Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đình Tùng lập công, FLC Thanh Hóa đánh bại CLB TP. Hồ Chí Minh

Bằng pha lập công duy nhất của cầu thủ vào thay người Hoàng Đình Tùng, FLC Thanh Hóa giành chọn 3 điểm trên sân nhà.

Đình Tùng lập công, FLC Thanh Hóa đánh bại CLB TP. Hồ Chí Minh - Hình 1

FLC Thanh Hóa đánh bại TP. Hồ Chí Minh ngay trên sân nhà

Đây là trận khai màn V.League 2018 của Thanh Hóa cũng như CLB TP.HCM. Trận đấu này rất được chờ đợi khi có sự ra mắt của 2 HLV ngoại, đặc biệt là thuyền trưởng người Nhật Bản Miura bên phía đội khách.

Trở lại trận đấu, phút thứ 12, Tiến Dũng đã có pha trổ tài đầu tiên. Sau đường chuyền về thiếu lực của đồng đội, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho thấy sự tập trung khi băng lên dùng chân phá bóng giải nguy cho CLB Thanh Hóa.

Thanh Hóa chủ động chơi chậm lại nhằm kéo giãn đội hình đối phương. Trong khi đó TP HCM cũng không hề chơi vội vàng. Phút 22, Phi Sơn chuyền bóng cho Gustavo thoải mái đánh đầu về phía khung thành Bùi Tiến Dũng. Rất may cho Thanh Hóa là bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

Phút 30, Vũ Minh Tuấn đưa bóng vào lưới CLB TP HCM, nhưng trọng tài biên căng cờ báo hiệu tiền vệ tân binh của CLB Thanh Hóa ở vào thế việt vị trước khi dứt điểm. Sau đó, Văn Thắng chuyền thuận lợi cho Pape Omar dứt điểm, nhưng cú sút lại đưa bóng vọt xà khung thành CLB TP HCM.

Những phút sau đó, FLC Thanh Hóa liên tục gây sóng gió trước cầu môn của Thanh Diệp, tuy nhiên Omar hay Văn Thắng lại tỏ ra vô duyên. Hiệp 1 kết thúc khi không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, FLC Thanh Hóa vẫn là đội chủ động chơi tấn công và kiểm soát bóng. Tuy nhiên phải đợi đến phút 70, CĐV xứ Thanh mới có thể ăn mừng bàn thắng đầu tiên.

Từ pha phất bóng dài của thủ thành Bùi Tiến Dũng, Đình Tùng với tốc độ đã băng lên và có pha dứt điểm tinh tế đưa bóng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của các cầu thủ TP HCM. Phút 84, Đình Tùng cũng suýt có bàn nâng tỷ số lên 2-0 nhưng pha dứt điểm không chính xác.

Những phút cuối, cả hai đội đều chơi quyết liệt và không có bàn thắng nào được ghi thêm, chung cuộc Thanh Hoá thắng sát nút 1-0 trước TP HCM ở vòng 2 Nuti Cafe V-League 2018.

Đội hình thi đấu:

FLC Thanh Hoá: Bùi Tiến Dũng, Đình Đồng, Xuân Thành, Minh Tùng, Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Văn Thắng, Karube, Van Bakel, Omar Faye

TPHCM: Thanh Diệp, Đặng Văn Robert, Đình Luật, Ngọc Đức, Văn Hoàn, Văn Thanh, Văn Thuận, Phi Sơn, Tavares, Gustavo, Hải Anh.

K.Linh

 

Bài liên quan

Tin mới

Tổng thống Nga Vladimir Putin: Tín nhiệm công việc và sự tin tưởng đều đạt 83%
Tổng thống Nga Vladimir Putin: Tín nhiệm công việc và sự tin tưởng đều đạt 83%

Công việc của Tổng thống Nga Vladimir Putin được 83% người Nga đánh giá tích cực. Một số lượng công dân tương tự (83%) cũng bày tỏ sự tin tưởng vào Tổng thống Nga.

Bộ Y tế phản hồi thông tin vaccine AstraZeneca gây đông máu
Bộ Y tế phản hồi thông tin vaccine AstraZeneca gây đông máu

Trước thông tin vaccine AstraZeneca phòng Covid-19 đang bị cáo buộc gây ra tác dụng hiếm gặp có khả năng dẫn đến đông máu, Phó giáo sư Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh bệnh (Bộ Y tế) cho biết, đây là tác dụng phụ mà Việt Nam khi tổ chức tiêm vaccine Covid-19 của AstraZeneca đã được cảnh báo.

Samsung Việt Nam phối hợp cùng NIC đào tạo nhân tài công nghệ cao
Samsung Việt Nam phối hợp cùng NIC đào tạo nhân tài công nghệ cao

Đây là hoạt động hợp tác đầu tiên giữa Samsung Việt Nam và Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) nhằm hiện thực hóa mục tiêu đào tạo 50.000 kỹ sư ngành bán dẫn đến năm 2030 của Việt Nam. Samsung Việt Nam sẽ phối hợp cùng NIC triển khai 6 lớp đào tạo về công nghệ cao cho khoảng 200 sinh viên tại NIC trong năm nay.

Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang
Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang

Việc điều chỉnh để phù hợp với định hướng phát triển không gian, định hướng giao thông, cấp đường quy hoạch và một số nội dung để phù hợp với thực tiễn quản lý phát triển đô thị như chỉ giới xây dựng, mật độ và tầng cao xây dựng.

Quý I/2024: Ngành đường sắt lãi đậm
Quý I/2024: Ngành đường sắt lãi đậm

Mặc dù Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 5 tỷ đồng trong cả năm 2024 nhưng tính riêng quý I, cả Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội (HRT) và Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn (SRT) đều báo lãi hơn 30 tỷ đồng.

Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng
Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành Quyết định số 188/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất xanh Miền Nam, địa chỉ trụ sở chính tại 27 Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh, TP. HCM.