Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự án EcoHome 3 cháy hàng trong ngày đầu tiếp nhận hồ sơ

Sáng 21/3/2019, rất đông người đã xếp hàng nộp hồ sơ mua, thuê Nhà ở xã hội NO2, NO3 - EcoHome 3 đợt 1. Sự kiện trở thành một hiện tượng của thị trường bởi đã lâu, bất động sản Hà Nội mới lại xuất hiện một dự án người mua phải xếp hàng dài như vậy.

Dự án EcoHome 3 cháy hàng trong ngày đầu tiếp nhận hồ sơ - Hình 1

Rất đông người đã đến nộp hồ sơ mua, thuê Nhà ở xã hội NO2, NO3 – EcoHome 3 trong ngày đầu tiên

8h sáng, chủ đầu tư bắt đầu phát phiếu thứ tự nhưng từ hơn 7h, nhiều hàng dài khách hàng đã túc trực sẵn trước cửa phòng đăng kí. Những khách đến sau tỏ rõ sự sốt ruột, lo lắng.

Được biết, việc tiếp nhận hồ sơ mua/thuê Nhà ở xã hội NO2, NO3 - EcoHome 3 đợt 1 diễn ra từ ngày 21/3 đến hết ngày 21/4/2019 (bao gồm cả chủ nhật). Chủ đầu tư dự kiến tiếp nhận 200 hồ sơ 1 ngày làm việc, chia đều 100 hồ sơ cho mỗi buổi. Thế nhưng chỉ đến hơn 10h sáng, số lượng hồ sơ tiếp nhận đã vượt dự kiến với 100 bộ, trong khi vẫn còn hàng dài khách chưa đăng ký. Phía chủ đầu tư buộc phải phát loa thông báo để khách hàng thu xếp thời gian đến vào buổi chiều và ngày tiếp theo.

Trước đó, nhà ở xã hội EcoHome 1 và 2 cũng là tâm điểm của thị trường khi liên tiếp cháy hàng trong các đợt mở bán. Số lượng hồ sơ đăng kí luôn vượt gấp nhiều lần số căn hộ thực tế. Quy trình nhận hồ sơ, chấm điểm, bốc thăm quyền mua, bốc thăm vị trí căn hộ chặt chẽ khiến rất nhiều khách hàng tuột mất cơ hội sở hữu căn hộ và phải ra về trong tiếc nuối. Không nằm ngoài dự đoán, việc này tiếp tục lặp lại với EcoHome 3.

Trên thực tế, thông tin về EcoHome 3 đã khiến thị trường dậy sóng từ nhiều tháng trước. Nắm được sức nóng của dự án, đội ngũ “cò” lôi kéo khách bằng cách hứa hẹn chỉ cần trả chênh sẽ “chắc suất” mà không cần thông qua xét duyệt.

Thực trạng đó buộc chủ đầu tư phải liên tục lên tiếng, thông báo không ủy quyền cho cá nhân, tổ chức nào tư vấn và thu hồ sơ nhà ở xã hội NO2, NO3 - EcoHome 3 cũng như không ký với bất kỳ đơn vị phân phối nào nhằm khuyến cáo người dân không bị các cò mồi “trục lợi”.

Dự án EcoHome 3 cháy hàng trong ngày đầu tiếp nhận hồ sơ - Hình 2

EcoHome 3 “nóng sốt” là bởi dự án đáp ứng đúng và trúng nhu cầu của thị trường, phù hợp với khả năng chi trả của đại bộ phận dân chúng.  Số liệu khảo sát trong nước do Bộ Xây dựng thực hiện cho thấy phân khúc nhà ở giá trung bình thấp tại Việt Nam chiếm tới 80% nhu cầu nhưng nguồn cung lại vô cùng khan hiếm.

Bên cạnh đó, sức hút của EcoHome 3 còn nằm ở vị trí thuận lợi. Tọa lạc ngay mặt đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm - cửa ngõ phía Tây Bắc Thủ đô, EcoHome 3 được thừa hưởng hạ tầng, tiện ích công cộng đồng bộ và hiện đại như giao thông, trường học, công viên… được thiết lập sẵn.

Một khách hàng xếp hàng đăng kí mua dự án sáng 21/3 chia sẻ, sau khi tham khảo rất nhiều dự án, anh quyết định chọn EcoHome 3 bởi đây là dự án bình dân hiếm hoi kiến tạo được không gian sống xanh trong bối cảnh Thủ đô ngày càng ngột ngạt và ô nhiễm.

Dự án EcoHome 3 cháy hàng trong ngày đầu tiếp nhận hồ sơ - Hình 3

Dự án EcoHome 3 gồm có 5 tòa nhà. Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô thuộc Tập đoàn Capital House là chủ đầu tư ba tòa NO1, NO2, NO3, trong đó, tòa NO1 là nhà tái định cư, tòa NO2 và NO3 là nhà ở xã hội. Hai tòa còn lại thuộc dự án này NO4 và NO5 do chủ đầu tư khác triển khai.

Tòa NO2, NO3 là nhà ở xã hội đầu tiên đạt chứng chỉ xanh quốc tế EDGE do Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) thuộc Nhóm Ngân hàng Thế giới cấp. Bên cạnh màu xanh của cây lá hiện diện trong khuôn viên dự án, các căn hộ đều được các kiến trúc sư thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, sử dụng tối đa năng lượng tự nhiên với hệ thống chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có gió mát và được chiếu sáng bởi ánh sáng tự nhiên.

Tòa NO2 và NO3 có chung 02 tầng hầm, mỗi tòa cao 31 tầng với tổng số 1.456 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 39,9m2 – 76,7m2.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ mua nhà ở xã hội NO2, NO3 - EcoHome 3 đợt 1 từ 21/3/2019 đến hết ngày 21/4/2019, bao gồm cả Chủ nhật.

Sáng từ 8h30 - 11h30

Chiều từ 13h30 - 16h30

Địa điểm duy nhất tiếp nhận: Tầng 1 tòa E1B, Khu nhà ở xã hội EcoHome 1, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 085 4845 858 / 096 1233 960 / 097 1033 553

Email: cskh@chgroup.vn

Website: http://chgroup.vn/

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường chứng khoán 2024
Cổ phiếu ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường chứng khoán 2024

Đó là chủ đề của Hội thảo vừa được tổ chức chiều 19/3, tại Hà Nội, do Công ty Cổ phần Chứng khoán Nhất Việt tổ chức với tiêu đề "Kinh tế hồi phục - Ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường”. Ông Nguyễn Minh Hoàng – Trưởng phòng Phân tích Công ty Chứng khoán Nhất Việt cho rằng: “TTCK đã bước vào pha tăng trưởng mới, điểm nhấn sóng đầu tư năm 2024”.

BIDV tham gia Diễn đàn "Kinh doanh bao trùm lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm"
BIDV tham gia Diễn đàn "Kinh doanh bao trùm lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm"

Tại TP. HCM, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia sự kiện “Diễn đàn đầu tư quốc gia về Kinh doanh bao trùm trong lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm”. Diễn đàn - do Ủy ban Kinh tế Xã hội châu Á - Thái Bình Dương của Liên hiệp quốc (UNESCAP) phối hợp với Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức, có sự hỗ trợ của Quỹ Bill & Melinda Gates.

Các hãng hàng không cần kịp thời cập nhật các quy định về về xuất nhập cảnh
Các hãng hàng không cần kịp thời cập nhật các quy định về về xuất nhập cảnh

Cục Hàng không cho biết, số lượng hành khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không trên cả nước tăng mạnh. Nhằm giảm thiểu hành khách bị từ chối nhập cảnh, Cục Hàng không Việt Nam đề nghị, các hãng hàng không khai thác các chuyến bay quốc tế đến Việt Nam kịp thời cập nhật các quy định của Việt Nam và quốc tế về xuất, nhập cảnh, quá cảnh liên quan đến hành khách đi tàu bay...

Nhà đầu tư nước ngoài bất an về nguồn điện, Bộ Công Thương khẳng định không thiếu điện 2024
Nhà đầu tư nước ngoài bất an về nguồn điện, Bộ Công Thương khẳng định không thiếu điện 2024

Các doanh nghiệp nước ngoài mong muốn đầu tư vào Việt Nam, đặc biệt các doanh nghiệp công nghệ cao cho biết, việc thiếu điện - là một trong những yếu tố lớn khiến họ chần chừ trong việc đưa ra quyết định đầu tư...

Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne, bay Australia dễ dàng cùng Vietjet
Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne, bay Australia dễ dàng cùng Vietjet

Không ngừng mở rộng mạng bay, đáp ứng nhu cầu khách hàng, Vietjet mở thêm đường bay thẳng kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố cảng xinh đẹp Sydney, nâng tổng số đường bay kết nối giữa 2 nước Việt Nam – Australia lên 07 đường bay. Trăm nghìn vé 0 đồng (*) và loạt ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng thỏa sức khám phá khắp Australia chỉ có tại www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air với thời gian bay từ nay đến 31/10/2024 (**).

Hà Nội sẽ đưa ra đấu giá nhiều dự án đất ở phục vụ nhu cầu của người dân
Hà Nội sẽ đưa ra đấu giá nhiều dự án đất ở phục vụ nhu cầu của người dân

UBND Thành phố đã yêu cầu Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các đơn vị để tổng hợp số liệu liên quan đến khả năng đấu thầu, đấu giá của 30 quận, huyện, thị xã từ nguồn thu từ đất… Các chuyên gia nhận định, đất đấu giá sẽ là sản phẩm dẫn dắt cho thị trường đất nền trong năm 2024.