Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đòi tăng lương: Gareth Bale chỉ muốn sau Ronaldo

Bale đang được Real Marid chào mời với bản hợp đồng, nhưng đáp lại bằng đòi hỏi mức lương lên tới 17

THCL Bale đang được Real Marid chào mời với bản hợp đồng, nhưng đáp lại bằng đòi hỏi mức lương lên tới 17 triệu euro/năm, tức là chỉ sau mức lương của Ronaldo (21 triệu Euro/năm).

Garthe Bale đang đòi hỏi mức lương “cao” ngất ngưởng

Do Ronaldo đang dính chấn thương, cho nên thời điểm hiện tại, Gareth Bale đang là ngôi sao trên hàng công của Real Marid. Cùng với đó, việc người đại diện của Bale là Jonathan Barnett vẫn liên lạc với một số CLB Anh như Manchester United và Man City nhằm mục đích gây sức ép lên ban lãnh đạo Real Marid.

Trước tình hình trên, BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đề xuất một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2022. Tuy nhiên, Bale lại đòi hỏi mức lương lên tới 17 triệu Euro/năm sau thuế, tức chỉ kém với mức lương của Ronaldo hiện tại (21 triệu Euro/năm).

Mặc dù, Bale đã có nửa cuối mùa giải 2015/16 chơi tốt và giúp Real Madrid vô địch Champions League trước khi giúp xứ Wales vào bán kết Euro, Bale chưa năm nào lành lặn để thi đấu trọn vẹn số trận đấu của CLB do bị chấn thương hoành hành. Và một số trụ cột của CLB cho rằng Bale đang đòi hỏi quá đáng trong khi phong độ chưa có sự tiến bộ trong thời gian gần đây.

Nếu so sánh với Ronaldo thì tiền vệ người xứ Wales “không có cửa” bởi dù là một cầu thủ trụ cột nhưng tầm ảnh hưởng của Bale hoàn toàn không thể bằng với ngôi sao người Bồ Đào Nha, cả về bề dày thành tích, năm tháng thi đấu cũng như khả năng cống hiến. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã sở hữu cho riêng mình đến 3 Quả bóng vàng cao quý cùng 360 bàn thắng sau 348 trận. Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng khó ai có thể phủ nhận được sự thật rằng CR7 vẫn là ngôi sao sáng nhất của đội bóng chủ sân Bernabeu.

Tuy nhiên, nói đi cũng cần nói lại, trào lưu đòi tăng lương ở đội  bong Hoàng Gia bắt nguồn từ chính Ronaldo. Thời kỳ CR7 thi đấu chói sáng và liên tục yêu cầu, đòi hỏi đội bóng Hoàng gia phải trả cho mình xứng đáng hơn.

Chính vì vậy, hàng loạt những cầu thủ Real đã bắt chước theo ngôi sao số 1 của CLB (Ronaldo) và làn sóng đòi tăng lương ở sân Bernabeu cứ thế liên tục diễn ra và làm khổ Chủ tịch Florentino Perez.

Năm ngoái, có rất nhiều ngôi sao của “kền kền trắng” đã tìm mọi cách để khiến đội bóng phải tăng ít nhất 20% lương cho mình.

Từ Benzema, Pepe, Marcelo và điển hình nhất vẫn là Sergio Ramos, trước sức ép từ các CĐV cùng với việc xuất hiện những tin đồn huyền thoại của Real sẽ đầu quân cho MU. Chủ tịch Perez đã phải xuống nước” và giữ chân Ramos ở lại theo một bản hợp đồng mới có giá trị lên tới 10 triệu Euro/năm.

Trường hợp kế tiếp là Morata, dù chỉ vừa mới về Real nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha đã ngay lập tức đưa ra yêu sách mới cho CLB, khi anh muốn nhận mức lương cao hơn 4 triệu Euro tại Juve trước đây và cụ thể đã có thông tin Morata đang đòi Real ít nhất 9 triệu Euro một mùa.

Nếu Real thật sự tăng lương cho Bale lên con số kỷ lục, dễ dàng nhận thấy đội bóng Hoàng gia muốn biến cựu sao Tottenham thành một phần bất khả xâm phạm trong kế hoạch xây dựng CLB. Theo đó, Bale sẽ trở thành hạt nhân quan trọng, người có khả năng thay Cristiano Ronaldo sắm vai biểu tượng mới đội bóng.

Phan Chinh

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.