Sở công thương; Sở An toàn thực phẩm, Khu công nghệ cao; Công an Thành Phố Hồ Chí Minh tặng nước uống cho nhân dân các xã thuộc huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Tin vui: Thu nhập bình quân của lao động tăng, đạt 7,6 triệu đồng/tháng
Tin vui: Thu nhập bình quân của lao động tăng, đạt 7,6 triệu đồng/tháng

Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, thu nhập bình quân của lao động quý I/2024 là 7,6 triệu đồng/tháng, tăng 301.000 đồng. Nhưng, cả nước vẫn còn 1,4 triệu thanh niên chưa có việc làm.